Đã là người một nhà, Charlotte cũng không muốn thấy Engfa một mình vất vả ở cương vị hiện tại, Charlotte hiểu, Engfa đứng ở vị trí đó không hề đơn giản chút nào.
Charlotte đã quay trở lại và nắm giữ chức Chủ tịch Miss Grand Thailand, một vị trí không hề tầm thường, mà biết bao người mơ ước. Còn Engfa giữ chức Chủ tịch Miss Grand International, cả hai cùng điều hành tổ chức sánh ngang với các cuộc thi sắc đẹp trên thế giới, không hề kém cạnh so với bất kỳ tổ chức nào và danh tiếng của cả hai hiện tại được rất nhiều người biết đến.
Họ biết đến danh tiếng hai người chính là ở sự thành công rực rỡ của ngày hôm nay, đã điều hành và đưa tổ chức phát triển ngày một lớn mạnh thêm và thu hút sự quan tâm của mọi người cả trong nước và ngoài nước rất nhiều.
Còn một điều đặc biệt nữa, hai người là một cặp đôi rất khác so với những cặp đôi bình thường, nhưng cả hai cùng vượt qua định kiến của xã hội, vượt qua những lời dè biểu có, chê bai có... và họ đã phấn đấu vượt qua những ranh giới đó đầy tự hào và trở thành hình mẫu của sự thành công trong sự nghiệp và cả hạnh phúc ở đời thường. Cuộc sống hiện tại của cả hai rất viên mãn, biết bao người mơ ước mà chẳng được.
Sắp bước vào một cuộc thi tìm kiếm Miss Grand Thailand cho nhiệm kỳ mới, cả Engfa và Charlotte đều rất tất bật chuẩn bị cho từng khâu. Nhất là Charlotte, cô nắm giữ vai trò chủ tịch cuộc thi, thì tất cả các quyền điều hành là do ở cô.
Nhưng từ ngày có Charlotte đảm nhận vị trí host này, Engfa rất yên tâm, vì thực lực Charlotte rất giỏi và chính cô cũng trưởng thành từ những cuộc thi này, nên Charlotte nắm giữ vị trí này không có gì để bàn cãi, Engfa rất hài lòng vì điều đó.
Đích thân Charlotte phải chỉ từng chút một cho những cô gái đứng ở đây ngày hôm nay, khi đã bước vào đây thì cuộc cạnh tranh rất khốc liệt, vương miệng chỉ có một và nó luôn thuộc về người xứng đáng.
Charlotte lại thấy hình ảnh mình của ngày trước rất rõ ràng, lúc mới bước vào đời như tờ giấy trắng, cũng như các cô gái ở đây sẽ còn rất nhiều bỡ ngỡ và cần sự hướng dẫn rất nhiều.
Charlotte mỉm cười khi thấy Engfa xuất hiện phía xa kia đang đi về phía mình. Charlotte ra hiệu giải tán, ai về phòng nấy để chuẩn bị các hoạt động tiếp theo.
Cô gái kia đi bất cẩn thế nào suýt té trên đôi giày cao gót khi đi ngang qua Engfa, Engfa thấy cô loạng choạng sắp ngã nên nắm cô lại giữ thăng bằng. Cô gái ấy một phen hú vía vì sắp phải đo đường nếu không có Engfa đỡ giúp, liền cảm ơn Engfa rối rít.
Ánh mắt Charlotte rất sắc nhìn Engfa không chớp mắt, nhíu đôi mày lại tỏ vẻ không hài lòng. Engfa chạm phải ánh mắt lạnh băng đó của Charlotte cũng thấy rùng mình, nghe lạnh sống lưng. Charlotte quay lưng bỏ đi rất dứt khoát mà không nói lời nào.
- Thôi chết mình rồi.
Lòng Engfa như đánh lô tô, biết rõ chuyện gì sắp xảy ra, thái độ của Charlotte đã nói lên điều đó.
Engfa vội vàng chạy theo đẩy cửa bước vào trong, thì thấy Charlotte ngồi yên bất động, gương mặt không cảm xúc. Engfa bước đến gần khều nhẹ trên vai cô dả lả.