Chìm đắm vào trong sự hạnh phúc khi lần đầu tiên Minju được tổ chức 1 bữa tiệc sinh nhật hoành tráng và tràn đầy sự vui vẻ. Từ khi Minju không còn người cha ở bên mình thì đây chính xác là buổi tiệc sinh nhật đáng nhớ nhất sau lần cuối cùng được ăn sinh nhật cùng với cha vào năm ngoái.
Địa điểm cũng chẳng phải ở đâu xa mà chính là khoảng sân rộng rãi của dinh thự Kim. Một bàn tiệc lớn đủ cho hơn 10 người ăn đã được cả Chaewon và Minju chuẩn bị từ trước , tất nhiên là Yujin với cương vị là quản gia cũng không thể không giúp và kèm theo đó là Wonyoung cùng với Eunbi. Mọi người đã tất bật cả ngày chỉ để chuẩn bị cho đêm nay và điều này khiến cho Minju không khỏi xúc động mà rơi cả nước mắt.
Minju xuất phát chỉ là 1 cô gái nhỏ bé trong cái xã hội này , từ bé đến lớn chỉ có mỗi người cha luôn ở bên và bảo vệ cho đến khi ông mất đi thì Minju đã dần dần học được cách phải nhìn nhận xã hội. Cảm tưởng như việc được vào làm giúp việc ở Kim gia giống như là trúng số độc đắc , Minju đã gặp được Chaewon với những ấn tượng xấu có mà tốt cũng có nhưng cũng qua đó mà Minju hiểu được con người của Chaewon là như thế nào , trong nóng ngoài lạnh chính xác là những gì có thể diễn tả về tính cách của Chaewon.
Trở lại với buổi tiệc thì bây giờ là công đoạn lắp thêm đèn xung quanh khu vực. Vốn xung quanh dinh thự chỉ cần bật công tắc là sáng lên nhưng ánh sáng đó chỉ phục vụ cho việc quan sát đường đi chứ để mà ngồi ăn thì khác nào mò trong bóng tối. Với sự bổ sung nhân lực từ Chaeyeon và Hyewon cùng với Yujin đã phần nào hoàn thành tất cả những sự chuẩn bị.
Bây giờ chỉ còn đợi 4 người đến nữa thôi là sẽ số khách mời.
Tầm khoảng 7 giờ tối hơn thì Nako đã cùng Hitomi bước vào bên trong với 1 cái hộp bánh rất to được mang theo. Tất nhiên rồi , sinh nhật thì không thể thiếu bánh kem mà bánh kem do Chaewon đặt cho Minju thì chắc chắn là không nhỏ. Cái bánh này được Hitomi và Nako cùng làm nên tất nhiên là sẽ càng thêm phần đặc biệt. Cái bánh kem được bao phủ bởi 1 màu trắng xoá không tì vết , xung quanh thân bánh được trang trí bằng hình những đôi cánh thiên thần đan xen nhau , phía trên mặt bánh là cái tên Kim Minju trông rất nghệ thuật , phía bên trái là 1 thiên thần bằng kem mô phỏng theo hình dáng của Minju với đôi cánh trắng phía sau lưng và bên phải là...1 con ếch?
-Ếch?
-Tôi không biết. Cái cô tiểu thư kia nói tôi hãy thêm 1 con ếch vào.
Minju khó hiểu liền bước đến chỗ Chaewon đang đứng chỉ đạo 3 người kia chỉnh hướng của bóng đèn mà theo quan sát của Minju thì cả 3 người đó sắp điên lên tới nơi rồi.
-Chị ơi.
-Sao đó cục cưng?
-Con ếch trên bánh kem là sao ạ?
-Con ếch? À tại nó giống em.
-Giống em? Chị xem em là con ếch hả!?
Chaewon thấy có vẻ Minju đã có chút tức giận nên liền hướng mắt sang 3 người kia để cầu cứu. Xem nào...chẳng có ai quan tâm đến ánh mắt của Chaewon cả. Chị với chả em như cái đách!!
-Là vì cô trông giống như con ếch...như bây giờ chẳng hạn , trông cô ngơ ngơ như vậy thật sự trông giống con ếch.
Tiếng nói rất xa lạ đối với Minju vang lên ở 1 phía và khi Minju quay qua để nhìn thì thấy vừa có 2 người khác nữa vừa mới đến nhưng khác với những người kia khi mà mỗi người Minju đều đã gặp ít nhất 1 lần thì với 2 người này Minju chưa từng gặp lần nào. Trước mắt đánh giá cái người nhỏ con trông rất đanh đá và có phần khó gần và người đi cùng thì lại toả ra nguồn năng lượng tích cực , nhìn vào liền cảm thấy 1 nguồn năng lượng vui vẻ toả ra xung quanh. Sao nó có trái ngược với nhau thế nào ấy nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[IZ*ONE] Tình Yêu Không Ngờ Đến |Unexpected Love|
أدب الهواةThể loại : ngọt , ngược , hiện đại , 1x1 , bách hợp Đôi khi có những thứ đến với chúng ta mà chẳng có lấy một lời báo trước. Sự ngạc nhiên là điều tất thảy mà ai cũng sẽ biểu lộ ra đầu tiên mà trong trường hợp này thì không biết các cô gái của chúng...