Nako tỉnh dậy trên giường bệnh đã bắt gặp hình ảnh Yujin đang ngồi bên ô cửa sổ trong khi đôi mắt thì hướng ra phía xa như để tìm kiếm 1 điều gì đó đặc biệt bên trên nơi trời xanh đang có 1 chút u ám. Có chăng là 1 cánh chim bay ngang qua vào lúc này cũng là đủ để Yujin có thể nhìn thấy 1 bức tranh đầy cảm xúc được phát hoạ bằng chính đôi mắt và tâm trí của mình.
-Chị có không khoẻ chỗ nào không?
-Chị ổn. Công việc của em-
-Chủ cho phép rồi nên chị cứ yên tâm.
Yujin đứng lên rồi mang theo chiếc ghế trở về với vị trí kế bên giường của Nako sau đó thì ngồi xuống với khuôn mặt lẫn biểu cảm vẫn không đổi. 1 nét trầm tư phảng phất trên khuôn mặt của Yujin giống như là 1 chiếc mặt nạ vô hình được đeo lên khuôn mặt góc cạnh của Yujin. Vốn Nako biết Yujin là 1 người rất và cực kỳ lạc quan nhưng bây giờ thì thật sự là quá lạ đối với Nako.
-Có thể cho em biết vì sao chị lại thành ra như thế không?
-...
-Em biết là chị khó nói hoặc không muốn nói nhưng bản thân em thật sự là không thể nhịn được. Chị biết là em rất quan tâm chị mà đúng không? Cho dù chị có như thế nào thì em vẫn sẽ luôn ở phía sau và nâng đỡ cho chị.
-Yujin à...
Sóng mũi của Nako bắt đầu cay lên và ửng đỏ khi những dòng cảm xúc không thể kìm nén bắt đầu xâm chiếm toàn bộ tâm trí của Nako.
Cảm giác ấm áp từ đôi bàn tay truyền lên khiến Nako phải dời đi sự chú ý xuống tay của mình. Yujin nắm chặt bàn tay của Nako trong khi khuôn mặt thì tỏ ra 1 sự lo lắng nhất định. Đôi mắt của Yujin hướng thẳng đến khuôn mặt đang ngây ra của Nako , trong đôi mắt ấy Yujin cảm nhận được 1 sự chua xót xen lẫn với đau thương và cả cô đơn.
"Tại sao vậy chị? Tại sao chị cứ phải cố gắng đuổi theo những thứ không đáng , những thứ khiến chị phải đau khổ mà không 1 lần dừng bước lại để đón nhận 1 điều tốt đẹp hơn và hạnh phúc hơn?"
-Tin ở em được không? Chỉ lần này thôi.
-Tại sao em lại đối với chị tốt như vậy?
-Vì em yêu...ch...thương chị như chị ruột của mình nên khi thấy chị đau khổ khóc đến mức ngất đi thì thật sự em không thể kìm lòng của mình được.
-Em có tin vào những lời hứa hẹn không?
Yujin chớp đôi mắt khó hiểu nhìn Nako vừa bất ngờ đưa ra 1 câu hỏi dành cho Yujin. Lời hứa hẹn? Yujin chưa từng hứa cũng chưa từng hẹn với ai và cũng chưa từng được ai hứa ai hẹn nên cũng không thể đưa ra 1 câu trả lời chính xác cho câu hỏi vừa rồi nhưng để mà nói thì Yujin sẽ nghiêng về phía không tin hơn vì đó chỉ là những câu nói bất chợt vào lúc đó chứ không phải là 1 sự chắc chắn cho tương lai.
-Em không có câu trả lời đúng không? Chính chị cũng chẳng có câu trả lời chính xác. Đã từng có 1 người yêu thương chị và chị cũng đã hết lòng yêu thương ngược lại nhưng rồi vào 1 ngày...vào cái ngày sinh nhật của chị...
Nói đến lúc này đột nhiên Nako lại nghẹn giọng lại , 1 giọt nước mắt rơi xuống khỏi đôi mắt vẫn còn sưng do trận khóc từ tối hôm qua. Yujin đưa tay lau đi dòng nước mắt sau đó thì vuốt nhẹ 1 cái trên má Nako trước khi thu tay về rồi kèm theo 1 nụ cười thật tươi để khiến tâm trạng Nako ổn hơn 1 chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[IZ*ONE] Tình Yêu Không Ngờ Đến |Unexpected Love|
Fiksi PenggemarThể loại : ngọt , ngược , hiện đại , 1x1 , bách hợp Đôi khi có những thứ đến với chúng ta mà chẳng có lấy một lời báo trước. Sự ngạc nhiên là điều tất thảy mà ai cũng sẽ biểu lộ ra đầu tiên mà trong trường hợp này thì không biết các cô gái của chúng...