Chương 30

87 10 0
                                    

-Này các người bị điên hả!? Mau buông tôi ra!!! Các người không biết tôi là ai sao!?

-Chúng tôi nhận được báo cáo rằng cô hiện đang buôn bán chất cấm và kinh doanh trái pháp luật. Mời cô theo chúng tôi về sở để lấy lời khai.

-Các người có bằng chứng gì hay không hả!? Đừng có ép người quá đáng!!

-Chúng tôi đều đã có bằng chứng , những người đã hợp tác cùng cô sẽ gặp lại cô ở trong nhà giam. Dẫn cô ta đi!!!

Ngay sau đó thì hình ảnh Hyewon giả mạo kia bị còng tay rồi bị áp giải lên xe cảnh sát nhanh chóng được lan truyền dữ dội trên khắp các trang mạng xã hội. Độ phủ sóng quá nhanh khiến cho rất nhiều trang web đã bị sập do lượt truy cập quá nhiều cùng 1 lúc , tin tức về người kế nhiệm của Kang gia bị bắt do hoạt động kinh doanh trái phép đúng là 1 quả bom đủ mạnh để càn quét hết tất cả. Giá trị cổ phiếu của công ty sụt giảm nhanh chóng đến mức âm và điều đó bắt buộc phải bồi thường cho các bên đối tác 1 số tiền lớn.

-Hyewon , em tính sẽ làm gì đây? Chị lo lắng quá.

-Người yêu của em cứ yên tâm. Người ta có câu nói rằng là thả con săn sắt bắt con cá rô. Để kẻ khác chiếm lấy danh phận rồi làm ô uế nó còn khó chịu hơn việc làm cổ phiếu công ty xuống giá.

-Nhưng hiện tại cái tên Kang Hyewon đang phải chịu mọi gánh nặng. Chị không biết là em đang nghĩ cái gì nữa!?

Nhận thấy Eunbi đang mất bình tĩnh và nóng lên 1 cách mất kiểm soát thì Hyewon chỉ nhẹ mỉm cười rồi đi đến ôm chặt Eunbi vào lòng. Eunbi biết hành động này là gì vì Hyewon là người yêu thích việc ôm hơn là hôn nên khi muốn thể hiện tình cảm hay xoa dịu Eunbi thì Hyewon sẽ ôm Eunbi chặt hơn.

-Chị có xem em là kẻ ngốc không?

-Bây giờ em chính là kẻ ngốc.

-Đừng lo lắng nữa , em đảm bảo với chị 100% là mọi chuyện vẫn đang nằm trong tầm kiểm soát của em. Công ty vẫn sẽ còn đó , danh tiếng và cả sự trong sạch cho cái tên Kang Hyewon cũng sẽ được em lấy lại.

Hyewon hôn phớt lên môi của Eunbi 1 cái rồi nhanh chóng rời khỏi nhà lên chiếc xe của mình rồi hướng thẳng đến sở cảnh sát để gặp lại người quen của mình.

•     •     •

Hyewon mang theo 1 chiếc khẩu trang để che mặt đi rồi yêu cầu cảnh sát cho mình gặp Hyewon giả mạo kia với vai trò là cố vấn của luật sư. Tưởng chừng như là khó lắm nhưng lời nói đó lại được chấp thuận 1 cách nhanh chóng.

Ngồi xuống ghế rồi hướng mắt lên nhìn cánh cửa ở phía bên kia và bị ngăn cách bởi 1 chiếc kính dày. Hyewon giả mạo nhíu mày nhìn người trước mặt liền tinh ý nhận ra những điểm quen thuộc.

-Trở về với đúng cuộc sống của mình đi...Kang Hyeyeon.

-Hyewon!!!

-Chậc...trông đáng thương chưa kìa. Hậu quả cho những kẻ dám đụng đến tôi đó.

-Mày giỏi lắm Hyewon!! Haha!! Mày có thấy những gì đang diễn ra không!? Bây giờ mày chính là kẻ sẽ gánh tất cả mọi thứ. Tất cả mọi thứ đáng lẽ ra phải là của tao thì lại bị mày chiếm lấy , giờ thì mày sẽ mất đi tất cả Hyewon à , công sức bao năm của mày cuối cùng cũng chìm sâu xuống đáy biển...đó cũng là hậu quả cho kẻ dám cướp mọi thứ của tao!

[IZ*ONE] Tình Yêu Không Ngờ Đến |Unexpected Love|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ