Chương 9

79 8 4
                                    

Mái tóc đen đen xoã dài tung bay theo 1 hướng mà cơn gió đang thổi qua kèm theo khuôn mặt chẳng có lấy 1 chút nào vui vẻ tạo nên 1 khung cảnh u ám bao quanh lấy mọi thứ xung quanh. Nako đã ngồi ở đây hơn 2 tiếng đồng hồ mà chẳng đi nơi nào khác , đôi mắt hướng ra phía sông Hàn nơi có những dòng nước lững lờ trôi êm á. Phải chi cuộc đời của Nako cũng êm ái giống dòng sông ngay lúc này thì Nako đã không phải sống trong cái thân xác đầy rẫy sự tiêu cực này.

Những lon bia rỗng nằm bên trong cái bao kế bên Nako cũng đủ để khiến người ta hiểu rằng tâm trạng Nako lúc này là đang tồi tệ đến mức nào. Uống nhiều nhưng không say mà lại tỉnh táo 1 cách bất thường. Nako tự hỏi bản thân đã làm việc gì tạo nghiệp mà giờ phải trải qua những điều tồi tệ này.

1 điếu thuốc được kẹp ở giữa hai ngón tay nhưng lại chẳng được đốt lên , Nako muốn giải toả hết tất cả nỗi buồn nhưng lại chẳng có ai có thể chia sẻ cùng. Yujin không phải là 1 sự lựa chọn tệ nhưng Nako không muốn Yujin vì Nako mà phải suốt ngày lo lắng gọi điện thoại cho Nako. Tiền viện phí Yujin đã trả giúp Nako mà Nako vẫn chưa thể trả lại đã là 1 cái lí do lớn để Nako lựa chọn không tâm sự chuyện buồn với Yujin.

Hàng loạt những cửa hàng dù là bán đồ ăn hay đồ dùng đều 1 mực từ chối nhận Nako. Không cần suy nghĩ gì nhiều cũng đủ để Nako biết lí do là đến từ đâu. Tại sao vậy nhỉ? Có lẽ cái tính tốt bụng nằm trong máu của Nako đã được dùng sai thời điểm , cơ mà cho dù có cho Nako quay ngược quá khứ về thời điểm đó thì mọi thứ vẫn vậy , chỉ là quá ngứa mắt với những con người tự cho mình cái quyền hạ thấp người khác và bắt buộc phải nhìn mình bằng con mắt sợ hãi lẫn ngưỡng mộ.

Đứng lên khỏi chiếc ghế rồi đi đến bên thành lan can chắn ngang nơi dòng sông mà lẳng lặng thở dài 1 hơi. Dòng sông màu xanh đen ngay lúc này lại phản chiếu hình bóng của mặt trăng trên trời , ít nhất thì vẫn có 1 thứ khác biệt ngoài nước trên mặt sông và nó khác hoàn toàn với Nako , sâu trong tiềm thức của Nako cũng chỉ toàn là màu đen chẳng có lấy 1 điểm nào đặc biệt hiện lên.

Đôi bàn tay siết chặt lấy thành lan can rồi bất chợt cả thân người Nako bị kéo về đằng sau và bị cuốn vào 1 cái ôm thật chặt. Mùi hương quen thuộc nhanh chóng lấn át đi sự chống cự nhất thời của Nako đồng thời khiến Nako không thể kiềm lòng mà ôm ngược lại.

-Chị đang tính làm gì vậy hả!? Nako mà em biết không có yếu đuối đến mức này!!

-Yujin...

Hai hàng nước mắt chảy ra khi Nako không muốn nén lòng mình lại nữa mà để mặc cho nó trào ra. Hai tay Nako siết chặt lấy lưng áo của Yujin như muốn cho Yujin biết nỗi lòng mình hiện tại là như thế nào. Buồn bã nhưng lại xen lẫn vào đó là vui vẻ khi mà Yujin lại xuất hiện ngay lúc mà Nako trông đợi nhất. Yujin là như vậy , cho dù Nako không nói gì thì Yujin vẫn sẽ bằng 1 cách nào đó xuất hiện ngay cạnh bên và trở thành nơi vững chắc duy nhất để Nako dựa vào. Bỗng 1 cảm giác ấm áp bao phủ lấy cả tấm lưng của Nako , chiếc áo khoác đã được Yujin cởi ra rồi cẩn thận khoác nó lên người Nako.

-Trời lạnh rồi , chị còn chưa khoẻ hẳn đâu.

-Nhưng còn em?

-Em ổn. Em sẽ thật sự không ổn nếu chị xảy ra chuyện gì đó.

[IZ*ONE] Tình Yêu Không Ngờ Đến |Unexpected Love|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ