Xem ra việc nghỉ bán 2 ngày chẳng thể ảnh hưởng gì đến việc buôn bán cả thậm chí là nó còn hết nhanh hơn mọi ngày. Vẫn là công việc cũ sau khi bán đó là dọn dẹp , 2 ngày đi chơi chỉ có ăn ngủ nghỉ đã phần nào khiến Hitomi cảm thấy có 1 chút làm biếng nhưng rồi cũng sẽ dần quen lại thôi.
-Hii ơi!!
Tự nhiên thấy cả người nhẹ nhàng hẳn khi cô người yêu nhỏ nhắn vừa bước vào quán đã ngay lập tức chạy đến ôm Hitomi thật chặt.
-Hôm nay hết sớm sao?
-Ừm. Khách đông hơn mọi ngày , chắc là từ khi quen em thì may mắn đã mỉm cười với mình.
-Dẻo miệng.
-Hôm nay em không đi làm sao?
-Em xin nghỉ rồi , hôm nay là sinh nhật của Hii thì làm sao em đi làm được với cả đây là sinh nhật đầu tiên của Hii cùng với em nên không thể bỏ lỡ được.
-Chúng ta có nhiều thời gian mà.
-Muốn cả ngày cơ.
-Thôi được rồi cô nương , ra kia ngồi chờ tui dọn dẹp xong cái đã.
Tất nhiên là Nako sẽ làm trái lời Hitomi rồi vì 2 người làm việc sẽ nhanh hơn và 1 phần nữa cũng đến từ việc Nako muốn đi chơi cùng Hitomi.
Cả 2 chia công việc rất rõ ràng , 1 người quét dọn trong khi người còn lại thì rửa dĩa cùng muỗng và nĩa. Rất nhanh tất cả mọi công việc đều đã xong nên Nako đã bảo Hitomi hãy đi thay đồ đi và cả 2 sẽ cùng đi chơi.
Thật là hết biết...
• • •
Trung tâm thương mại là điểm đến của cặp đôi khi họ đều đã thống nhất. Trước mắt thì Nako muốn đi mua 1 chút quần áo nên Hitomi không phản đối vì đồ của Hitomi cũng khá ít nên nếu mua thêm thì chắc không sao. Tất nhiên rồi vì lần này là đi mua cùng với người yêu nên chắc chắn nếu từ chối sẽ bị giận cho mà xem.
-Hii thích mẫu nào? Chúng ta sẽ mua đồ đôi.
-Mình không biết nữa , bình thường mình chỉ mua đại thôi.
-Vậy thì để em chọn cho Hii.
Hitomi chậm rãi nhìn từng cái áo , cái quần được trưng bày rất nhiều và thật sự là khi mà bản thân gặp tình cảnh này thì cũng rất khó chọn , không thể mua 1 lúc nhiều đồ vì sẽ mặc không hết và nếu phải chọn thì sẽ lại đắn đo. Hitomi không có sở thích riêng về quần áo nên những trang phục mà Hitomi mặc thường rất giản dị , có khi là áo thun hoặc sơ mi còn quần thì thường là quần jeans hoặc quần thun tùy theo cái áo ngày hôm đó mặc thì sẽ chọn quần cho hợp mắt. Đối với Hitomi điều này là bình thường nhưng với Nako thì lại khác , cảm giác an toàn khi người yêu không bị người khác dòm ngó luôn là điều khiến Nako không khỏi vui sướng hơn nữa Hitomi còn chẳng phải là kiểu con gái ăn chơi sành điệu nên càng yên tâm hơn đỡ phải tranh sủng với mấy kẻ đến sau.
Lựa chọn được vài bộ quần áo đã là câu chuyện của nửa tiếng sau và đúng như Nako nói thì chỉ toàn là đồ đôi mà thôi. Áo thì không nói nhưng còn quần thì sao? Hitomi thấy Nako có kèm theo vài cái chân váy trông nó...khá ngắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[IZ*ONE] Tình Yêu Không Ngờ Đến |Unexpected Love|
FanfictionThể loại : ngọt , ngược , hiện đại , 1x1 , bách hợp Đôi khi có những thứ đến với chúng ta mà chẳng có lấy một lời báo trước. Sự ngạc nhiên là điều tất thảy mà ai cũng sẽ biểu lộ ra đầu tiên mà trong trường hợp này thì không biết các cô gái của chúng...