Đi bên cạnh nhau mười mấy năm thì phải biết tình bạn giữa hai người bền chặt thế nào, hiểu nhau ra làm sao. Giữa hai người chưa bao giờ cãi vã, họ luôn thấu hiểu và chia sẻ mọi chuyện cùng nhau như người thân của nhau. Mà có bao giờ họ xem nhau là người ngoài đâu, dù không nói ra nhưng ai cũng hiểu vị trí của mình đối với người kia.
Xuất phát điểm của Marima thuận lợi hơn Charlotte, cô may mắn có một gia đình hoàn hảo, có cha mẹ và người anh để yêu thương. Cô biết Charlotte thiếu đi tình thương của một gia đình nên cô muốn dùng tình bạn này bù đắp phần nào thiếu thốn ấy, để Charlotte thấy rằng mình còn có sự quan tâm, yêu thương từ người bạn này, không phải một mình chống chọi với thế giới rộng lớn ngoài kia, mà còn có cả gia đình của Marima cùng đồng hành.
- Giận mình thật hả?
Ánh mắt Marima hướng về phía Charlotte bất định.
- Không muốn đi thật sao?
Marima vẫn kiên trì và vô cùng nhẫn nại, cố thuyết phục Charlotte. Nếu không vì Charlotte thì cô sẽ không làm như vậy.
- Không muốn gặp thần tượng của mình sao Charlotte?
- Gì chứ?
Lúc này Charlotte mới quay lại nhìn Marima.
- Engfa, là Engfa Waraha.
Marima nhấn mạnh từng chữ và rõ lời tên của người ấy theo từng cái nhíu mày của Charlotte.
Engfa Waraha - người chính là chủ nhân của chiếc vương miệng Hoa hậu danh giá của Miss Grand International 2 năm trước và chính Engfa cũng là niềm tự hào của cả đất nước Thái Lan, Engfa đã đề tên mình vào lịch sử của Miss Grand International năm đó.
Trước khi tham gia cuộc thi Miss Grand International, Engfa không có gì nổi bật ngoài danh xưng thiên kim đại tiểu thư nhà Waraha danh giá. Có ba là ông Nawat - người nắm giữ quyền lực cao nhất và cũng là Chủ tịch cuộc thi Miss Grand International. Danh tiếng lừng lẫy của gia tộc Waraha ai mà không biết.
Thời điểm ấy, người ngoài họ không thấy Engfa có gì nổi trội và họ cũng không đặt niềm tin quá nhiều vào chị ở cuộc thi năm ấy. Thậm chí họ còn nghi ngờ, Engfa chính là con gái ông Nawat nên có sự ưu ái và chị giành vương miệng không có gì là lạ.
Những lời dè biểu, hoài nghi ấy làm sao Engfa không nghe thấy, cũng chính vì những lời cay đắng, nghi ngờ năm ấy, lại chính là động lực để Engfa vươn lên một cách đáng kinh ngạc, đập tan mọi nghi ngờ.
Engfa muốn chứng minh cho mọi người thấy mình không phải dựa vào quyền lực của ba mình, càng không phải vung tiền ra để mua danh, hòng bước lên ngôi cao nhất.
Chỉ một thời gian ngắn Engfa dốc sức, nỗ lực vươn lên đầy mạnh mẽ, Engfa tích cực hoạt động trong vai trò hoa hậu, nhưng không dừng ở đó, Engfa lấn sân sang ca hát và gặt hái không ít thành công. Cái nhìn hoài nghi của mọi người dành cho Engfa đã dần khác đi, và theo thời gian đã chứng minh cho họ thấy, Engfa là một người tài năng thật sự, không phải là những lời nói suông, những câu hứa cho có, những người trước kia dè biểu, thì nay chính họ cũng ưu ái dành tặng Engfa với danh xưng "Hoa hậu quốc dân".