Chương 44 (END)

161 11 3
                                    

Ngày hôm nay là 1 ngày cực kỳ đặc biệt và long trọng khi mà tất cả mọi sự chú ý của người dân đều đồng loạt chuyển sang tin tức chấn động vừa được đăng tin vào sáng nay.

Tiểu thư của Jang gia chính thức lên xe hoa cùng với con gái rượu của Ahn gia.

Tin tức được chính 2 bên gia đình xác nhận nên không thể là fake news được. Sở dĩ đến cận ngày kết hôn mới công bố là vì 2 bên gia đình đều lo lắng việc con gái của họ sẽ bị giới truyền thông và nhà báo làm phiền , họ quyết định giữ kín tin tức cho đến trước 1 ngày trước khi kết hôn.

Bây giờ đã là hơn 2 giờ sáng mà chẳng có ai ngủ được vì sự háo hức chờ mong đang không ngừng dậy sóng trong lòng mà trong số đó chắc chắn là phải kể đến hội chị em bạn dì thân thiết.

-2 con nhỏ ấy vậy mà lại về chung 1 nhà trước chúng ta. Mọi người xem không phải chúng ta đang đi quá chậm sao? Nhất là cô đó Hyewon , thân là em gái của chị Eunbi thì tôi thật lấy làm tiếc.

-Em thì có khác gì tôi sao em dâu?

Chaewon đã muốn đánh người nhưng may mắn thay là đã có Chaeyeon ngồi ở kế bên cản lại. Thật là tức chết mà , nếu có Minju ở đây thì chắc chắn Chaewon sẽ kéo Minju đi đăng ký kết hôn ngay chứ không chần chừ bất cứ 1 phút giây nào đâu.

Phía những người thích sự ồn ào này thì hỗn loạn như vậy còn đối với những cô người yêu của họ thì lại bình yên đến lạ. Những chiếc thẻ đen đều đã được trao đến tay để họ có thể thoải mái mua sắm những món mình thích. Bây giờ cũng đã 2 giờ sáng và họ cũng vừa đến trước 1 cửa hàng rộng lớn nằm ngay trung tâm và cũng là cửa hàng duy nhất bán những bộ váy của thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Minju thì rất do dự vì từ trước đến nay chưa từng mua những món đồ với giá tiền đắt giá đến như vậy nhưng 1 thân 1 mình thì lại chẳng thể nào chống lại 4 cái miệng cứ liên tục chèo kéo kia nên thành ra bây giờ Minju đang đứng ở đây với tâm thế không sẵn sàng.

-Khó chọn quá đi , hay chúng ta mua hết cái cửa hàng này luôn đi rồi về nhà ai thích mặc cái nào thì mặc.

Yuri đứng chống hông nhìn hàng loạt những bộ váy được bảo vệ kĩ trong những lồng kính mà chẳng biết phải chọn bộ nào cho hợp. Yuri , Minju , Nako và Sakura đều không có 1 gu ăn mặc nhất định nên để mà chọn thì chắc chắn đến sáng mai cũng chẳng thể chọn được.

Eunbi có lẽ là người sành điệu nhất ở đây nên Eunbi sẽ đứng đại diện mà chọn cho mỗi người 2 chiếc váy phù hợp nhất cho việc đón dâu vào buổi sáng và bữa tiếc chính vào buổi tối. Có 1 vài điều cần lưu ý là Eunbi không thể chọn những chiếc váy quá lộng lẫy và đặc sắc nhằm tránh việc chiếm sóng của cô dâu cũng như là phải chọn những bộ váy phù hợp với vóc dáng lẫn phong thái của mỗi người.

Việc lựa chọn diễn ra cũng tương đối là lâu khi nó mất gần 1 tiếng đồng hồ để Eunbi có thể chọn ra 10 bộ váy đẹp nhất và phù hợp nhất. Rất may là tất cả đều phù hợp và có vẻ như ai cũng thích nên đỡ tốn thêm thời gian. Việc còn lại là về nhà nghỉ ngơi 1 chút trước khi tập hợp lại vào 8 giờ sáng nay. À mà đâu cần tập hợp đâu vì hiện tại mọi người đã quyết định sẽ nghỉ lại tại dinh thự của Yuri vì ở đó là nơi gần với Ahn gia nhất so với những nơi còn lại.

[IZ*ONE] Tình Yêu Không Ngờ Đến |Unexpected Love|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ