Thế Anh kéo Hoàng Sơn lên tầng trên, anh đảo mắt dò xét một lúc rồi nói vọng lại."Thanh Bảo của tôi và bạn uống rượu ở đây nhưng sao bây giờ không thấy. Cậu mau tìm giúp tôi đi"
"Người yêu cậu thì cậu tìm, kêu tôi làm gì?"
"Này, có tìm hay không thì bảo? Muốn ăn đấm không? Tôi sẽ không khách sáo"
Thế Anh giơ nắm đấm trước mặt Hoàng Sơn khiến anh cười gượng.
"Bùi thiếu gia này đừng tức giận, tôi tìm giúp cậu là được"
Lại nói đến Thanh Bảo và Thừa Ngân bên này, uống được một lúc Thừa Ngân cảm thấy khó chịu muốn đi vệ sinh. Thanh Bảo buộc phải dìu cậu đến phòng vệ sinh rồi đứng bên ngoài canh cho cậu.
Lát sau Thừa Ngân vẻ mặt nhăn nhó bước ra. Thanh Bảo chạy lại đỡ mà lo lắng không kém.
"Đã bảo không uống được nhiều mà cậu cứ cố. Nôn hết rồi đúng không?"
"Ưm... Thanh Bảo... Cậu... không cần, không cần lo cho mình"
Thừa Ngân ngả nghiêng ngả ngửa, giọng có chút khàn và nhỏ vì vừa nôn một trận nhớ đời. Thanh Bảo dìu cậu ra ngoài thì bị một cánh tay choàng lấy cổ của Thừa Ngân.
"Nhóc say sao? Để anh đưa tụi em về được không?"
Thanh Bảo nét mặt khó chịu liếc nhìn con người kia mà thẳng giọng.
"Tránh ra dùm, để chúng tôi yên"
"Chơi với tụi anh một chút không được sao? Có gì mà căng thẳng"
Tên đứng trước mặt Thanh Bảo giơ tay lên vuốt má cậu một cái, sau đó hai người đứng phía sau hắn dùng sức đề tách cả hai người ra.
"Ưm... Tránh ra... Không được động.... Hức.... Vào tôi"
Thừa Ngân cảm thấy nguy hiểm nên bắt đầu lên tiếng nhưng vì quá say cậu không thể chống lại sức mạnh của những tên kia.
Tên sờ má Thanh Bảo khi nãy đẩy mạnh cậu vào tường, dùng tay nâng cằm Thanh Bảo từ từ lên.
"Đừng có mạnh miệng, cậu chiều tôi một chút nhất định sẽ không thiệt thòi"
Vừa nói xong hắn ta sờ xuống định cởi chiếc áo của Thanh Bảo ra thì cậu la oái lên một tiếng. Sau đó thì tên đó bị một cánh tay khác dùng lực rất mạnh mà bẻ ra phía sau khiến hắn vì đau mà la lớn tiếng.
"ĐAU, AI DÁM BẺ TAY ÔNG ĐÂY VẬY HẢ?"
Tất nhiên người đó là Thế Anh rồi. Anh dùng ánh mắt lạnh lùng kèm theo sự khinh bỉ nhìn vào đám người kia.
"Người của Bùi Thế Anh này cũng dám động. Chán sống rồi phải không?"
Thế Anh nói xong lại thẳng chân đá vào bụng hắn, khiến hắn la lên một tiếng. Hoàng Sơn bên cạnh cũng xử lí những tên còn lại. Bọn họ đánh nhau tất nhiên không lại nên phải cố gượng dậy mà chạy. Lúc này Hoàng Sơn mới nhìn kĩ con người ngồi bệt phía dưới sàn mà Thanh Bảo cố gắng bảo vệ là Thừa Ngân.
Khi bọn họ đã đi, Thế Anh mới chạy lại vuốt tóc Thanh Bảo mà hỏi.
"Em có làm sao không? Anh xin lỗi anh đã đến trễ"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Andree x Bray ] Chăm Sóc Anh Là Trách Nhiệm Của Tôi
De TodoÝ tưởng từ một bộ ngôn tình ❤️ "Tôi không tin là không trị được tính của Anh"