Chương 28

103 10 8
                                    

-Tiểu thư ra ngoài ăn giờ này có ổn không? Dù gì cũng nửa đêm rồi , không biết là người ta có còn bán đồ ăn không nữa.

-Không phải lo đâu Min , ở trung tâm thành phố luôn mở cửa về đêm mà. Với lại cũng có 1 nhà hàng mà tôi muốn vào thử 1 lần.

-Min?

-...

Cũng may là trời tối và ánh sáng cũng rất ít nên Minju không thấy được vẻ mặt có chút ngượng của Chaewon. Thế nào ấy nhỉ? Tự nói rồi tự ngượng khi bị đối phương hỏi lại. Minju không thấy hồi đáp của Chaewon nên cũng nhanh chóng dẹp đi cái sự thắc mắc đó rồi hướng ánh mắt ra ngoài ngắm nhìn đường phố về đêm. Minju thường nghĩ rằng khi đêm xuống thì đường phố sẽ vắng lặng nhưng đó chỉ là ở những con đường bình thường mà thôi còn khi ra đến trung tâm nơi hội tụ đủ tất cả những nơi như khu phức hợp , nhà hàng , khu giải trí , rạp chiếu phim và rất nhiều những nơi khác , điều đó khiến cho dòng người và cả xe qua lại rất đông.

-Nhộn nhịp nhỉ? Tôi nghĩ là sẽ vắng lắm.

-Nếu cô thích thì...hằng ngày tôi sẽ chở cô đi.

-À thôi tôi không dám phiền đến tiểu thư đâu.

Lại là sự im lặng đến khó hiểu từ Chaewon. Tiếng nhịp tay trên vô lăng là âm thanh duy nhất phát ra trên xe nếu không thích tính đến tiếng thở của 2 người.

Tầm chừng vài phút sau khi thì Chaewon đã dừng xe lại trước 1 cái nhà hàng lớn mang theo phong cách cổ điển của phương Tây với các tầng gần như là giống nhau. Lái xe xuống tầng hầm để gửi rồi lại trở lên trên bằng thang cuốn , rất nhanh chóng Chaewon đã đi đến bàn tiếp tân để hỏi bàn cho cả 2.

-1 bàn cho 2 người.

-Quý khách hãy lên tầng 6 , nơi dành riêng cho các cặp đôi.

Chaewon gật đầu trước khi nhận 1 tấm thẻ có số phòng của mình. Lấy làm lạ vì đi ăn nhà hàng thì cần gì phòng nhưng nghĩ rằng chắc nhà hàng này khác với các nhà hàng khác nên Chaewon rất nhanh nói cảm ơn rồi đi vào trong thang máy bấm tầng 6 và bắt đầu chờ...cơ mà khoan đã! Lúc nãy cô tiếp tân đã nói gì nhỉ? Tầng dành riêng cho các cặp đôi? Có vụ đó luôn à.

~Ting~

Tiếng thang máy vang lên khi đã đến tầng và cánh cửa mở ra. Trước mặt là 1 lối đi dài giống như khách sạn và ở 2 bên chính là những căn phòng nằm so le với nhau , Chaewon bước ra khỏi thang máy và gặp ngay 1 nhân viên đang đừng ở 1 bên của lối đi.

-Xin chào quý khách , phòng của quý khách là bao nhiêu ạ?

-1852.

-Mời quý khách đi theo tôi.

Người nhân viên đưa cả 2 người đến trước 1 căn phòng có đánh số giống trên thẻ rồi dặn dò là hãy quẹt thẻ để cửa mở sau đó thì trở về chỗ đứng của mình. Chaewon cầm tấm thẻ quẹt xuống 1 cái và cánh cửa tự động mở ra , ra hiệu cho Minju hãy vào trước còn bản thân thì vào sau rồi phụ trách luôn việc đóng cửa lại.

Gọi là căn phòng cũng không đúng vì nó có diện tích chỉ lớn hơn nhà bếp 1 chút và đúng thật là nó thoải mái cho 2 người , nếu có người thứ 3 sẽ cảm thấy chật ngay. Trên tường ngay bên cạnh chiếc bàn ăn có dán 1 tờ giấy hướng dẫn cách để gọi phục vụ đến bằng cách bấm vào cái nút ngay bên dưới tờ giấy.

[IZ*ONE] Tình Yêu Không Ngờ Đến |Unexpected Love|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ