Chap 21

486 28 7
                                    

Thời gian gần đây Engfa đã để tâm đến Charlotte nhiều hơn, nhân ảnh của Charlotte lại thường trực trong tâm trí của Engfa ngày một nhiều. Engfa cũng hay suy nghĩ vu vơ rồi lại tự mỉm cười trong vô thức khi nhớ về ai đó.

Đôi khi cả hai người vô tình lướt qua nhau, nhìn thấy đối phương nhưng vẫn giả vờ bận bịu để tránh đi người ta và để né tránh ánh mắt đang dành cho một người rất da diết.

Biết làm sao được khi cả hai cùng có tình cảm với nhau nhưng cùng trong thầm lặng, không ai dám nói ra. Cứ thế dõi theo nhau, mơ mộng về nhau mà không có một hành động cụ thể nào được thể hiện, để rồi bỏ lỡ nhau.

Trái đất rộng lớn là thế, lạc nhau một lần rất có thể là lạc nhau cả đời rồi còn đâu, nếu như không nắm bắt cơ hội.

Thật khó để diễn tả hết cảm xúc của một người đang yêu thầm. Bởi khi yêu có mấy ai bình thường, đã thế đây lại còn là mối tình vừa nhen nhóm nhưng vẫn giấu kín những cảm xúc.

Đó là cảm giác con tim Engfa đang đập loạn xạ khi đứng cạnh người trong mộng hoặc chỉ vì một hành động quan tâm rất nhỏ của người đó đối với mình.

Engfa giả vờ vô tình mà liếc sang người ấy một cái, vừa hay Charlotte cũng đang nhìn mình. Đứng xa nhau thì tìm nhau như điên giữa dòng người, đến lúc kề cạnh nhau rồi thì lại ngây ra như hai người xa lạ.

Đó là nỗi nhớ nhung da diết từng cử chỉ, từng hành động, nét mặt, nụ cười... của người mình thầm yêu nhưng chưa bao giờ được chạm tới. Đôi lúc, Engfa cảm thấy như có tia lửa điện chạy xoẹt qua người khi chạm ánh mắt với người đó.

Nhưng khi thầm thích một người nào đó thì bản thân mình lại im lặng giấu giếm cảm xúc một cách kỹ càng. Chỉ có về đêm, tình cảm của Engfa dành cho người ấy mới hiện ra rõ mồn một, để rồi thao thức mãi không ngủ được.

Engfa biết trái tim mình đang rung động vì ai, biết rõ mình đang thích ai, nhưng giấu kín cảm xúc trong lòng không một ai biết được.

Có khi bắt chuyện cùng nhau chỉ có những câu hỏi vu vơ, không đầu không cuối, chỉ cần nhìn thấy Charlotte thì bao nỗi nhớ đều tan biết.

Engfa may mắn một điều là làm chung với Charlotte, mỗi ngày có thể gặp nhau mà không cần phải viện cớ.

- Engfa, buổi hòa nhạc sắp tới ở Chiang Mai thế nào rồi?

Đó là kế hoạch đã được ông Nawat dự tính từ lâu, tuy là buổi hòa nhạc nhưng được kết hợp với nhiều hoạt động khác nên một số hoa hậu và á hậu đều tham dự, có tham gia một số tiết mục trong chương trình này.

Vì thời gian gấp gút cũng không còn nhiều, một số người tham gia tiết mục đêm đó cũng không có nhiều thời gian để tập dượt, vì thời gian trong ngày họ đều tham dự các sự kiện hoặc chụp ảnh quảng cáo. Thời gian rất hạn hẹp phải tranh thủ mọi thời gian trống bất cứ lúc nào.

- Con đã lên kế hoạch hết rồi ba.

Ông Nawat cũng có những công việc riêng nên giao lại cho Engfa quyết định đêm hòa nhạc này.

HAI NÀNG HẬUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ