Hai nén hương đã trôi qua.
Giản Thiên Huyền mới từ trong dược trì chậm rãi bước ra ngoài, vết thương lần này gây ảnh hưởng tới nàng không ít, bởi vậy thời gian điều thương chữa trị cũng kéo dài tận năm ngày.
Trong dược trì loáng thoáng vài màu đỏ chậm rãi phiêu đãng gợn sóng.
Những vết thương trên người cũng dần hồi phục, trả lại làn da trắng trẻo mịn màng như xưa. Ngoại thương khởi sắc tốt đẹp, riêng nội thương lại chỉ cải thiện một ít, điều này khiến Giản Thiên Huyền cảm thấy không mấy vui vẻ.
Vừa thay ra y phục, tầm mắt Giản Thiên Huyền híp nhìn con bồ câu trắng đậu trên bàn.
Cột lại nút thắt, khoác thêm y sam lên người. Bước chân Giản Thiên Huyền ngừng trước vật nhỏ, lạnh lùng đọc nội dung trong mảnh giấy.
Ánh mắt Giản Thiên Huyền đột nhiên thay đổi lạnh lùng, lông mày không tự giác nhíu chặt. Dừng một chút, bàn tay bóp chặt nghiền nát mảnh giấy kia thành bột mịn, bị nàng thổi một cái liền theo gió bay đi.
Sau khi thay xong y phục, Giản Thiên Huyền như cũ ngay lập tức muốn gặp Mộ Dung Cơ Uyển. Mấy ngày điều thương kia, thực sự đối với nàng quá dài, có chút chịu không nổi. Dù sao tình cảm đã kìm nén mười năm, mặc dù xa cách nhưng đối với Giản Thiên Huyền mà nói chẳng hề phai nhạt. Kia là nữ nhân nàng tâm tâm niệm niệm giữ trong lòng suốt nhiều năm, là chấp niệm duy nhất trên đời khiến Giản Thiên Huyền cuồng loạn.
Càng đến gần thư phòng, cánh mũi Giản Thiên Huyền càng ngửi được mùi cháy khét nồng nặc.
Bước chân Giản Thiên Huyền sải dài, có chút nôn nóng. Rất nhanh tầm mắt liền nhìn thấy bóng lưng mảnh mai thuần trắng. Dáng người như liều, mặc y phục gấm thêu, tóc dài như suối, ý nhị thiên thành. Mà gương mặt lộ ra chút ửng hồng hiếm thấy, vài sợi tóc buông xuống trước trán, thật sự quá mức cầu người.
Giản Thiên Huyền chăm chú nhìn Mộ Dung Cơ Uyển, khoé môi gợi lên độ cong, chậm rãi bước đến gần.
"Cơ Uyển". Giản Thiên Huyền ôm Mộ Dung Cơ Uyển từ sau lưng, cằm nhẹ tựa lên vai nàng.
Mộ Dung Cơ Uyển thoáng giựt mình, chẳng biết Giản Thiên Huyền từ lúc nào xuất hiện. Người này cứ luôn thích làm những chuyện tuỳ ý, xuất quỷ nhập thần đứng sau lưng nàng, nghĩ lại lần ở Thuỷ Thiên Quân cũng vậy.
Giản Thiên Huyền không đợi Mộ Dung Cơ Uyển kịp phản ứng đã hồn lên má nàng. Nơi này dù không phải khuê phòng nhưng vẫn là không có ai, vả lại Giản Thiên Huyền trong lòng muốn âu yếm, liền muốn làm.
Vốn dĩ đang bình tĩnh, vành tai Mộ Dung Cơ Uyển bị hành động của Giản Thiên Huyền khiêu khích nóng lên.
Mắt nhìn tầng lớp mây trắng trên trời, liền lập tức tỉnh táo lại. Xoay người ngăn chặn hành động làm càn tiếp theo.
"Cơ Uyển, mấy ngày không gặp nàng không nhớ ta sao?". Ngữ khí Giản Thiên Huyền có chút bất mãn, nâng mi hỏi.
Mùi dược hương nồng đậm phát ra, như cái bẫy ngọt ngào khoá chặt linh hồn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Hoàng hậu, mạng nàng là của ta
قصص عامةTác giả 👤Bách Bách Tình trạng: Đang ra 98 chương + 2 phiên ngoại Một người là Hoàng Hậu đã bị phế truất và bị dồn ép vào con đường bi thảm chẳng còn tha thiết được sống. Người còn lại là Thần Y sống một nơi cách rất xa kinh thành phồn hoa rộng lớn...