Chương 38

81 9 2
                                    

-C-cái...cái gì đây!?

Hôm nay được nhận lương sớm nên Yujin đã tự thưởng cho mình 1 buổi tối thật ngon miệng và vui vẻ mặc dù Yujin cũng hay đi ra ngoài ăn vào buổi đêm nhưng khi có lương thì chắc chắn sẽ vui hơn nhiều và ăn ngon miệng hơn nhưng đó là nếu như Yujin không đọc được bài đăng mới nhất của Nako vào tầm 3 tiếng trước , đó là vào khoảng hơn 7 giờ tối. Bài đăng chỉ vỏn vẹn vài chữ mà đã khiến Yujin rơi thẳng xuống cái hố sâu không lối thoát và cũng chẳng có chút ánh sáng nào , cứ như bị cô lập và mắc kẹt bên trong suy nghĩ của mình mà chẳng thể nào mà thoát ra được.

Bức ảnh chụp 1 bàn ăn đầy hải sản và dùng tiêu đề mà Nako đã ghi là "Cùng với người tôi yêu" , chỉ với 5 chữ đơn giản như vậy mà đã có thể giết chết 1 trái tim mang theo tình đơn phương của mình trong suốt 5 năm. Chỉ lẳng lặng ở bên người ấy , bảo vệ người ấy mọi lúc , là chỗ dựa tinh thần cho người ấy mỗi lúc cần thiết...để rồi đến cuối cùng vẫn chỉ là người bị bỏ lại phía sau...à mà nói đúng hơn thì Nako chỉ xem Yujin không khác gì em gái nên nếu nói bỏ lại Yujin phía sau thì là đang gieo tiếng xấu cho Nako rồi.

Yujin không khóc , không hối hận , không buồn bã , không gì cả. Thứ duy nhất mà Yujin nghĩ đến lúc này chính là sự ngu ngốc của bản thân. Mọi chuyện ngay từ đầu đã không đi theo đi theo đúng quy tắc của nó , đáng lẽ ra Yujin không nên quá lún sâu vào cái bể tình yêu này vì cách đây khoảng 1 tuần Nako đã trả lời cho lời tỏ tình của Yujin lúc ở bệnh viện. Nako chỉ nói rằng cả 2 vẫn là chị em tốt của nhau là đã đủ để giết chết trái tim của Yujin rồi.

Càng nghĩ lại càng đau nên Yujin đã quyết định sẽ khiến bản thân trở nên say xỉn sau đó thì để bản thân buông xuôi mọi thứ , để mặc cho điều gì đến thì đến , giống như lá cây cứ nằm yên 1 chỗ chờ những ngọn gió thổi qua.

Người ta nói khi say thì con người ta sẽ quên hết những chuyện đau buồn , có chăng đó cũng là lí do vì sao mà mọi người thường tìm đến rượu bia khi bản thân gặp những chuyện tác động đến tâm lý và cả cảm xúc.

Cái vỏ lon bị bóp méo 1 cách mạnh bạo rồi ném mạnh xuống đất khiến nó kêu lên rất nhiều tiếng ồn mỗi khi chạm đất. Cơn say sẽ khiến ta tạm quên đi chuyện buồn vậy mà tại sao Yujin lại không thể say? Đã là lon thứ 10 mà mọi thứ đối với Yujin vẫn rất rõ ràng , Yujin muốn bản thân rơi vào ảo mộng để thoát khỏi hiện thực đau lòng nhưng lại chẳng thể.

Bỗng từ đâu 1 cảm giác ấm áp được đặt lên má khiến Yujin phải xoay đầu nhìn thì lại rất bất ngờ khi thấy Wonyoung đang áp tay vào má của mình. Lại là Wonyoung à , tại sao Wonyoung luôn xuất hiện mỗi khi Yujin ở bên ngoài 1 mình nhỉ? Có chăng Wonyoung là 1 kẻ theo dõi và muốn bắt cóc tống tiền không?

-Jang tiểu thư...cô lại ra ngoài vào buổi đêm rồi...

-Chắc chị ở nhà.

-Chuyện riêng của tôi...không cần Jang tiểu thư phải xía vào.

-Chuyện của chị cũng là chuyện của em.

-Hửm?

-Mỗi lần thấy chị bên ngoài vào buổi đêm như thế này thì đều trong trạng thái say xỉn. Chị thích như thế à? Rồi lỡ xảy ra chuyện gì thì sao? Đi theo em về nhà nào.

[IZ*ONE] Tình Yêu Không Ngờ Đến |Unexpected Love|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ