Chap 27

497 28 0
                                    

Tình yêu là cái gì đó thật khó để nói hết nên câu, chỉ biết rằng chỉ vì chữ yêu thôi cũng có thể khiến con người ta hạnh phúc đến tột cùng, cũng có thể khiến ta buồn bã đến chẳng còn thiết tha làm gì nữa.

Giữa Engfa và Charlotte lặng lẽ bên nhau, âm thầm trao tình ý nhưng chưa ai trao với nhau tiếng yêu ban đầu để xác định đúng mối quan hệ.

Hai người họ không muốn gây ồn ào trước truyền thông, vì không muốn ai soi mói mối quan hệ này, họ cứ úp mở, không công khai mà cũng không từ chối để mọi người đoán già, đoán non rằng họ có thật sự yêu nhau.

Ngay cả người cùng công ty mọi người cũng không biết hai người có thật sự yêu nhau, hay chỉ cố làm hài lòng người hâm mộ.

Vẫn thấy hai người cùng nhau có những dự án chung và các sự kiện cặp đôi, và đôi khi bắt gặp những khoảnh khắc họ chăm sóc nhau đúng như một cặp đôi thật sự.

Ánh mắt họ trao nhau không ai phủ nhận được luôn có tình ý trong ấy, chỉ có điều người trong cuộc không công khai thì vẫn còn là ẩn số cho mối quan hệ này.

Những người yêu mến cặp đôi họ mong về sau sẽ có một cái kết đẹp, họ mong chờ ngày hai người công khai mối quan hệ trước truyền thông, đó chắc chắn là ngày hạnh phúc nhất của hội, nhóm những người yêu mến Engfa và Charlotte.

Còn một số thành phần chuyên phá hoại, tìm kiếm chuyện đời tư của nghệ sĩ để sỉ vả cho thỏa cơn ghen ăn tức ở, họ luôn tìm cách để chia rẽ cặp đôi. Họ nói gần nói xa, Charlotte không hề xứng với Engfa, Charlotte nhờ vào ship cặp đôi với Engfa mới có được ngày hôm nay, bản thân Charlotte không có gì nổi bật. Họ cứ chê bai và tìm mọi cách hạ nhục Charlotte không biết bao nhiêu lần.

Giữa Engfa và Charlotte không quan tâm điều nhận xét thiển cận ấy, số ít những người xuyên tạt ấy họ không phải là người hâm mộ đúng nghĩa.

Điều mà cả hai quan tâm chính là những người hâm mộ luôn đồng hành cùng mình, dù có xảy ra chuyện gì, có sóng gió thế nào những người hâm mộ thật sự họ cũng không rời đi, có thể chính những người hâm mộ ấy tiếp thêm sức mạnh để cả hai cùng vượt qua những thời điểm khó khăn.

Cả hai động viên nhau cùng nhau vượt qua những thời điểm khó khăn, và cứ thế, họ âm thầm bên nhau, cùng nhau cố gắng trên bước đường mình đang đi, để cho những người hay soi mói thấy rằng mình xứng đáng với những gì đang có, không phải dựa dẫm vào bất cứ ai.

Từng ngày, từng tháng cứ trôi qua, cùng nhau bước qua từng chặng đường, mối quan hệ giữa hai người không có gì thay đổi, họ không giải thích hay làm bất cứ điều gì, bình yên trong vùng an toàn của nhau, trong lòng đối phương hiểu chúng ta có nhau là được.

Mỗi khi cả hai dự sự kiện cùng nhau thì Engfa muốn tự mình lái xe đi cùng Charlotte, không cần tài xế riêng đưa đi, Engfa muốn dành không gian riêng với Charlotte và vì sự an toàn của Charlotte là trên hết.

Nếu có thể Engfa còn muốn đưa rước Charlotte mỗi ngày, nhưng vì đôi khi có những lịch trình riêng, nên Engfa không làm được điều đó.

Hôm nay là ngày hiếm hoi hai người được ở cạnh nhau nhiều hơn, vì cùng chung một sự kiện, được Engfa đưa về bằng xe riêng không ai làm phiền trông hai người thật thoải mái và được sống thật với cảm xúc của mình.

HAI NÀNG HẬUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ