Chap 26

472 27 0
                                    

Khi mặt trời vừa lên, ánh sáng chiếu qua rèm cửa làm Engfa thức giấc, điều đầu tiên trong đầu Engfa quan tâm lúc này là Charlotte. Engfa ngồi dậy thấy Charlotte vẫn còn chìm sâu trong giấc ngủ, Engfa chẳng dám để tiếng động phát ra, rất khẽ khàng bước đi vì sợ Charlotte giật mình thức giấc.

Engfa rời khỏi phòng Charlotte trong buổi sáng sớm, khi mọi người còn chìm trong giấc ngủ, vì buổi tiệc đêm qua chắc ai cũng thấm mệt.

Engfa bước ra nhìn quanh một lượt của lối đi, tất cả đều chìm vào im lìm, vì Engfa sợ điều tiếng không hay nếu ai đó thấy mình bước ra khỏi phòng của Charlotte trong sáng sớm. Engfa không sợ cho bản thân mình mà chỉ sợ làm ảnh hưởng đến Charlotte.

Khi đã không thấy ai, Engfa đóng cửa phòng Charlotte vội về phòng mình. Nhưng Engfa vừa quay đi thì đã bị Nudee bắt gặp, làm Engfa giật mình giống như mình là kẻ trộm không bằng.

- Engfa... chuyện gì vậy?

Cả Nudee cũng ngỡ ngàng khi thấy Engfa sáng sớm bước ra khỏi phòng Charlotte và trong đầu không ít hoài nghi đã xảy ra chuyện gì đêm qua giữa hai người.

- Đêm qua chị ngủ lại phòng Charlotte hả?

- Nudee...

Engfa rất nhanh dùng tay che miệng Nudee lại để cô không làm kinh động đến mọi người, liền kéo Nudee vào phòng mình cho im chuyện, nếu đứng ngoài này thì xác định cả khu đều biết.

- Vào trong nói chuyện.

- Tại sao sáng sớm chị lại bước ra khỏi phòng Charlotte?

Khóa cửa cận thận, Nudee liền quay sang hỏi Engfa như điều tra tội phạm không bằng.

- Ờ... thì...

Engfa ấp a ấp úng, chính điều ấy làm Nudee không muốn bỏ qua chuyện này.

- Tại sao lại ngủ phòng Charlotte, trong khi phòng chị kế bên.

- Cô ấy say quá.

Đúng là tối qua Charlotte đã rất say nên Engfa không đành lòng để cô ngủ một mình, nên Engfa quyết định ngủ lại trông chừng Charlotte.

- Cũng đã đưa cô ấy về phòng an toàn rồi còn gì.

- Em cũng biết, người say ở một mình rất nguy hiểm mà.

Engfa trả lời khéo để Nudee không thắc mắc nữa.

- Em cũng say và ở một mình nè chị, sao không qua hỏi thăm em.

Nudee lại buông lời trêu chọc Engfa, vì biết chắc con người này đã va vào bẫy tình yêu mất rồi.

Engfa nhìn Nudee không nói bỏ lại cửa sổ kéo tấm rèm cho ánh sáng rọi vào trong và cũng để lãng tránh câu nói của Nudee.

- Em khác.

- Thấy chưa.

Câu trả lời gọn lỏn, phủ phàng của Engfa làm Nudee dẫy nẫy lên, chưa gì đã cho mình ra rìa.

- Có tình yêu vào là bỏ rơi em gái liền.

- Tính ở đây càm ràm chị nguyên buổi sáng à.

Engfa cảm thấy thiếu ngủ vì đêm qua không ngủ được nhiều trong người mệt mỏi, uể oải, cả người êm ẩm, Engfa bóp vai mình vài cái cho đỡ mỏi.

HAI NÀNG HẬUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ