-A đừng dồn thức ăn cho tôi nữa!
Yena vẻ mặt mất kiểm soát nhanh chóng phải chặn lại cái đôi đũa đang được lập trình như 1 cái máy trên tay Sakura mà liên tục gắp thức ăn vào dĩa của Yena. Vốn ban đầu chỉ muốn ăn nhẹ 1 dĩa salad thôi nhưng thế nào bây giờ đống salad đó lại thành thức ăn kèm với mấy món đồ ăn mà Sakura vừa gọi.
-Do em ốm quá thôi.
-Nhờ chị mà tôi đã tăng lên 5 kí trong vài ngày rồi. Không chừng đến cuối tháng thì tôi sẽ lăn luôn thay vì đi mất.
-Vậy càng tốt. Em cứ ở nhà đi , tôi sẽ nuôi em.
Hên là Yena có tâm lý cứng nên đã không bị nghẹn bởi câu nói của Sakura nhưng đâu đó trong lòng của Yena lại có chút dậy sóng. Không phải Yena ngu ngốc mà không nhận ra chính Sakura là đang rất quan tâm đến mình nhưng không phải kiểu bạn bè hay cấp trên mà chính là những cặp đôi. Mỗi bữa ăn của Yena đều được Sakura đảm bảo đầy đủ , công việc thì làm như không làm. Nói chung Yena hiện tại chính là giống như ngồi không cũng có tiền tiêu.
-Chị làm tôi ngại quá. Nói thật thì những chuyện như thế này thì tôi không thể đáp ứng được đâu.
-Em đang ngại mối quan hệ giữa chị và Chaewon sao? Nó giống như 1 bộ phim vậy , đều có mở đầu và kết thúc. Luôn luôn sẽ là mở đầu bằng đau thương và kết thúc bằng hạnh phúc hoặc ngược lại , đôi khi sẽ có những trường hợp đặc biệt là toàn bộ từ đầu đến cuối đều là hạnh phúc. Về mối tình của chị thì nó thuộc về vế đầu tiên , những năm tháng trước đều là nụ cười nhưng đến bây giờ cũng chỉ còn lại sầu muộn. Chị muốn tự giải thoát cho chính mình và cả Chaewon nữa.
-Chị đã dành khoảng thời gian đẹp nhất để ở bên mối tình đầu mà có đúng không? Không phải muốn quên , muốn bỏ chỉ với vài câu nói và hành động. Mọi quyết định đều ở trong trái tim của chị , chỉ cho đến khi hình bóng người cũ không còn lảng vảng ở trong đó nữa thì khi đó chị mới có thể hoàn toàn thoát khỏi sự đau lòng.
Sakura khịt mũi 1 cái trước khi cho vào miệng 1 viên đá lạnh có lẽ là muốn đóng băng toàn bộ suy nghĩ vào ngay lúc này. Yena nói không sai , làm sao muốn buông bỏ liền có thể buông bỏ? Đến 1 món đồ vô tri vô giác mình không dùng nữa đến khi vứt đi vẫn còn thấy tiếc huống chi đây lại là mối tình kéo dài 4 năm mà còn là tình đầu.
Nhớ tới lần gặp Wonyoung ở thang máy mà thở dài 1 cái , Sakura biết hết chứ , Sakura biết Wonyoung chính là cố tình té hết lần này đến lần khác chủ yếu là để khiến Sakura bị thương nhưng may mắn là Sakura đã biết nên có thể đề phòng , biết cả việc Wonyoung yêu Chaewon đến thế nào vì ánh nhìn của Wonyoung đối với Chaewon chẳng khác nào Sakura lúc mới yêu cả. Dù không muốn thừa nhận nhưng thật sự thì Sakura phải công nhận Wonyoung phù hợp với Chaewon hơn mình , nếu không nói về gia thế thì sự quen biết nhiều năm của họ có lẽ là điểm nổi bật nhất vì nó đủ để cả 2 hiểu rõ về sở thích cũng như thói quen của nhau. Wonyoung có thể hơi kiêu căng nhưng lại là 1 người mà Sakura nghĩ là biết chia sẻ. Cũng không phải ngẫu nhiên mà Sakura phải khen 1 người nhiều đến thế đâu vì Wonyoung thật sự rất tốt mà không phải sao?
-Tôi thấy cô chủ tiệm bánh rất quan tâm đến em nhỉ?
-Em ấy là người bạn duy nhất của tôi cũng là người có thể giúp tôi giải toả nỗi buồn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[IZ*ONE] Tình Yêu Không Ngờ Đến |Unexpected Love|
Fiksi PenggemarThể loại : ngọt , ngược , hiện đại , 1x1 , bách hợp Đôi khi có những thứ đến với chúng ta mà chẳng có lấy một lời báo trước. Sự ngạc nhiên là điều tất thảy mà ai cũng sẽ biểu lộ ra đầu tiên mà trong trường hợp này thì không biết các cô gái của chúng...