Chương 22

81 10 5
                                    

-Buổi tối lãng mạn?

-Không thích hả?

-Tôi với chị?

Đôi mắt híp lại cùng với nụ cười còn tươi hơn cả hoa của Sakura cũng là quá đủ cho Yena hiểu rằng ý tứ của lời đề nghị vừa rồi là như thế nào.

Còn nhớ lúc sáng khi Sakura vừa trở về từ đâu đó với vẻ mặt cực kỳ ủ rũ và cho dù Yena có muốn an ủi hay như thế nào đó đều không được khi mà Sakura cứ 1 mực giữ im lặng như thể miệng bị khâu lại vậy. Buổi trưa thì đưa cho Yena 1 ít tiền rồi nói muốn ăn cái gì thì ăn còn bản thân Sakura sau khi ném được Yena ra bên ngoài thì tự khoá cửa nhốt mình bên trong căn phòng làm việc. Mãi đến chiều tối khi Yena soạn đồ và dọn dẹp trước khi về thì Sakura đột nhiên níu tay Yena lại rồi đề nghị cả 2 có thể tạo ra 1 buổi tối lãng mạn hay không.

-Tôi...à không...chị nghĩ là em đang nghĩ chị hồ đồ nhưng thật sự ngay lúc này chị chỉ muốn có 1 ai đó ở gần bên. Nghĩ chị ích kỷ cũng được nhưng em có thể không?

-Chị hiểu điều đó nghĩa là gì chứ? Chị không thể dành điều đó cho tôi đâu.

-Chị biết là mình quá nóng vội nhưng em biết vì sao không? Trước giờ chẳng có ai lên tiếng hỏi han chị bất cứ điều gì ngoại trừ gia đình của mình và em chính là người đầu tiên. Có thể em không biết nhưng em chính là người đầu tiên và duy nhất kiên nhẫn nói chuyện với chị.

-Này...tôi thật sự không hiểu. Cái cô bạn gái của chị-

-Tồi tệ.

Sakura phun ra 2 chữ thẳng thừng rồi ôm chầm lấy Yena khi cảm nhận được bản thân lại cảm thấy sự xúc động đang dâng lên. Yena đứng yên bất động ngay tại chỗ , cả người cứng đờ không dám đưa tay lên ít nhất là vỗ vai an ủi Sakura 1 cái mà cứ để mặc cho Sakura đang vùi đầu vào lòng mình trong khi cố kìm nén những giọt nước mắt.

Đôi khi Yena nghĩ rằng bản thân chẳng xứng để nhận được sự quan tâm đến từ những người khác vì đến chính bản thân Yena còn chẳng thể giúp nổi chỉ 1 việc nhỏ. Người ta nói cho đi chính là để nhận lại mà sao Yena chỉ toàn thấy họ mang 1 vẻ u sầu chứ chẳng có lấy 1 sự vui vẻ nào mà nếu có thì cũng chính là miễn cưỡng.

-Nếu có thể...chỉ là 1 bữa ăn bình thường được không?

-Sau đó thì sao?

Sakura chủ động lùi ra 1 bước đưa đôi mắt đỏ ửng và có chút nước ở 2 bên khoé mắt lên nhìn Yena , 1 cảm giác xót xa đến lạ nhưng Yena đã nhanh chóng gạt bỏ nó đi và thay vào trên mặt của mình là 1 nụ cười mang tính chất trấn an.

-Nghe tôi này , để quyết định 1 mối quan hệ có bền chặt hay không thì nó cần thời gian. Đừng để sự nóng vội nhất thời mà tặng cho trái tim thêm 1 vết sẹo nữa.

-Nhưng em hứa là phải xem xét điều đó.

-Được rồi. Nhưng chị cũng phải hứa là không khóc nữa , sẽ mau già lắm đó.

-Ý em là chị già.

-Đâu có.

~Chát~

•     •     •

[IZ*ONE] Tình Yêu Không Ngờ Đến |Unexpected Love|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ