-Chị Nako!!! Chị làm sao vậy!!!?
Yujin vội chạy đến bên Nako khi thấy Nako nằm bất động ở 1 góc trong khi cửa thì còn chẳng khoá , máu từ mũi của Nako đã chảy xuống cả mảng ở dưới sàn. Yujin đưa tay lên mũi Nako để kiểm tra thì thấy nó rất yếu và ngắt quãng rất lâu. Không suy nghĩ gì nhiều liền cõng Nako xuống bên dưới rồi gọi taxi để đến bệnh viện gần nhất.
Nako ngay lập tức được chuyển vào phòng cấp cứu ngay lập tức khiến cho Yujin đứng bên ngoài lo đến sốt ruột đứng ngồi không yên. Sở dĩ Yujin đến nhà thuê của Nako là vì lúc sáng Nako có hẹn với Yujin là tối sẽ cùng nhau đi ăn nhưng thế nào khi Yujin đến nơi thì lại gặp ngay cái cảnh này. Món này coi bộ là khó nuốt trôi rồi.
Yujin tức giận đấm mạnh vào bức tường kế bên đến rướm cả máu , Yujin biết Nako có sức khoẻ không tốt và nếu hoạt động quá sức thì sẽ dẫn đến bị chảy máu mũi và Nako cũng biết cách tự quản lí bản thân vì mỗi lần như vậy thì Nako sẽ luôn có thuốc kèm theo bên người nhưng lần này lại ngất đi trong chính căn phòng thuê không hề lớn , máu mũi chảy ra sàn nhiều đến mức khiến Yujin phát hoảng và chắc chắn 1 điều là Nako đã nằm ở đó khá lâu mới dẫn đến việc chảy nhiều máu như vậy.
~Cạch~
-Chị ấy có bị làm sao không bác sĩ!?
-Cô bình tĩnh , hiện tại cô ấy đã ổn. Thật sự là may mắn vì chỉ cần trễ thêm 1 tiếng nữa thì chúng tôi thật sự là không thể làm gì khác.
-Cảm ơn bác sĩ! Thật sự cảm ơn bác sĩ rất nhiều...
-Bây giờ hy vọng là cô có thể cùng tôi đi làm thủ tục nhập viện cho cô ấy. Ít nhất là trong 3 ngày tới cô ấy phải ở lại bệnh viện để chúng tôi xem xét tình hình.
-Vâng...
Sau hơn 10 phút làm giấy tờ thì Yujin cũng có thể đi đến căn phòng mà Nako đang nằm trong đó. Yujin nhẹ nhàng đi vào đưa bàn tay vuốt ve 1 bên má của Nako lại cảm thấy nó có chút sưng lên và cả vết xước nữa , đôi mắt Yujin lại vô tình chuyển đến cánh tay đang được truyền nước biển của Nako...
Tại sao trên cánh tay lại có vết giống như bị cào?
Yujin đưa tay chạm vào thử thì đúng thật là có rất nhiều vết cào trên cả 2 cánh tay. Xâu chuỗi lại tất cả mọi thứ từ việc trên má Nako bị sưng và bị xước , trên cả 2 tay có vết cào , quan trọng hơn hết là Nako đã bị ngất đi do quá sức , cửa nhà không khoá. Tất cả đều khiến Yujin chỉ có thể nghĩ đến 1 trường hợp duy nhất đó là đã có ai đó vào nhà và tấn công Nako 1 cách bất ngờ bắt buộc Nako phải chống trả kết quả là không thể.
Yujin thân là quản gia nên vốn tính tình phải rất cứng rắn và phải luôn giữ bình tĩnh trong mọi trường hợp nhưng lần này Yujin đã thật sự điên đến mức muốn giết người ngay lập tức.
Người con gái bé nhỏ mà Yujin luôn muốn dành cả mạng sống ra để bảo vệ bây giờ lại nằm đây trông đau xót đến vô cùng , Yujin thề rằng chính bản thân mình sẽ là người lôi đầu kẻ đã khiến Nako phải nằm ở đây đến trước mặt Nako nhưng điều đầu tiên là cần phải chờ Nako tỉnh lại trước đã.
Yujin ngồi xuống 2 tay giữ lấy tay của Nako như muốn giữ lấy hơi ấm của người nọ cho riêng bản thân mình sau đó thì áp nó lên má của mình trong khi tay còn lại thì xoa nhẹ lên mái đầu của Nako với tất cả sự ân cần của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[IZ*ONE] Tình Yêu Không Ngờ Đến |Unexpected Love|
FanfictionThể loại : ngọt , ngược , hiện đại , 1x1 , bách hợp Đôi khi có những thứ đến với chúng ta mà chẳng có lấy một lời báo trước. Sự ngạc nhiên là điều tất thảy mà ai cũng sẽ biểu lộ ra đầu tiên mà trong trường hợp này thì không biết các cô gái của chúng...