Xin nghỉ làm 1 ngày để bản thân có thể thoải mái thư giãn đầu óc khi nó quá tải không phải là điều gì quá xa lạ nhưng với Yujin thì lại khác. Thay vì cảm thấy thư giãn thì Yujin lại càng căng thẳng thêm khi Wonyoung đã tự động lái xe đến thẳng trước của nhà của Yujin. Giờ thì có thể chắc chắn 1 việc đó là Wonyoung đã và đang theo dõi Yujin.
-Jang tiểu thư là kẻ biến thái hay đi theo dõi các cô gái à?
-Đâu có. Em mới biết lúc sáng nay.
Yujin đảo mắt muốn đóng cửa lại nhưng Wonyoung đã chen người bước vào trong khiến Yujin phải ngán ngẫm mà vỗ vào mặt 1 cái thật mạnh.
Theo quan sát của Wonyoung thì nơi ở của Yujin không có gì nhiều hay nói đúng hơn là chẳng có gì vì nó trống không , ngoài những món đồ không thể thiếu như tủ để đồ và quần áo , bếp , tủ lạnh , giường ngủ thì chẳng còn gì khác.
Wonyoung rất tự tiện mà đi đến trước chiếc tủ để đồ rồi thản nhiên mà kéo từng ngăn ra. Có tổng cộng 4 ngăn từ trên xuống dưới , ngăn dưới cùng dùng chứ nội y , ngăn kế cuối chứa những chiếc áo sơ mi cùng quần tây dùng cho công việc quản gia , ngăn thứ hai chứa đồ mặc ở nhà như áo thun , quần short và ngăn trên cùng...chỉ có duy nhất sợi dây chuyền của Wonyoung và nó còn được Yujin đặt kĩ vào trong cái hộp kính.
-Đừng tự tiện lục lọi đồ của người khác như vậy chứ Jang tiểu thư.
Yujin đưa tay đẩy hết tất cả các ngăn tủ vào bên trong rồi kéo Wonyoung ra ngoài nhưng Wonyoung lại chẳng muốn ra trừ khi Yujin chịu đi chơi cùng Wonyoung.
-Nghe này Jang tiểu thư , tôi đang không có tâm trạng nên đừng có làm phiền tôi nữa.
-Đi chơi mới vui lên được.
-Lạy cô đó luôn đó Jang tiểu thư à.
-Không biết đâu. Chị mà không đi chơi với em thì em ở đây cả ngày luôn.
Yujin vỗ tay vào mặt lần thứ 2 trong ngày từ khi mở mắt chào đón ngày mới. Nắng buổi sáng hôm nay cực kỳ lung linh khiến cho Yujin như muốn thả mình trôi theo những tia nắng ấm áp nhưng rồi Wonyoung đến gõ cửa làm Yujin tưởng chừng như mây đen đã kéo đến che lấp đi ánh nắng mặt trời. Dù so sánh như thế này có phần quá đáng nhưng mà thật sự Yujin cảm nhận Wonyoung đang rất phiền , Yujin là 1 người thích ở 1 mình hoặc nếu có thêm người thì chắc chắn phải là người mà Yujin thật sự thân thiết.
-Thôi được rồi. Chờ tôi 1 chút.
Yujin lấy cho mình 1 bộ đồ rồi đi vào trong phòng tắm để thay đồ , phía bên ngoài này thì Wonyoung lại vui như được mùa , mấy khi có cơ hội được đi chơi riêng cùng với "chồng" tương lai nên thật sự là không thể không cảm thấy vui sướng. Một điều nữa là việc Yujin cất giữ sợi dây chuyền cẩn thận như vậy càng khiến Wonyoung ấm lòng hơn bao giờ hết. Cảm giác theo đuổi 1 người chưa bao giờ là lạ đối với Wonyoung nhưng lần này thì rất khách , nó mãnh liệt hơn khi Wonyoung theo đuổi Chaewon rất nhiều lần.
Yujin bước ra ngoài sau khi đã thay đồ xong và Wonyoung ngay lập tức kéo Yujin đi theo mình ra xe. Xem ra 1 ngày nghỉ của Yujin lại trở nên bận rộn rồi.
• • •
Wonyoung biết thừa Yujin rất thích những khu triễn lãm nên đã quyết định chọn lựa điểm đến là 1 khu triễn lãm các tác phẩm nghệ thuật của những người nổi tiếng. Ngoài những bức tranh mang đậm ý nghĩa sau những nét vẽ thì bên cạnh đó còn có những bức tượng được điêu khắc tỉ mỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[IZ*ONE] Tình Yêu Không Ngờ Đến |Unexpected Love|
FanfictionThể loại : ngọt , ngược , hiện đại , 1x1 , bách hợp Đôi khi có những thứ đến với chúng ta mà chẳng có lấy một lời báo trước. Sự ngạc nhiên là điều tất thảy mà ai cũng sẽ biểu lộ ra đầu tiên mà trong trường hợp này thì không biết các cô gái của chúng...