Giờ Tuất hai khắc, giữa màn đêm tịch mịch lạnh lẽo. Phía ngoài ngoại bào tử sắc neo đậu nhiều bông tuyết trắng, vài nơi khác thì đặt trên mái tóc đen huyền.
Cả người Giản Thiên Huyền lạnh đến mức, toàn bộ làn da đều trắng hơn mức bình thường, mà gương mặt kia vẫn trầm tĩnh không gợn sóng.
Hài trắng tinh sạch sẽ bất di sở động đứng trước cửa phòng Mộ Dung Cơ Uyển.
Phía sau cánh cửa cũng là một người tương tự, ánh mắt nàng lúc này mang theo khổ sở buồn bã, ảm đạm nhìn chiếc bóng bên kia, môi hồng khẽ mím.
Hai người đối mặt nhau, không ai lên tiếng. Khiến cả không khí rơi vào quẫn bách trầm trọng.
Mộ Dung Cơ Uyển không biết lúc này nên đối mặt cùng Giản Thiên Huyền thế nào cho phải, lòng nàng bây giờ rất rối loạn.
Tựa như hai linh hồn liên tục một bên kéo, một bên đẩy nàng. Giữa lý trí và cảm xúc, nàng không biết nên lựa chọn gì đây.
Ngay từ đầu Giản Thiên Huyền thân mang cừu hận, nàng đối với triều đại này mà nói chẳng hề lưu luyến. Bản thân Mộ Dung Cơ Uyển cũng là người mất thân nhân, hơn ai hết nàng thấu hiểu cơn đau của Giản Thiên Huyền, điều này nàng không trách đối phương. Nhưng mà, để trả được mối thù lại đặt ngàn vạn bách tính vào vòng xoáy luân hồi, nàng làm không được.
Bây giờ chiến sự đã diễn ra, Mộ Dung Cơ Uyển bị đặt vào thế lưỡng lập, dù nàng làm thế nào cũng không thể toàn vẹn đôi bên.
Mộ Dung Cơ Uyển không muốn tổn thương Giản Thiên Huyền, không muốn cùng người này đối đầu chiến tuyến, nhưng hết lần này đến lần khác đều bị Giản Thiên Huyền dồn ép.
Nàng bây giờ chỉ ước, bản thân là một người nữ tử bình thường. Nàng ước tất thảy những điều đang diễn ra đều là mộng ảo, Giản Thiên Huyền như trước vẫn nhất tâm hướng đến nàng.
Thế nhưng, mọi chuyện đều không thể. Hôm nay chính mắt nàng nhìn thấy Sở Vương, chính tay nàng chạm vào đệ đệ của mình, Giản Thiên Huyền biết trước mọi chuyện vẫn lựa chọn lừa dối nàng.
Từng bước đưa nàng đến đây, đặt nàng vào tình thế thiên địa bất dung.
Giản Thiên Huyền vì cái gì đi đến bước này?
Vì sao phải tự tay cắt đứt rễ tình của chúng ta?
Càng nghĩ, gương mặt Mộ Dung Cơ Uyển càng khổ sở vạn phần, trong đáy mắt đỏ bừng tiết ra đau lòng khó biểu đạt.
Thật lâu sau, tiếng nói trầm lạnh từ bên ngoài vang lên.
"Cơ Uyển, ta biết nàng đang ở phía sau. Nàng không muốn gặp ta sao?".
Chỉ là một câu nói, nhưng lại khiến tâm tình Mộ Dung Cơ Uyển nhảy lên, hỗn tạp cảm xúc.
Từng ngón tay siết chặt đến mức trắng bệch, đè nén lại hành động thất thố của mình.
Ánh mắt nặng nề nhìn chiếc bóng mờ ảo, lãnh đạm lên tiếng đáp: "Gặp để làm gì, chẳng phải sẽ càng khiến đôi bên thêm khổ sở, thất vọng hôm nay chưa đủ hay sao?".
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Hoàng hậu, mạng nàng là của ta
Ficção GeralTác giả 👤Bách Bách Tình trạng: Đang ra 98 chương + 2 phiên ngoại Một người là Hoàng Hậu đã bị phế truất và bị dồn ép vào con đường bi thảm chẳng còn tha thiết được sống. Người còn lại là Thần Y sống một nơi cách rất xa kinh thành phồn hoa rộng lớn...