Chương 29

96 9 13
                                    

-Em có được những thứ gì rồi?

-Đoán xem nào tình yêu của em. Đúng là chị ta chỉ giỏi đâm lén sau lưng người khác thôi.

Hyewon nhếch môi cười trước khi bấm tất cả những giấy tờ trên bàn lại thành 1 sấp. Eunbi ngồi ở kế bên cũng phải nể Hyewon vì cái độ chịu chơi này , vốn công ty là của Hyewon nhưng hiện tại thì người chị sinh đôi kia đã chiếm lấy và dùng nó để làm ăn phi pháp bên dưới vỏ bọc uy tín vốn có của công ty. Hiện tại Hyewon đã có trong tay những bản hợp đồng phi pháp đó và chỉ cần đưa lên toà án thôi thì chắc chắn 1 điều là Hyewon giả kia sẽ bị bắt nhưng đồng thời cũng sẽ khiến công ty bị sụt giảm cổ phiếu rất nặng hoặc thậm chí là còn có thể dẫn đến phá sản. Đó là cái lí do khiến Eunbi phải nể Hyewon vì độ chịu chơi.

-Em chơi lớn quá đó Hyewon. Liệu sẽ ổn không? Nếu như em làm thật thì uy tín của em sẽ không còn nữa vì cô ta đang mang cái tên của em đó.

-Không sao. Em có kế hoạch dự phòng để giữ lại uy tín của mình mà.

Hyewon hôn nhẹ lên môi của Eunbi trước khi cầm lấy cái áo khoác trên giá rồi đi thẳng ra ngoài cửa. Eunbi trông theo mà thầm cầu mong những gì Hyewon đang làm là đúng vì suy cho cùng Hyewon cũng là người rất chịu chơi đến độ nhiều khi còn chẳng để tâm đến mình sẽ được lợi gì và mất gì. Tuy vậy nhưng Eunbi vẫn có 1 niềm tin tuyệt đối vào Hyewon người mà đã mang Eunbi trở lại với cuộc sống khi Eunbi tuyệt vọng nhất.

Tiếng thông báo tin nhắn đột nhiên chuyển đến khiến Eunbi phải dời sự chú ý của mình sang chiếc điện thoại đang nằm trên bàn. Vừa mở màn hình lên thì đã phải ngay lập tức ngạc nhiên vì tin nhắn được gửi từ người không ngờ đến với nội dung đơn giản là muốn gặp nhau ở nơi mà chính Eunbi cũng biết.

-Hừm...

•     •     •

~Cốc...cốc...cốc~

-Vào đi.

Eunbi mở cánh cửa đề bảng giám đốc rồi bước vào bên trong , căn phòng này trên thực tế nó sẽ là của Eunbi nhưng bây giờ khi thấy Chaewon đang vận hành rất tốt nên Eunbi cũng chẳng muốn giành lại. Với cương vị là 1 người chị gái thì Eunbi lấy điều đó làm tự hào thay vì trở nên ganh tị như  trước đây.

-Có chuyện gì sao?

Chaewon đặt bút xuống sau khi vừa kí xong 1 bản hợp đồng rồi đột nhiên mỉm cười nhìn Eunbi với đôi mắt hoàn toàn khác với trước đây. Nói sao cho đúng nhỉ? Có lẽ là ánh mắt giống như trong quá khứ , ánh thân thương của 1 người em dành cho chị gái của mình.

-Chị đang thất nghiệp nhỉ?

-Vẫn chưa biết là sẽ làm gì. Chị không giỏi mấy việc chân tay.

-Vậy thì lên đây ngồi đi.

Trong khi Eunbi đang còn hoang mang không biết ý Chaewon muốn nói cái gì thì hành động của Chaewon đã khiến Eunbi phải mở to mắt ngạc nhiên khi mà Chaewon đã đi đến cái biển chức danh đang nằm trên bàn rồi rất nhanh chóng lật úp nó xuống. Hành động này giống như việc 1 người muốn từ bỏ chức vụ của mình hoặc là bắt buộc phải bỏ nó.

[IZ*ONE] Tình Yêu Không Ngờ Đến |Unexpected Love|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ