Liếm 1 cái lên đôi môi khô khốc do thời tiết gây ra sau đó thì ngậm lên 1 điều thuốc hút 1 hơi thật sâu và dài sau đó phả ra 1 làn khói trắng dày đặt từ cả miệng và mũi. Đã là điếu thuốc thứ 3 nhưng Yujin vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy là sẽ dừng lại , những vỏ bia rỗng nằm lăn lóc ở 1 bên cho thấy rằng Yujin đang thật sự là chán nản và cố gắng đưa bản thân vào cơn say để mau qua đi những suy nghĩ ngổn ngang ở trong đầu.
-Đáng ghét!! Tại sao chị lại không thể cho em 1 cơ hội chứ!?
Có thể là chất cồn đã lôi ra cái điểm mềm yếu nhất trong con người của Yujin ra ngoài khiến cho 1 người quản gia luôn giữ 1 nét nghiêm túc và vô cảm nay lại phải rơi lệ vì tâm tư của chính bản thân mình.
Hút thêm 1 hơi thuốc dài nữa cho hết điếu thuốc thì cảm giác đau ở cổ họng truyền đến khiến Yujin phải ho không ngừng cảm tưởng như thấy luôn cả kiếp trước. Vội uống 1 ngụm bia để làm dịu xuống nhưng xem ra là nó không ổn rồi vì vị đắng của bia khi nuốt xuống cổ họng có phần nhiệt hơi nóng nên cơn ho vẫn không thể dứt được.
Hết cách chỉ đành rót 1 ly nước lọc để uống nhưng đó là cả 1 quá trình vì khi đứng lên thì đầu óc của Yujin ngay lập tức đón nhận 1 cơn choáng và cả chóng mặt. Cố gắng chịu đựng để pha 1 ly nước chanh và thật may là Yujin đã không làm vỡ cái ly vì bây giờ đầu óc của Yujin đã choáng đến mức chẳng thể nhìn kĩ bất kì thứ gì và cả cầm nắm cũng chẳng ổn.
Uống hết ly nước chanh chua chát như chính Yujin ngay lúc này vậy. Người ta nói lấy độc trị độc nhưng sao Yujin chỉ cảm thấy bản thân chính là tồi tệ hơn đôi chục phần. Cảm giác mặn chát nơi khoé môi do nước mắt chảy xuống chỉ càng khiến cho Yujin thêm phần đau lòng. Tình cảm không được đáp lại là 1 điều tất yếu trong cuộc sống này nhưng với 1 người đã ấp ủ tình yêu trong nhiều năm như Yujin thì điều đó thật sự quá là đau lòng.
Tiếng tin nhắn vang lên khiến Yujin nuôi nấu thêm 1 chút hy vọng nhưng khi nhìn cái tên thì hoàn toàn sụp đổ. Điều Yujin mong muốn chỉ là 1 tin nhắn hay 1 cuộc gọi đến từ Nako nhưng tin nhắn vừa đến lại đến từ Minju , cũng vui vì Minju đã quan tâm đến Yujin do cả ngày hôm nay Yujin không có lấy 1 chút tâm trạng nào và còn rất ủ rũ nên Minju đã nhắn tin hỏi thăm , chỉ là lời hỏi thăm lại chẳng đến từ người mà Yujin muốn.
Quyết định đóng cửa nhà lại rồi rảo bước trên những đoạn đường vắng để tâm trạng trở nên tốt hơn. Những ngọn gió mát lướt nhẹ trên da khiến Yujin có chút rét nhưng cũng thoải mái hơn đôi phần so với lúc nãy.
-Hey girl!!!
Wonyoung dừng chiếc xe lại ngay ngay vị trí Yujin đang đi rồi kéo cửa kính xuống để lộ 1 khuôn mặt mà có cho tiền thì Yujin cũng sẽ chẳng khen lấy 1 lời mặc cho nó là điều tất nhiên mà cho dù ai gặp cũng sẽ phải mở lời tấm tắc khen ngợi.
-Chào Jang tiểu thư.
-Trông cô tệ quá , có vấn đề gì đã xảy ra sao?
-Chỉ là 1 chút chuyện cá nhân thôi.
-Đi dạo 1 chút không? Lên xe đi.
-Đi dạo hay đi đầu thai? Xin lỗi nhưng tôi không có tin tưởng vào Jang tiểu thư đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[IZ*ONE] Tình Yêu Không Ngờ Đến |Unexpected Love|
FanfictionThể loại : ngọt , ngược , hiện đại , 1x1 , bách hợp Đôi khi có những thứ đến với chúng ta mà chẳng có lấy một lời báo trước. Sự ngạc nhiên là điều tất thảy mà ai cũng sẽ biểu lộ ra đầu tiên mà trong trường hợp này thì không biết các cô gái của chúng...