-Yujin này , cô giúp tôi nếm thử món này với.
Minju vội vàng kéo tay Yujin trở lại vào nhà ngay khi Yujin chỉ vừa mới bước ra khỏi cửa nhà để ra về. Yujin khó hiểu khi Minju kéo Yujin đi vào trong phòng bếp sau đó thì múc lên 1 muống nước sốt kèm theo miếng thịt rồi cẩn thận thổi cho nguội sau đó thì đưa lên miệng cho Yujin nếm thử.
-Vị có ổn không? Thịt có mềm không?
-Ngon á! Thịt rất mềm. Cơ mà sao cô không tự nếm?
-Không biết sao tự nhiên bị nghẹt mũi nên tôi không thể tự nếm được.
-Thế thì không được rồi.
Yujin vội lấy trong túi đeo ra 1 lọ thuốc con nhộng rồi đưa cho Minju vài viên.
-Cái này là vitamin nhớ ăn cái gì đó trước khi uống.
-Ơ nhưng mà-
-Không được để nó chuyển biến xấu hơn. Tôi vẫn còn muốn thưởng thức những món ăn ngon của cô đó.
-Cảm ơn cô.
Yujin trong vô thức nháy mắt với Minju 1 cái làm trái tim cô giúp việc bỗng trở nên rộn ràng , tưởng chừng như trái tim của Minju đã nhảy ra khỏi lồng ngực và đã chạy vòng quanh dinh thự mấy vòng rồi cũng nên. Yujin vẫy tay chào Minju rồi đi về nhưng khi vừa mở cửa ra thì lập tức giật mình , tim đập vài nhịp rất nhanh.
-Vừa làm chuyện xấu gì hay sao mà giật mình?
-Đâu có ạ. Mà sao hôm nay tiểu thư về sớm vậy?
-Có vấn đề gì?
-À không có gì ạ. Xin phép tiểu thư tôi về trước.
Yujin ngay lập tức bước đi nhanh để tránh đi cái sát khí như muốn giết người của Chaewon. Bỗng nhiên cảm thấy run người và lạnh lẽo từ phía sau nên quay đầu lại để nhìn thì thấy ánh mắt của Chaewon đang nhìn chằm chằm vào Yujin trông rất đáng sợ , Chaewon còn chẳng chớp mắt lấy 1 cái khi nhìn Yujin khiến Yujin toát cả mồ hôi hột và phải ngay lập tức giả vờ như không biết gì mà bước đi thật nhanh ra khỏi dinh thự.
-Phù!
Doạ chết quản gia Ahn rồi!
Chaewon thu lại ánh mắt vừa rồi sau đó quay người đi vào trong nhà. Vừa đi vào phòng khách thì đôi mắt lại hướng đến phòng bếp nơi mà cô nàng giúp việc đang làm cái hành động khó hiểu là tát nước liên tục vào mặt. Chaewon vẻ mặt khó coi liền đi vào trong đó , hắn giọng 1 cái nhưng Minju tuyệt nhiên chẳng để ý đến mà chỉ tiếp tục với cái việc vô tri và lãng phí nước của mình.
-Này!
-Áááááá!!!
Chaewon đột nhiên đi đến phía sau lưng của Minju rồi vỗ vai Minju 1 cái mà lại đúng ngay lúc Minju vừa quay người lại , gương mặt của Chaewon đập thẳng vào mặt khiến Minju hoảng hốt la lên liền muốn chạy đi nhưng cái tay bám trên thành bồn rửa tay vì sự vội vàng đột ngột mà trượt về đằng sau 1 cái kéo theo đó là cả người Minju cũng mất đà mà ngã về sau nhưng trước khi đầu Minju bị va đập vào nơi nào đó thì Chaewon đã phản ứng nhanh , tay đưa ra đỡ lấy đầu Minju còn tay còn lại thì chống xuống để đỡ lấy thân người của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[IZ*ONE] Tình Yêu Không Ngờ Đến |Unexpected Love|
FanfictionThể loại : ngọt , ngược , hiện đại , 1x1 , bách hợp Đôi khi có những thứ đến với chúng ta mà chẳng có lấy một lời báo trước. Sự ngạc nhiên là điều tất thảy mà ai cũng sẽ biểu lộ ra đầu tiên mà trong trường hợp này thì không biết các cô gái của chúng...