-Chúng ta sẽ ở khách sạn nào vậy?
-Hừm...trên vé có ghi địa chỉ này. Tôi nghĩ là nếu đưa cho tài xế thì họ sẽ biết thôi.
Hitomi chỉ biết gật đầu cho câu trả lời đến từ Nako trong khi tay thì vẫn tiếp tục công việc vẫy taxi của mình. Từ nãy đến giờ cũng đã 10 phút trôi qua rồi mà vẫn chưa bắt được chiếc taxi nào khiến cho Hitomi đang dần mất kiên nhẫn...à mà nói đi cũng phải nói lại bây giờ cũng là nửa đêm rồi , cũng 1-2 giờ sáng rồi nên cũng sẽ rất ngớ ngẩn nếu Hitomi trách vì sao lại không có xe taxi vào giờ này.
Được 1 lúc sau tầm hơn 5 phút thì có bóng dáng của 1 chiếc xe taxi dừng lại. Người tài xế hỗ trợ cả 2 cô gái đưa vali đồ vào trong cốp xe rồi rất lịch sự mà hỏi cả 2 muốn đi đâu.
-Đưa chúng tôi đến khách sạn được ghi trên này nhé.
Người tài xế nhìn thấy địa chỉ thì gật đầu 1 cái rồi bắt đầu định vị điểm cần đến sau đó thì đạp chân ga lái xe đi.
Lúc đến nơi thì cũng chỉ mất khoảng vài phút do đường vắng nên không bị trì hoãn quá lâu. Hitomi thanh toán tiền xe rồi cùng Nako đi vào bên trong khách sạn. Khách sạn khá là to và với độ hoành tráng như thế này kèm theo những dịch vụ được ghi trên tấm bảng ở ngay lối ra vào và ở quầy lễ tân thì Hitomi khá chắc chắn khách sạn này cũng thuộc vào dạng sang và đúng như những gì Hitomi nghĩ vì Hitomi đã trông thấy 1 tấm bảng lớn đề số phòng còn lại của mỗi tầng , có tất cả 20 tầng và chỉ còn lại mỗi những tầng trên cùng là còn dư vài phòng thậm chí là còn chưa đến 10 phòng.
-Xin chào quý khách.
-Tôi có 2 chiếc vé đi chơi và nó chỉ địa điểm thuê phòng là ở đây.
-Tôi có thể xem qua không ạ?
Nako đưa cho nhân viên lễ tân 2 tấm vé sau đó thì người nhân viên bắt đầu xem xét cả 2 tấm vé rồi sau đó thì lấy máy quét mã vạch ra để quét. Sau 1 loạt các công đoạn thì người nhân viên đưa lại 2 tấm vé cho Nako.
-Xin chúc mừng quý khách đã trúng giải của khách sạn chúng tôi. Tính từ 6 giờ sáng cho đến đúng vào buổi tối 2 ngày sau thì quý khách sẽ được miễn phí hoàn toàn tất cả các chi phí ở đây , qua ngày thứ 3 thì chúng tôi sẽ bắt đầu tính phí.
-Cảm ơn cô.
-Hiện tại chúng tôi không còn nhiều phòng , đây là số phòng đôi còn lại mà quý khách có thể lựa chọn.
Nhân viên đưa 1 chiếc máy tính bảng ra và nó hiển thị những phòng còn trống kèm với số tầng. Cả 2 người không biết nên chọn thế nào thì Hitomi đột nhiên nhớ đến thói quen của bản thân mỗi lần đi thuê khách sạn nên liền đưa ra quyết định của mình.
-Lấy cho tôi 1 phòng trên tầng 19.
-Thẻ của quý khách đây ạ. Phòng của quý khách có cách âm nên quý khách cứ thoải mái tận hưởng không gian hạnh phúc và nồng cháy của mình nhé. Chúc quý khách vui vẻ.
Hitomi nhận lấy tấm thẻ khoá từ tay người nhân viên lễ tân rồi lịch sự cảm ơn trước khi cùng Nako đi vào trong thang máy. Để phá bỏ bầu không khí im lặng này nên Nako đành mở lời trước vì trông Hitomi như thế thì chắc chắn sẽ không phải là người sẽ mở lời trước đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[IZ*ONE] Tình Yêu Không Ngờ Đến |Unexpected Love|
FanfictionThể loại : ngọt , ngược , hiện đại , 1x1 , bách hợp Đôi khi có những thứ đến với chúng ta mà chẳng có lấy một lời báo trước. Sự ngạc nhiên là điều tất thảy mà ai cũng sẽ biểu lộ ra đầu tiên mà trong trường hợp này thì không biết các cô gái của chúng...