Chương 17

83 8 7
                                    

Tua lại 1 ngày vào cái đêm ngay tại thời điểm Eunbi bấm chuông cửa và Minju ra mở...

Flashback

-Nói với Chaewon là chị của nó đã về.

-Chị?

-Ừ.

-Vậy chờ tôi 1 chút.

Minju đóng cánh cửa lại rồi trở vào bên trong nhà sau đó vào phòng bếp nơi Chaewon đang ngồi xem tin tức trên điện thoại trong khi tay đang cầm 1 ly nước ép đã được Minju làm từ trước.

-Tiểu thư ơi...bên ngoài có người tự xưng là chị của tiểu thư , người đó nói tôi nói với tiểu thư là chị của tiểu thư đã về.

-Chị?

Minju đột nhiên cảm thấy 1 đợt ớn lạnh kéo đến khi Chaewon đặt ly nước xuống bàn 1 cái mạnh khiến phần nước bên trong ly cũng theo đó mà văng vài giọt ra bên ngoài.

-Xin lỗi làm cô giật mình rồi. Để đó tôi lo cho.

Chaewon đưa cho Minju 1 ly nước ép khác rồi bước đi ra bên ngoài để tự mình nói chuyện với Eunbi vì dù gì Chaewon cũng là em nên việc đuổi phải là do chính Chaewon đuổi chứ để giúp việc như Minju đuổi thì nó kì quá.

Nếu là những cặp anh chị em khác khi gặp lại sẽ là vui mừng các kiểu nhưng đối với Chaewon thì giống như là gặp lại kẻ thù vậy. Vẻ mặt tràn đầy sự khó chịu là thứ duy nhất Chaewon đang mang theo bên mình ngay lúc này.

~Lạch cạch~

-Chaewon , cũng 2 năm rồi nhỉ.

-Thì sao?

-Chị nghĩ là chúng ta có rất nhiều chuyện có thể chia sẻ với nhau đó.

-Có cần tôi nhắc lại điều này không? Chị vốn chẳng còn mang họ Kim nữa nên tôi cũng chẳng còn xem chị là chị của tôi.

Không khí giữa Chaewon và Eunbi lại đột ngột trầm xuống hẳn đi , Chaewon đưa tay kéo cửa muốn đóng lại nhưng Eunbi đã chặn lại khiến Chaewon phải nhíu mày.

-Ít nhất cũng phải để chị vào nhà chứ.

-Chị lấy cái quyền gì?

-Em không thể dành ra cho chị 1 ít thời gian sao?

-Không.

-...

Dù nói là vậy nhưng Chaewon vẫn miễn cưỡng né người sang 1 bên để Eunbi bước vào trong. Eunbi kéo theo chiếc vali đi vào trong nhà liền để ý đến Minju đang loay hoay rửa chén dĩa , sở dĩ là trước đây các giúp việc trước đều sẽ về nhà trước 7 giờ tối sau khi đã nấu xong bữa tối cho gia đình chủ nhà còn đây chính là lần đầu tiên Eunbi thấy 1 giúp việc ở lại đến hơn 9 giờ hoặc có thể là nó đã bắt đầu từ khoảng thời gian mà Eunbi vắng mặt ở đây.

-Đừng nhìn cô ấy như thể cô ấy là sinh vật lạ.

-Cô ấy? Chị chưa bao giờ nghe em gọi người giúp việc như vậy đó.

-Thì sao?

1 khoảng lặng lại kéo đến khi Chaewon bỏ vào trong phòng bếp cầm lấy cái ly nước ép của mình uống 1 hơi cho hết rồi đưa cho Minju rửa nhưng thế nào tay Chaewon lại vô tình chạm vào tay của Minju khiến cả 2 giật bắn cả người giống như vừa có 1 luồng điện chạy xoẹt qua người cả 2 vậy.

[IZ*ONE] Tình Yêu Không Ngờ Đến |Unexpected Love|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ