Trở lại điểm hẹn với 2 cây kem trên tay , Nako giữ lấy 1 cây cho mình trong khi cây còn lại thì đưa cho Hitomi.
-Buổi tối ăn kem không sợ lạnh sao?
-Có gì mà lạnh chứ?
-Vậy 1 chút nữa đừng có mượn áo khoác của tôi nha.
-Hứ! Không thèm.
Nako lè lưỡi trêu Hitomi rồi tung tăng đi trước mà không hề hay biết rằng Hitomi đang nhìn mình đắm đuối với nụ cười mỉm trên môi. Hitomi cứ như thế cho đến khi bị Nako hối thúc thì mới trở lại thực tại rồi cất bước đi theo Nako.
Đáng lẽ ra giờ này Hitomi phải đang nằm trên giường rồi nhưng vì Nako muốn đi dạo xung quanh để xem có gì hay không nên Hitomi cũng đành miễn cưỡng mà đi theo nhưng xem ra nó cũng không tệ. Gió biển thổi ngang qua từng cơn mang theo cảm giác êm dịu đến khó tả , khác với những làn gió từ những nơi khác thì những cơn gió ở biển luôn mang đến cho người ta cảm giác thích thú có lẽ là vì cái hương muối biển hoà lẫn bên trong gió. Những tiếng sóng vỗ vào bờ , khung cảnh vắng vẻ buổi đêm , gió mát...và cả Nako , mọi thứ đều trên mức tuyệt vời đến không thể tả.
Dạo quanh 1 lúc cũng đến chợ mà nói đúng ra thì vào buổi đêm như lúc này thì chỉ toàn là đồ ăn mà thôi. Hitomi thì chắc chắn là sẽ không ăn thêm rồi vì vào tiếng trước đã cùng ăn tối với Nako và vừa rồi còn ăn thêm cây kem nữa nên bụng đã căng ra từ bao giờ.
-Hitomi , xem chỉ tay không?
-Cái gì? Đừng có mê tín dị đoan như vậy chứ.
-Xem 1 chút đi coi như là để trải nghiệm.
Còn không kịp để Hitomi phản ứng bất cứ điều gì thì Nako đã kéo tay Hitomi đi đến trước 1 người phụ nữ đang chăm chú đọc 1 cuốn sách tử vi ở trên tay. Thấy có người đến thì liền gấp cuốn sách lại rồi dùng phong thái có chút ma mị của mình nhìn lên 2 vị khách vừa đến.
-Tình duyên , công việc , vận mệnh hoặc bất cứ điều gì khác. Không biết là 2 cô muốn xem cái gì?
-Tình duyên! Tôi muốn biết rằng con đường tình duyên của tôi như thế nào.
Hitomi thở dài nhìn Nako hí ha hí hửng với mấy cái trò xem bói toán này nên chỉ biết đứng dựa vào bức tường kế bên rồi đeo lên chiếc tai nghe trong khi chờ Nako.
Thầy bói cầm lấy bàn tay của Nako rồi bắt đầu xem kĩ những đường chỉ tay sau đó thì chạm nhẹ vào rồi di chuyển tay theo từng đường chỉ tay của Nako.
-Con đường tình duyên của cô không thẳng mà cũng chẳng cong. Nó chứa đầy những thử thách bắt buộc cô phải vượt qua nếu muốn níu giữ tình yêu của mình.
Thầy bói nói đến 1 chút lại nhìn về phía Hitomi đang ngửa đầu dựa vào tường lắng nghe những giai điệu từ chiếc tai nghe. Nako cũng khó hiểu mà nhìn theo rồi lại phải chìm đắm vào hình ảnh hiện tại của Hitomi , không phải là 1 cô chủ tiệm bánh luôn phải đi tới đi lui , không phải là người luôn nói những lời khó hiểu , hiện tại với tư thế dựa lưng vào tường rồi cong 1 chân ngược về sau chạm vào tường cùng với 2 cánh tay đang khoanh ở trước ngực cùng với cái đầu đang ngửa lên 1 chút với đôi mắt nhắm lại. Khẽ nuốt khan 1 cái khi những suy nghĩ không được đúng đắn cho lắm cứ thay phiên nhau xâm lấn tâm trí của Nako.
BẠN ĐANG ĐỌC
[IZ*ONE] Tình Yêu Không Ngờ Đến |Unexpected Love|
Hayran KurguThể loại : ngọt , ngược , hiện đại , 1x1 , bách hợp Đôi khi có những thứ đến với chúng ta mà chẳng có lấy một lời báo trước. Sự ngạc nhiên là điều tất thảy mà ai cũng sẽ biểu lộ ra đầu tiên mà trong trường hợp này thì không biết các cô gái của chúng...