Chương 16

88 7 15
                                    

Wonyoung bước ra khỏi thang máy sau đó nhanh chóng đi lấy xe của mình để lái đến nhà của Nako sau khi chờ cả 1 buổi sáng mà chẳng thấy Nako đến , gọi điện thoại đến thì có tín hiệu nhưng Nako lại không bắt máy. Wonyoung có gọi cho Chaewon để xin số điện thoại của Yujin sau đó hỏi tình hình thì Yujin nói rằng đã không thể liên lạc với Nako từ đêm hôm qua , đã định đích thân đi đến xem thế nào thì cơn bão đã ngăn lại mọi ý định của Yujin , đến sáng hôm sau thì Nako chỉ nhắn lại là mình ổn nên Yujin mới an tâm mà bây giờ lại nhận được cuộc điện thoại của Wonyoung nên cũng nhanh chóng dặn dò Minju giữ nhà giúp trong khi bản thân thì bắt taxi để đến nhà Nako.

Dừng xe lại trước dãy nhà cho thuê rồi theo số phòng mà Yujin đã đưa cho rồi nhanh chóng đi đến. Wonyoung đưa tay gõ cửa vài tiếng nhưng lại chẳng thấy hồi âm , thử vặn tay nắm cửa thì cánh cửa mở ra , đẩy cửa vào thì chỉ thấy Nako đang ngồi bó gối ở phía trong góc tường với rất nhiều đồ vương vãi xung quanh , nhìn vào liền có thể biết là do chính chủ nhân của nó là làm hỗn loạn tất cả.

-Nako!! Này nghe tôi nói gì không? Này!

Wonyoung lay người Nako vài cái nhưng lại chẳng thấy Nako phản ứng lại và khi Wonyoung lay mạnh 1 cái thì cả thân người của Nako ngã vô lực sang 1 bên và ngay lúc này Wonyoung mới biết là Nako đã bất tỉnh từ bao giờ.

-Chị Nako!!!

-Quản gia Ahn mau giúp tôi!!

-Chị ấy bị gì vậy?

-Tôi không biết , lúc tôi vào đây thì chị ấy đang ngồi bó gối ở trong góc và khi tôi lay vài cái thì chị ấy ngã xuống trong trạng thái bất tỉnh.

-Để tôi đưa chị ấy đi bệnh viện!

Yujin vội vàng bế xốc Nako đã bất tỉnh lên rồi chạy thẳng ra bên ngoài để lại Wonyoung vẫn còn chưa hết bàng hoàng. Trấn tĩnh lại bản thân rồi quay người rời đi nhưng chân lại vô tình giẫm phải thứ gì đó và khi nhặt lên thì nó là 1 sợi lắc bạc. Wonyoung quan sát xung quanh thì phát hiện ra ngoài chăn gối bị Nako vứt lung tung thì bên cạnh đó còn xuất hiện thêm 1 sợi dây chuyền bị đứt , 2 chiếc nhẫn được đan chéo nằm lăn lóc ở 1 chỗ và cả 1 chiếc hộp chứa mặt dây chuyền hình trái tim nữa.

-Mấy cái này là gì đây?

Wonyoung nhặt 2 chiếc nhẫn đan chéo lên rồi nhìn thì phát hiện ra phía mặt trong của mỗi chiếc nhẫn là 1 cái tên khác nhau với 1 cái Yabuki Nako còn cái còn lại...đôi chân mày của Wonyoung nhíu lại khi thấy cái tên mà bản thân chẳng có mấy thiện cảm hay nói đúng hơn là không có ưa. Nhặt tiếp mặt dây chuyền hình trái tim để xem thì cũng phát hiện ra trên đó có tên viết tắt của Nako và người Wonyoung không ưa.

Wonyoung quyết định giữ lại tất cả rồi khoá cửa giúp Nako trước khi đi ra xe để lái đến bệnh viện chủ ý là để gặp Yujin để trao đổi về vấn đề này vì Wonyoung đã ngầm đoán ra được cái lí do phía sau sự hỗn loạn mà Nako gây ra rồi.

•     •     •

-Chị ấy ổn không?

-Bác sĩ nói là do kiệt sức vì khóc quá nhiều cộng thêm sức khoẻ yếu nên dẫn đến tình trạng mất đi nhận thức.

[IZ*ONE] Tình Yêu Không Ngờ Đến |Unexpected Love|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ