Concern

1 0 0
                                    

ICE'S POV

I am so shock sa suot ni Tori for tonight, naka black sleeveless body hugging dress na may mga butas sa side and slightly high heels.

Ngayon ka lang ba nakakita ng ganito? Sus parang hindi 'to nag ba-bar! Bihis na, dali!

Maawa ka sa taba mo puputok na!

Sobra ka! Ang sexy ko kaya! Puro ka pang aasar bilisan mo na lang!

Yes, she's sexy for tonight, but too sexy for me. Hindi siguro ako sanay na makita sya na magsuot ng ganun. Hindi naman sya on a conservative side mag suot, I'm seeing her wearing shorts naman lalo na noong college pa kami, and when she was wearing dresses before, hindi naman hapit sa katawan nya. But yeah, she's cute and sexy...

--

I'm wearing an outfit that's pretty decent for clubbing. Nag taxi na kami because I don't drive when drunk. Another shock for tonight, sa gay club pala ang punta namin, where there's a drag show, sorry, I don't know the proper term but yeah, in-explain naman sakin ni Tori. Nag sorry pa nga sya baka daw hindi ako maging comfortable but later, lilipat daw kami ng club.

---

TORI'S POV

OMG babe! You look so hot today ha? Oh, I see. Kaya naman pala!

Sinikuhan ko si Dave.

Nagulat si Ice na nagkikita pala kami ni Dave. Like what? I told him na naman last time. Also, I explained everything na mangyayari before mag start.

Throughout the drag show, he's okay naman. Nilapitan pa nga sya ng isang performer and he didn't hesitate to give a tip. After the show, pinakilala ni Dave ang boyfriend nya. Nagulat sya nung nag kiss silang dalawa sa harap namin.

It's okay, we get that look everytime.

Sorry, that's not my intention. Hindi lang ako sanay, but don't worry. That will be the last time.

--

We waited for them outside to change and lumipat na kami ng club. Inaya ko si Ice to see a drag show because naalala ko yung kwento nya sakin before na he wants to try new things, so there...

--

ICE'S POV

High end pala ang pinuntahan naming club. Treat daw ni Victor tonight.

We actually said na magsama sya ng +1 kasi lagi na lang sya third wheel samin!

So, you're his...?

Oh, no, we're friends. Just friends.

Just friends? We'll see...

Tinatapik ni Tori ang mga kaibigan nya, looking at her, she's embarrassed.

Pasensya ka na ha, and thank you. Kasi sinamahan mo ako. Alam mo namang except dito sa dalawa, kayo lang ni ate kaibigan ko diba?

Basta ikaw, kahit sa altar pa yan, sasamahan kita.

Damn, what a mind! Ang baduy ko mag isip!

--

They ordered too much drinks and Tori keeps on drinking. Nag CR break muna sya. Lumapit sakin si Dave para sabihin na kaya kailangan nya ng kasama kasi malakas daw syang uminom pero hindi nagbabaon ng pang uwi. Nag tataxi lang sya alone at ayaw magpahatid or mag stay muna sa place nila.

And I know na ikaw ang isasama nya. Because we know she has a few friends. Thank you anyway, at least now hindi na kami mag aalala. Or may dapat ba kaming ipag alala?

Huwag mong dadalhin kung saan ang BFF namin ha? Ideretso mo yan sa apartment nya!

But that's the problem, I still don't know where she lives! Alam daw nila since sila ang nag he-hail ng taxi for her. Buti na lang. Kung hindi, iuuwi ko 'to sa bahay.

--

Hindi na ako uminom ng marami at may bibitbitin pa akong mabigat mamaya. I'm worried na baka sumuka sya, huwag naman sana.

She keeps on dancing with strangers at sinasamantala ang pagkalasing nya. Hinila ako nila Dave para samahan ko sya.

I'm not good at dancing so I just step left and right, nakakasabay naman sa tune. While this girl, she's different from the Victoria I know. She knows how to dance seductively.

Bigla nya akong niyakap...

Are you alone? Need company?

She's caressing from face to my chest. She keeps on dancing inappropriately.

I'm not innocent, my ex did this to me before. But of course, they're two completely different people.

Pinaupo ko na sya, buti sumunod agad. I need to refrain from my feelings.

More drinks came at inom parin ng inom so nagpaalam na ako kila Dave and I need her to get home.

--

There's a lot of taxi in the area and natyempuhan namin na yung sinakyan namin is kilala na si Tori.

Regular na yan dyan sir, may nagpapara sa kanyang dalawang paminta...

Paminta?

Yes sir, ang ibig ko po sabihin yung dalawang bakla. Pero nagagalit si ma'am. Gusto nya umuwi mag isa.

Nag thank you ako kay manong kasi safe nya inuuwi si Tori. Turns out kinuha rin pala ng dalawa ang number ni manong para sya na ang magdala sa kanya sa apartment. So I assume they did this.

Sila na po ang nagbabayad sa akin. Hindi ko na masingil si ma'am kasi nakakalimutan nya gawa ng kalasingan. At tsaka may mga anak po akong babae na nasa college na. Hinding-hindi ako gagawa ng bagay na ayaw ko mangyari sa anak ko.

--

Nakarating na din, at ang bigat nya! Maliit pero siksik! Wala talagang inuuwing hwisyo to!

Nagising sya at nagulat na nasa harap na sya ng apartment.

Buti naman gising ka na. Sumandal ka muna dyan bubuksan ko yung pinto.

Oh, sino ka? Bakit mo ako sinundan dito? Gusto mo ako ano?

Muntik ko na masabi. Pero kahit sabihin ko hindi nya maaalala.

Tara na, si Ice to. Ayan kasi, kala mo mauubusan ng alak!

Dire-diretso sya sa CR at doon sumubsob sa inidoro, panay ang suka. Tinali ko ang buhok nya at inayaan ko muna doon. I'm making hot water mixed with alcohol para punasan sya para mahimasmasan na.

She don't have a proper sala so sa may higaan ko na sya dinala. Ang dilim dito, dim pa ang ilaw.

Last ChanceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon