Chương 15

93 8 10
                                    

-Tiểu thư à cô say quá rồi đó. Chúng ta cần về nhà thôi.

-CÚT!!! MẶC XÁC TÔI!!!

Yuri ném vỡ chiếc ly kèm theo tiếng hét khiến cho người vệ sĩ không còn cách nào khác là phải cúi người chào rồi đi ra ngoài để tránh khiến Yuri trở nên kích động hơn. Ở nơi đầy rẫy sự vui vẻ và hoang lạc này ấy thế mà lại lẻ loi 1 bóng hình cô đơn xen lẫn buồn bã. Không biết bao nhiêu chai rượu đã vào đường tiêu hóa của Yuri nhưng có lẽ là chủ nhân của nó vẫn chưa muốn dừng lại bằng chứng là mặc dù chiếc ly đã bị Yuri ném vỡ nhưng Yuri vẫn thản nhiên cầm chai rượu lên rồi uống liên tục mặc kệ cho những giọt rượu bị tràn ra và chảy xuống cả người ngày càng nhiều.

-Hitomi...trông tôi bây giờ chắc sẽ khiến cậu vui lắm...

Tự cười với chính bản thân mình rằng thật ngớ ngẩn vì cớ gì lại vì 1 người chẳng thương mình mà lại tự hủy hoại bản thân đến như vậy. Giọt nước mắt rơi ra khỏi khoé mắt rồi chảy dài xuống đôi gò má đỏ ửng do bị tác động mạnh sau đó thì hoà lẫn với những giọt rượu vẫn còn bám trụ vào 2 bên khoé môi của Yuri mà chảy xuống dưới.

-Tất cả đều là tại tên khốn đó!!! Nếu như cô ta không xuất hiện ở bên cạnh Hitomi...! Nếu như cô ta chưa từng tồn tại...

Tay Yuri siết chặt chai rượu lại như muốn bóp nát nó ra thành từng mảnh , tưởng tượng nó giống như Yena mà bóp nát rồi giẫm đạp lên nhưng rồi sẽ thế nào? Yena khi bị bóp nát cũng sẽ giống như những mảnh vỡ thủy tinh cứa vào tay Yuri đến chảy máu , điều này cũng giống như việc Yuri cũng sẽ bị chảy máu bởi những gì mà Yena để lại...Hitomi chắc chắn là lí do sẽ khiến Yuri chảy máu nhiều nhất.

Thanh toán nhanh tiền rồi đứng lên lảo đảo rời khỏi hộp đêm. Yuri ra lệnh cho tài xế lẫn vệ sĩ hãy lái xe về trước còn bản thân sẽ về sau. Khi họ vừa đi thì Yuri cũng bắt đầu rảo bước trên con đường bê tông dẫn đến 1 nơi mà Yuri trước đó đã điều tra. Cơn gió đêm thổi ngang qua khiến tâm trí vốn đã say của Yuri càng thêm mờ ảo hơn bao giờ hết.

-Con đường này...

Đâu đó trong suy nghĩ của Yuri hiện lên 1 hồi kí ức về 1 thứ gì đó mơ hồ về 1 đêm mưa tầm tã , lúc đó Yuri cũng say như thế này và đang lái con xe yêu thích của mình đi vòng quanh thành phố cho tỉnh rượu thì...thì sao nữa nhỉ? Luôn là như vậy , cứ mỗi lần Yuri nhớ về cái đêm đó là y như rằng sẽ bị đứt đoạn giữa chừng.

Tự tán vào mặt 1 cái cho tỉnh táo rồi tiếp tục bước đi đến cái nơi cần đến cách đây không còn xa nữa.

Đang bước đi trên đường thì đột nhiên 1 vài giọt nước rơi xuống mặt Yuri , ngẩng đầu lên thì phát hiện ra những giọt mưa đang thi nhau mà lần lượt kéo xuống bắt buộc Yuri phải cong chân chạy thật nhanh nếu không muốn nhiễm bệnh vào ngày mai.

Đến lúc dừng lại ở trước dãy nhà cho thuê thì trên đầu và cả vai áo của Yuri đều đã thấm ướt những giọt mưa dù không nhiều nhưng nó đủ khiến cho Yuri phải nổi vài đợt da gà. Xem lại đúng số nhà trên điện thoại rồi thẳng bước hướng đến đó.

~Cốc...cốc...cốc~

~Cạch~

-Cô...!

-Chào người quen , tôi hôm nay là đích thân đến đây để giải quyết mọi chuyện.

[IZ*ONE] Tình Yêu Không Ngờ Đến |Unexpected Love|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ