Lại là 1 ngày chán nản đối với Eunbi , vốn muốn về đây chính là để sửa chữa lại lỗi lầm của mình và cũng là vì lời khuyên của Hyewon trước đó. Nhưng mà nghĩ cũng thật là lạ đi , Eunbi chính là có thể nói không thể tách rời khỏi vòng tay của Hyewon mà bây giờ đến 1 cái liếc mắt nhìn cũng không có.
Để làm rõ chuyện này nên Eunbi đã đến công ty của Hyewon từ rất sớm rồi ngồi chờ ở ngay trước cổng nhằm để bắt được con người khó ưa , khó gần , khó tính kia.
Nhìn đồng hồ thì cũng đã gần 9 giờ , ánh nắng mặt trời đã chiếu rọi khiến Eunbi nóng rát cả người , biết vậy lúc sáng mặc áo tay dài cho rồi. Tìm cho mình 1 góc mát để ngồi thì vừa lúc định ngồi xuống liền thấy Hyewon bước ra từ 1 chiếc xe có vẻ là do trợ lý lái.
-Hyewon!!!
Hyewon quay đầu nhìn Eunbi đang bước nhanh đến liền nhanh chóng nhíu chặt đôi mày lại cố nhớ xem là mình có quen người này hay không cuối cùng vẫn là không thể nhớ nổi.
-Chúng ta quen nhau sao?
-Em nói gì lạ vậy?
-Tìm chỗ mát để nói chuyện đã.
Hyewon kéo Eunbi vào 1 góc mát còn thuận lợi thêm 1 cái nữa là nó nằm ở góc khuất không có ai lui đến. Eunbi bây giờ có thể hoàn toàn đánh giá Hyewon từ trên xuống dưới , đều có gì đó rất lạ. Eunbi không còn gì lạ với sở thích mặc áo thun và quần jeans của Hyewon nhưng nhìn xem Hyewon hiện tại chính là đang mặc áo sơ mi và quần tây , có lạ không chứ? Thêm nữa là tóc của Hyewon đang được xoã ra và nó giúp Eunbi dễ dàng nhận biết là nó dài hơn bình thường rất nhiều , Hyewon có mái tóc dài hơn vai 1 chút còn đây lại dài đến lưng. Lần gần nhất mà Eunbi nhìn thấy mái tóc của Hyewon chính là 1 tháng trước , có mái tóc nào mà mọc dài gần 30cm trong vòng 1 tháng không?
-Tôi không muốn mất thời gian với cô đâu. Có chuyện gì thì cứ nói thẳng.
-Em thật sự là Hyewon sao?
-Chứ cô gọi tôi là gì? Nếu cô chỉ muốn đến đây phá rối , làm mất thời gian của tôi thì xin chào.
Hyewon quay người bỏ đi thì Eunbi ngay lập tức giữ tay Hyewon , đôi này nhíu chặt lại khi Eunbi nhận ra thêm 1 điều gì đó không đúng ở con người tên Hyewon này.
-Buông ra , tôi không thích đụng chạm đâu. Chỉ người tôi yêu mới có thể thôi.
Hyewon gạt tay Eunbi ra rồi bỏ đi sau đó còn nhìn lại 1 cái trong khi miệng lẩm bẩm câu "thật phiền phức , đúng là kẻ điên" rồi thản nhiên cho 2 tay vào túi quần bước vào trong công ty.
Eunbi đứng dựa lưng vào tường cúi gằm mặt xuống đất nhưng lại chẳng phải là buồn bã hay thất vọng mà chính là đang suy nghĩ 1 cách tập trung. Người ta thường nói khi 2 người thật sự yêu nhau thì chắc chắn mỗi người đều sẽ trong vô thức mà để ý đến tất cả điều nhỏ nhặt của người còn lại và Eunbi không phải là ngoại lệ.
Về cách nói chuyện thì rất giống với Hyewon nhưng rõ là có phần nghiêm hơn vì giọng của Hyewon khi nói chuyện thường có chút gì đó gọi là đùa giỡn. Tóc và trang phục thì sớm đã bị Eunbi để ý , cả 2 người sống chung nên Eunbi biết Hyewon chắc chắn là không bao giờ mặc kiểu đồ công sở đó vì cả cái tủ đồ lớn chỉ có toàn áo thun và quần jeans. Điều quan trọng nhất chính là không nhận ra Eunbi , làm sao có thể? Rõ là 1 tháng trước còn than lên than xuống rằng rất nhớ Eunbi mà bây giờ lại hỏi cô là ai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[IZ*ONE] Tình Yêu Không Ngờ Đến |Unexpected Love|
Fiksi PenggemarThể loại : ngọt , ngược , hiện đại , 1x1 , bách hợp Đôi khi có những thứ đến với chúng ta mà chẳng có lấy một lời báo trước. Sự ngạc nhiên là điều tất thảy mà ai cũng sẽ biểu lộ ra đầu tiên mà trong trường hợp này thì không biết các cô gái của chúng...