Sáng sớm ngày hôm sau Minju đã thức dậy từ khá sớm theo đúng giờ sinh học của riêng bản thân mình. Vệ sinh cá nhân xong đi xuống nhà thì phát hiện ra vẫn chưa có ai trong nhà dậy cả , thôi dù gì như vậy cũng tốt vì Minju không muốn phận người làm như mình mà lại dậy trễ hơn gia chủ.
Ngó thấy đồng hồ chỉ mới điểm 5 giờ sáng hơn nên Minju nhanh chóng làm nhanh những công việc nhẹ bắt đầu từ từ quét nhà sau đó thì lau sàn ở gian phòng khách , phòng bếp. Làm xong hết tất cả mọi việc thì cũng đã 6 giờ nên Minju nhanh chóng nấu bữa sáng và không quên làm riêng cho Chaewon 1 phần beef steak.
-Cô dậy sớm quá. Tôi rất ấn tượng đó.
Tiếng ông chủ vang lên phía sau khi ông thả người ngồi xuống bàn ăn , Minju chỉ quay người lại dạ vâng 1 tiếng rồi lại tập trung việc nấu ăn của mình.
-Hôm nay chúng tôi đi công tác , cô với quản gia Ahn trông nhà cẩn thận. Một lát nữa đúng 7 giờ hãy gọi Chaewon dậy , đừng sớm hơn hoặc trễ hơn 7 giờ.
-Dạ vâng.
1 lúc sau tầm khoảng 10 phút thì bà chủ cũng xuống đến nơi. Minju dọn ra 2 dĩa thức ăn cho 2 người rồi bản thân cũng lui ra ngoài để ông bà chủ có không gian riêng. Mở cửa bước ra ngoài để cho thoáng thì bắt gặp Yujin cũng đang bước đi trên khoảng sân rộng hướng vào nhà.
-Quản gia Ahn!
-Chào cô Kim. Chúc cô một ngày tốt lành.
-Quản gia Ahn cũng vậy. Mà tôi có 1 số chuyện muốn hỏi quản gia Ahn.
-Để 1 chút nữa đi. Tôi phải vào trong để nghe ông bà chủ dặn dò.
-Ông bà chủ đang ăn ở phòng bếp.
-Cảm ơn cô.
Yujin đẩy cửa bước vào trong , thay ra đôi dép rồi đi vào trong gian phòng bếp nơi mà ông bà chủ đang thưởng thức bữa ăn của mình. Yujin cúi chào 1 cái sau đó thì đứng chờ ông bà chủ lên tiếng.
-Chúng tôi sẽ đi công tác khoảng hơn 1 tháng. Thời gian đó chúng tôi sẽ bàn giao căn nhà lại cho quản gia Ahn và giúp việc Kim trông chừng. Mà đặc biệt này , nhớ để mắt đến giúp việc Kim giúp chúng tôi , bất cứ việc gì cần thiết thì báo ngay.
-Theo tôi thấy thì cô ấy rất thân thiện và dễ tính , đó chỉ là đánh giá cá nhân của tôi thôi nên ông bà chủ đừng quá để tâm. Chỉ là tôi cảm thấy cô ấy rất thích hợp.
-Chúng tôi cũng thấy điều đó. Quản gia đi làm việc của mình đi.
-Tôi xin phép.
Yujin lui ra ngoài và trở lại những công việc quen thuộc của mình. Thường thì sáng sớm thế này Yujin sẽ không tưới cây ngay mà thay vào đó là sẽ đi quanh khuông viên dinh thự để đảm bảo hệ thống an ninh từ những chiếc camera và lưới điện ở những bức tường bao quanh vẫn còn hoạt động tốt.
-Cô Kim. Lúc nãy cô nói là muốn nói gì với tôi nhỉ?
Yujin ngồi xuống đối diện Minju ssu khi đã hoàn thành xong công việc đầu ngày của mình. Minju có vẻ hơi ấp úng vì thật sự hỏi chuyện về người khác giống như là xâm phạm quyền riêng tư của người khác vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[IZ*ONE] Tình Yêu Không Ngờ Đến |Unexpected Love|
Hayran KurguThể loại : ngọt , ngược , hiện đại , 1x1 , bách hợp Đôi khi có những thứ đến với chúng ta mà chẳng có lấy một lời báo trước. Sự ngạc nhiên là điều tất thảy mà ai cũng sẽ biểu lộ ra đầu tiên mà trong trường hợp này thì không biết các cô gái của chúng...