Chap 51

402 28 0
                                    

Đôi khi, hạnh phúc chỉ đơn giản là chọn đúng người để trao yêu thương, tin tưởng và cùng nhau đi hết chặng đường dài. Đúng lúc sẽ hạnh phúc, đúng người sẽ bình yên.

Gặp nhiều người ở nhiều thời điểm khác nhau cũng không hạnh phúc bằng gặp đúng người đúng thời điểm.

Gặp gỡ nhau muộn một chút cũng chẳng sao, lúc Engfa đúng độ tuổi vào quãng đời chín chắn, còn Charlotte cũng vừa bước sang tuổi đủ dịu dàng.

Điều mà Engfa từng ao ước, chính là mỗi sáng thức dậy được nhìn thấy Charlotte nằm bên cạnh, ngủ an yên trong vòng tay của mình, hạnh phúc đối với Engfa chỉ cần đơn giản vậy thôi.

Chị muốn mỗi buổi sáng khi mở mắt ra người đầu tiên chị thấy là em, cùng chúc nhau buổi sáng tốt lành, mình sẽ cùng nhau làm tất cả mọi chuyện dù lớn hay nhỏ, miễn là làm cùng em.

Em hãy nhận một món quà đơn giản của chị vào mỗi buổi sáng, chính là được bao bọc bởi tình yêu, được buộc lại cũng bằng tình yêu và được gắn vào với lời cầu xin cho em được bình yên và hạnh phúc mỗi ngày.

Engfa mỉm cười nhìn Charlotte vẫn còn ngủ rất say trên tay mình, trong vòng tay ôm ấm áp. Engfa khẽ đặt nụ hôn lên trán Charlotte, nụ hôn này đánh dấu ngày đầu tiên chúng ta bước sang một trang mới, một con đường mới, sẽ có em bước cùng chị đến hết quãng đời còn lại.

- Dậy đi công chúa ơi.

Engfa véo nhẹ vào đôi má phúng phính, gương mặt đẹp tựa như thiên thần không chút muộn phiền vướng bận, Charlotte vẫn còn đang say giấc nồng.

Bị Engfa đánh thức Charlotte không vội mở mắt, mà cuộn tròn lại ôm chặt và giấu khuôn mặt vào hỏm cổ Engfa, rồi lại nằm im. Engfa cũng cưng chiều ôm siết Charlotte nằm sát vào mình.

- Chưa muốn thức hả?

Engfa mười phần cưng chiều Charlotte hết mười phần, cũng không nỡ đánh thức cô dậy.

- Em ngủ thêm chút nữa đi.

Engfa nằm yên không cục cựa sợ làm phiền cô đang ngủ, Engfa cười thầm cảm thấy hạnh phúc khi mỗi sáng được ôm em như thế này, em làm nũng không muốn rời tay chị.

- Mấy giờ rồi chị?

Charlotte vẫn muốn ôm Engfa như vậy, không muốn buông ra.

- Hơn 8 giờ.

- Chào buổi sáng, chị yêu.

Charlotte mở mắt nhìn Engfa cười, rướng người hôn lên má Engfa như thay cho lời chúc của ngày mới.

Charlotte tin rằng trái ngọt sẽ sớm làm nụ cười rạng ngời trên khuôn mặt của đôi ta. Vì vậy, chúng mình hãy giữ vững tinh thần thật tốt và mãi như thế này.

Cảm ơn chị vì những yêu thương chị đã dành cho em, cảm ơn chị đã cùng em vượt qua biết bao khó khăn và thử thách trong cuộc sống. Hãy nắm tay em thật chặt chị nhé. Mong rằng hai ta sẽ cùng nhau đi đến cuối con đường hạnh phúc và chúng ta sẽ yêu nhau thật nhiều.

Em muốn đi cùng chị, và đương nhiên cũng muốn cùng chị chạm chân tới cái điểm cuối cùng. Cái điểm đến mà ở đó, em và chị, ta cùng nhau gây dựng hạnh phúc, viết tiếp cho những ước mơ mà bây giờ hai đứa đang dự định.

HAI NÀNG HẬUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ