Chương 11

86 9 17
                                    

-Ngồi rầu rĩ không giải quyết được vấn đề gì đâu chủ quán.

-Ôi thật xin lỗi quý khách!

Hitomi vội vàng thoát khỏi dòng suy nghĩ vô định của mình khi 1 khách hàng lên tiếng sau khi đã gọi vài tiếng nhưng Hitomi vẫn không có biểu hiện gì là sẽ đáp lại nên chỉ đành gõ lên mặt kính của quầy hàng vài cái thì mới thành công đánh thức Hitomi.

-Quý khách ăn loại nào ạ?

-Loại nào đó ăn vào mà hết buồn là được.

Nhìn thấy Sakura đã chọn cho mình 1 bàn thì Hitomi cũng nhanh chóng cố gắng vận dụng các kiến thức uyên thâm về các loại bánh để cố gắng chọn ra 1 loại nào đó có thể giúp tâm trạng trở nên vui vẻ hơn.

-A đây rồi.

Hitomi mở tủ lấy ra chiếc bánh đã được đưa vào tầm ngắm sau đó thì mang đến bàn cho Sakura.

-1 chút ngọt từ chocolate sẽ giúp quý khách ổn định lại tinh thần.

-Cảm ơn rất nhiều.

Sakura nếm thử 1 miếng , lớp bánh mềm dễ tan trong miệng kèm theo đó là 1 ít những viên kẹo nhỏ ngọt ngào và cả chocolate ngọt thanh pha lẫn chút đắng nhẹ , tất cả hoà trộn với nhau đúng là sẽ khiến tâm tình dễ chịu hơn khi cảm nhận được hương vị của nó , vị đắng nhẹ chính là điểm ấn tượng khi nó phần nào làm cân bằng lại vị ngọt quá nhiều đến từ bánh , kẹo và cả kem phủ xung quanh , nếu không có nó chắc chắn sẽ mau ngán do quá ngọt.

Sakura trong chốc lát mà đã ăn hết 1 nửa cái và có lẽ là vẫn chưa có dấu hiệu sẽ ngừng lại đôi chút để tiêu hoá. Chép miệng 1 cái rồi uống hết ly nước vừa rót , thở ra 1 hơi dài nhưng thoải mái giống như việc vừa tiêu hoá luôn cả những phiền muộn vậy. Lần trước khi đến đây Sakura đã rất ấn tượng với các loại bánh nhưng bây giờ mới có cơ hội được thật sự trải nghiệm cảm giác tuyệt vời mà nó mang lại.

Còn về cái lí do khiến tâm trạng Sakura không được vui thì chắc chắn chỉ có thể đến từ cái tên Chaewon mà thôi. Hôm nay là ngày mà Sakura đặc biệt muốn cùng Chaewon đi chơi đâu đó vì hôm nay là ngày đầu tiên cả 2 gặp nhau vào 3 năm trước , Sakura muốn cái ngày này trở nên đặc biệt vì nó đánh dấu thời điểm cả 2 người chính thức quen biết nhau nhưng Chaewon lại chỉ xem nó như 1 ngày bình thường rồi còn thẳng thắn nói rằng Sakura đang dần trở nên phiền phức hơn bao giờ hết và điều đó thật sự đã đả kích trái tim của Sakura rất nhiều.

-Chủ quán , cô có hiểu rõ tình yêu là như thế nào không?

Sakura sau khi thấy Hitomi đang trở vào trong sau khi đã lau dọn xong những chiếc bàn gần đó thì liền lên tiếng để ngăn cản bước đi của Hitomi.  Đặt những chiếc dĩa xuống bàn rồi quay sang nhìn Sakura , đôi mắt hơi nhíu lại để cố gắng tìm kiếm điều ẩn ý được chứa đựng trong câu nói ấy nhưng xem ra là chẳng có ý nghĩa gì khác.

-Tình yêu à? Nó chỉ đơn giản là thứ không thể thiếu trong cuộc sống thôi.

-Không thể thiếu à?

-Chờ tôi 1 chút.

Hitomi thiết nghĩ là bản thân nên dán thêm 1 tấm bảng đề là tư vấn tâm lý và tình cảm sau khi lần lượt trải qua nhiều câu hỏi lẫn thắc mắc của khách hàng. Ngoài Yena thường được Hitomi an ủi về mặt tâm lý thì những khách hàng khác đôi lúc sẽ hỏi Hitomi đã trải qua tình yêu hay chưa hoặc là những điều tất yếu trong tình yêu gồm những gì. Rồi là đến ăn bánh xong thì được tâm sự lẫn tư vấn miễn phí , cảm thấy lỗ thế nào ấy nhỉ?

[IZ*ONE] Tình Yêu Không Ngờ Đến |Unexpected Love|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ