-Cái gì cơ chứ? Em chắn chắn về điều đó không?
-Chắc chắn mà. Lúc em muốn hỏi kĩ thì lại muốn tránh né.
Chaewon xoa cằm cố gắng tiếp thu những thông tin mà Wonyoung vừa nói. Bắt đầu từ điều gì nhỉ? À nó bắt đầu từ việc Wonyoung nói rằng Yujin có gia thế rất khủng , có thể sánh ngang với các gia đình lớn với cha là doanh nhân có khối lượng tài sản thuộc hàng top và mẹ là chủ tịch của 1 ngân hàng nhưng hiện tại cả 2 người đã ly hôn và Yujin thì lại chọn cuộc sống tự lập có gì ăn nấy thay vì sẽ dựa vào cha hoặc mẹ để có cuộc sống dễ dàng hơn.
-Em nói chị mới để ý. Ngoài cái phong thái điềm đạm của 1 người quản gia thì Yujin cũng có cách nói chuyện phải giải thích thế nào cho rõ nhỉ? Có 1 chút gì đó hơi ngông giống mấy cô tiểu thư.
-Ý là chị đang nói em và chị ngông đó hả?
-Không em. Chị là trường hợp đặc biệt , không ai có thể giống chị được đâu.
-Xùy! Mà nè sao nãy giờ em không thấy chị dâu ở đâu vậy.
-Đi mua nguyên liệu nấu ăn rồi.
Vừa lúc nhắc đến Minju thì từ bên ngoài đã có tiếng trò chuyện vọng vào. Khỏi phải nói thì Chaewon đã ngay lập tức hoá thành 1 con người khác , vẻ mặt cứng ngắt như thường ngày rất nhanh chóng thay vào đó là nụ cười rất tươi rồi sau đó là bỏ Wonyoung ngồi ở ghế còn bản thân thì chạy ra ngoài cửa khi Minju đẩy cửa bước vào.
-A vợ về! Nhớ quá đi thôi!
-Em mới đi có 1 chút thôi mà.
-1 chút là đủ để nhớ rồi.
Trong khi Chaewon đang vui vẻ ôm Minju rồi còn hôn liên tục vào má thì Minju lại cố gắng đẩy Chaewon ra vì hiện tại trước sau đều có người mà cụ thể là cặp oan gia tiểu thư và quản gia đang chớp đôi mắt của mình trong khi nhìn chằm chằm vào Chaewon và Minju.
-Sao em đẩy chị ra?
-Có người nhìn kìa.
-Kệ đi , chị không ngại thì tại sao em phải ngại.
-Đi ra! Cấm hôn 1 tuần!
Minju lườm Chaewon 1 cái thật sắt bén rồi lách người đi vào trong bếp nhưng khi thấy Wonyoung thì lại mỉm cười chào Wonyoung khiến Chaewon mặt mũi méo sệch thầm chửi mắng trong lòng về 2 con người đáng ghét kia. Sao ghét nhau mà cái nết chọc chửi nó giống nhau thế nhỉ?
-Dừa lắm tiểu thư của tôi à.
-Tên quản gia chết tiệt kia!!!
Yujin nhếch mép cười khẩy 1 cái rồi đóng cửa lại ngay khi thấy Chaewon đang có ý định sẽ chửi mình. Ôm cục tức trở vào trong nhà thì lại nhìn thấy cái cảnh Wonyoung đang cười ngã nghiêng ngã ngửa trên ghế.
-Không còn gì nữa thì đi về đi.
-Ơ? Không thể cho em ở lại cùng ăn trưa với 2 người sao? Dù gì cũng gần 12 giờ trưa rồi.
-Không em. Đâu phải muốn ăn đồ vợ chị nấu là dễ đâu em.
-Đồ có gái bỏ em. Em về!!
-Không tiễn~
Wonyoung chậc lưỡi 1 cái rồi liếc Chaewon 1 cái , đúng là tình chị em chỉ thua 1 chữ gái. Thầm đánh giá Chaewon thật không có giá rồi quay người bước đi ra ngoài cửa nhưng còn chưa kịp mở cửa thì đã nghe thấy tiếng hét tức giận của Minju khi Chaewon lại thừa cơ hội mà tìm cách hôn. Kiểu này phải cấm túc chắc tầm nửa năm mới vừa lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[IZ*ONE] Tình Yêu Không Ngờ Đến |Unexpected Love|
أدب الهواةThể loại : ngọt , ngược , hiện đại , 1x1 , bách hợp Đôi khi có những thứ đến với chúng ta mà chẳng có lấy một lời báo trước. Sự ngạc nhiên là điều tất thảy mà ai cũng sẽ biểu lộ ra đầu tiên mà trong trường hợp này thì không biết các cô gái của chúng...