Chương 25

94 11 2
                                    

-Hyewon!!!??

Cả 2 cùng nhau đồng thanh hét lớn lên khi nhìn thấy khuôn mặt của người vừa tự nhiên mà ngồi xuống cạnh họ. Nhìn tổng thể chắc chắn không phải là người mà họ đã gặp trong mấy ngày nay , cảm giác tạo ra là cực kỳ khác với người cũng là Hyewon kia.

Cái quái gì đang diễn ra ở đây vậy? Tóc ngắn , áo thun , quần jeans? Còn không phải chính là giao diện chính thức và quen thuộc của Hyewon hay sao?

-Suỵt!!!

Hyewon đưa tay lên miệng ra hiệu im lặng khi tất cả mọi sự chú ý đã đổ dồn vào họ. Ngay lập tức Wonyoung hắng giọng để trở về với cái dáng vẻ tiểu thư của mình còn Eunbi thì chắc chắn là vẫn chưa hết hoài nghi. Eunbi tự nhiên mà vươn 2 tay ra giữ lấy mặt Hyewon rồi xoay tới xoay lui để kiểm tra và chỉ cho đến khi Hyewon giữ lấy 2 tay của Eunbi rồi hôn nhẹ lên đó thì mới chấm dứt được cái hành động của Eunbi.

-Cái gì đây? Tôi còn tưởng chị đang theo đuổi tôi?

-Gu của tôi không phải là mấy đứa nhóc.

-Gì cơ!?

Bỏ qua Wonyoung vừa nóng lên vì bị Hyewon nói là trẻ con thì Eunbi vẫn chưa hết hoài nghi. Rõ ràng đây đúng là cái giọng điệu mà Hyewon hay nói rồi , có chút trêu chọc và không hoàn toàn nghiêm túc.

-Chuyện là sao đây Hyewon? Lúc sáng em còn nói là không nhận ra chị.

-Bởi vậy em mới ở đây để nhờ 2 người xác nhận chuyện đó. Về chuyện mà 2 người đã gặp và nói chuyện với "tôi".

-Rõ hơn được không Hyewon?

Hyewon không nói không rằng lấy từ trong túi áo khoác ra 1 tấm ảnh chụp 2 đứa trẻ có thể nói là giống nhau như 2 giọt nước. Khỏi phải hỏi là ai vì Eunbi đã từng nhìn thấy qua , còn không phải đây chính là ảnh của Hyewon lúc nhỏ sao? Nhưng hiện tại ở bức ảnh này lại có 2 đứa trẻ , có ngốc nghếch thế nào chắc chắn cũng nhận ra ý Hyewon đang muốn nói ở đây là gì.

-Kang gia vốn chỉ muốn có 1 đứa con nhưng khi mang thai lại là 1 cặp song sinh. Để có thể quyết định sẽ giữ lại ai thì gia đình tôi đã dành ra 10 năm để xem xét ai có khả năng hơn và tôi chính là sự lựa chọn cuối cùng. Người kia là chị của tôi , sau khi quyết định giữ lại tôi thì gia đình đã đem chị tôi đi đâu đó mà tôi chẳng biết. Tôi vốn cũng chẳng có ưa chị ta nên cũng chẳng để tâm cho đến 1 năm trước đột nhiên chị ta lại luôn xuất hiện trước mắt tôi với ý đồ gì đó chẳng rõ. Cho đến 1 tháng trước thì chị ta đã ra tay muốn lấy mạng tôi bằng 1 vụ tai nạn nhưng may mắn là tôi đã có sự chuẩn bị nên vẫn ổn.

-Sau đó thì cô ta lấy danh phận của em để về đây?

-Bởi vậy em mới cần xác nhận.

Eunbi gật đầu như đã hiểu , 1 tháng trước cũng chính là khoảng thời gian mà Eunbi không nhận được bất cứ cuộc gọi hay tin nhắn nào từ Hyewon , chắc có lẽ chính là Hyewon đã tạm ẩn mình để không gây ra nghi ngờ là bản thân vẫn còn sống.

Wonyoung cuối cùng cũng đã tháo được cái nút thắt trong lòng. Hèn chi lúc được thông báo là có hôn ước với Kang gia thì Wonyoung đã ngay lập tức nhận được 1 tin nhắn từ số lạ nhắn rằng hãy từ chối hôn ước và chủ nhân tin nhắn kia cũng nhắn rằng bản thân sẽ sẵn sàng làm mọi thứ để hôn ước không diễn ra. Ấy vậy mà đột nhiên "Hyewon" trở về Hàn và 1 mực bám dính lấy Wonyoung rồi luôn miệng nói yêu này yêu nọ.

[IZ*ONE] Tình Yêu Không Ngờ Đến |Unexpected Love|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ