Giống như ngày hôm đó, bao nhiêu cảm xúc tệ hại ùn ùn vùi lấp tâm trí Mộ Dung Cơ Uyển.
Trong cơ thể hệt như trúng độc, dần dâng lên miệng một cỗ tanh nồng, cơ hồ như vậy nghe được trong tim một trận nhói đau, gương mặt đại biến bi thương.
"Sao?" Mộ Dung Cơ Uyển ánh mắt như không thể tin những gì mình vừa nghe được, từ bản năng khuôn miệng mấp máy thốt lên.
Nhìn biểu hiện này của nàng, Giản Thiên Huyền ngay lập tức nhớ lại hình ảnh trong ngục ngày hôm đó. Hoá ra từ khi đó nàng đã biết điều này, nhưng vẫn chọn tin tưởng ta, đáng tiếc ta lại làm nàng thất vọng.
Tận sâu trong đáy mắt Giản Thiên Huyền tiết ra đau lòng, nhưng gương mặt vẫn lạnh lùng đối mặt. Bình thản đứng lên đi đến đối diện Mộ Dung Cơ Uyển.
"Không sai, những gì nàng nghĩ đều đúng. Ta không chỉ quen biết Sở Vương, còn là thuộc hạ thân cận cạnh hắn, nàng hiểu điều đó có nghĩa là gì phải không?". Ngữ khí Giản Thiên Huyền lạnh lùng, mỗi một từ bản thân đang nói bây giờ đều như con dao sắc nhọn vô hình cắt vào tâm can cả hai người, dần rỉ máu.
"Không thể nào!". Mộ Dung Cơ Uyển bị hoảng loạn, đôi mắt đỏ lượn lờ sương mù kích động nói.
Tại sao Giản Thiên Huyền lại có thể liên quan đến kẻ thù của nàng, rõ ràng từ rất lâu Giản Thiên Huyền luôn bên cạnh nàng. Lẽ nào ngay từ bước chân đầu tiên Giản Thiên Huyền đã lừa gạt nàng tất thảy, nếu đây là sự thật thì quá tàn nhẫn. Thân người Mộ Dung Cơ Uyển lung lay, chỉ cầu nguyện đây là cơn ác mộng, nhưng khi mở mắt ra lần nữa, đây đều là sự thật, mà người gây thương tổn đến nàng không ai khác chính là người nàng yêu nhất. Vì cái gì?
Tại sao chuyện tàn nhẫn như vậy xảy ra. Nếu chuyện nàng là thuộc hạ thân cận của Sở Vương là thực, vậy còn chuyện người Mộ Dung gia bị vu oan, trảm hình thì sao....
Nghĩ đến đây, sắc mặt Mộ Dung Cơ Uyển xanh xao, trái tim co thắt muốn nghẹt thở. Kích động muốn rơi lệ, Mộ Dung Cơ Uyển lúc này đang rất đau đớn, thống khổ, đả kích này thực sự rất rất lớn.
"Nói ta biết, nàng không...liên quan đến việc giá hoạ người Mộ Dung gia phải không?". Mộ Dung Cơ Uyển nghẹn đắng hỏi, cố gắng đứng vững nhìn xoáy vào mắt Giản Thiên Huyền, chỉ hy vọng có thể nhìn ra một tia bất thường trong đôi mắt xinh đẹp.
Ngược lại, đôi mắt màu đen bình tĩnh mở, đượm một màu trầm, lại bật cười, nụ cười chua xót lan tràn trên gương mặt mỹ lệ.
"Nàng đang hỏi điều đã có sẵn đáp án trong lòng rồi không phải sao. Nếu ta nói phải, nàng định sẽ làm gì ta?". Dừng một chút, Giản Thiên Huyền nén đau nơi yết hầu, nhấp một ngụm khí tiếp tục nói: "Hay là nàng định sẽ giết ta?".
Đôi tay Mộ Dung Cơ Uyển run rẫy, sắc mặt lúc trắng lúc xanh không rõ ràng cảm xúc hiện tại, chỉ là trái tim nàng lúc này đau quá mức.
Đây không chỉ là yêu mà rất yêu, yêu đến cuồng dại mới thực sự ép nàng thổ huyết. Đây không phải đáp án nàng muốn nghe, chỉ cần Giản Thiên Huyền lắc đầu phủ nhận nàng chắc chắn sẽ tin tưởng, nhưng Giản Thiên Huyền lại cứ vậy chà xát tâm nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Hoàng hậu, mạng nàng là của ta
Genel KurguTác giả 👤Bách Bách Tình trạng: Đang ra 98 chương + 2 phiên ngoại Một người là Hoàng Hậu đã bị phế truất và bị dồn ép vào con đường bi thảm chẳng còn tha thiết được sống. Người còn lại là Thần Y sống một nơi cách rất xa kinh thành phồn hoa rộng lớn...