Chương 21

93 8 14
                                    

-Chị nói cái gì!? Chia tay!?

-Đúng. Chị nghĩ rằng đã đến lúc chúng ta dừng lại rồi.

-Chị thừa biết tôi đối với chị thế nào mà Sakura!!!

-Chị biết em đối xử với chị rất tốt nhưng Chaewon này...em đã từng nghĩ đến những cảm xúc của chị hay chưa? Hay chỉ đơn giản là em nghĩ rằng bản thân đã làm tròn trách nhiệm?

Cây bút trong tay Chaewon vì lực nắm mạnh mà gãy đôi ra giống như cuộc tình kéo dài 4 năm của cả 2 người vậy. Đã tính đến chuyện kết hôn và những chuyện sau này ấy vậy mà chính miệng Sakura lại nói ra câu chia tay. Nếu có nắm lá ngón trong tay ngay lúc này thì Chaewon sẽ chẳng do dự mà nhét hết vào miệng Sakura cho bỏ tức. Từ trước đến nay đều là Chaewon không cần nữa liền sẽ đem vứt đi chứ chưa từng có chuyện Chaewon là người bị vứt bỏ.

-Chị muốn cái gì tôi đều cố gắng đáp ứng , từ dễ đến khó , có bao giờ tôi than phiền bất cứ điều gì chưa!? Tôi chưa bao giờ muốn chị gặp thiệt thòi vậy mà giờ đây chị nói câu chia tay với tôi? Chị thấy có vô lý không hả Sakura!!!???

-Cái chị muốn là tình yêu của em dành cho chị!! Em đã cho chị được điều đó chưa!?

-Được...chị muốn tình yêu chứ gì?

-Này!!

Chaewon đột nhiên bước vội đến chỗ Sakura đang đứng rồi dùng cả sức lực của cơ thể đè Sakura ngã xuống ghế sofa sau đó thì mạnh bạo áp môi mình vào môi Sakura , tay cũng không yên phận mà luồng vào trong áo của Sakura trong khi tay còn lại thì mò mẫm vào bên trong lớp quần của Sakura.

-Đồ...khốn!!!

-Chị nói chị muốn tình yêu của tôi mà!!

Chaewon bỏ qua những sự giãy dụa cùng những lời chửi bới của Sakura mà tập trung vào công việc của mình. Chiếc áo của Sakura đã bị kéo lên trên để lộ ra chiếc áo lót bên trong còn quần cũng bị Chaewon kéo xuống đến ngang đùi. Sakura cố gắng vùng vẫy để thoát ra nhưng đầu gối của Chaewon đang đè mạnh lên bụng Sakura khiến cho Sakura vừa đau vừa khó khăn để thoát ra.

Sakura nhắm chặt đôi mắt ngấn nước của mình lại thầm cầu mong có ai đó hãy đến cứu giúp Sakura. Ai cũng được , cho dù là Wonyoung hay Yuri cũng được , chỉ cần giúp Sakura thoát ra khỏi tên điên này thôi!!

-Chaewon!! Cậu làm gì vậy!?

~Bộp~

1 lực đẩy mạnh khiến Chaewon té ngã về đằng sau đập thẳng người vào cạnh bàn vang lên 1 tiếng đau đớn. Sakura sau đó được Chaeyeon đỡ cho đứng dậy , chỉnh lại quần áo rồi theo tình hình mà đứng phía sau lưng của Chaeyeon.

-Chuyện tôi cần cậu xen vào sao!?

-Đây là xâm phạm thân thể bất hợp pháp đó Chaewon!!

-Chị ta là người của tôi!! Quyết định thế nào cũng là của tôi!!

-Cậu điên rồi Chaewon! Nếu tôi không đến thì cậu sẽ còn làm tới mức nào nữa hả!? Đồng ý chị ấy là người yêu của cậu nhưng khi chưa được cho phép thì cậu cũng không thể cưỡng ép như vậy được.

-Cho dù là vậy thì cũng chẳng phải là chuyện mà 1 người ngoài như cậu có thể nhảy vào! Hay là cậu thích chị ta? Nhìn tôi đây này , tôi đã cho chị ta 1 cuộc sống xa hoa mà chị ta còn muốn loại tôi ra khỏi cuộc sống thì cậu nghĩ bản thân cậu có khả năng không? Hả!?

[IZ*ONE] Tình Yêu Không Ngờ Đến |Unexpected Love|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ