Văn án

59 2 0
                                    

Phác Trí Mân xuyên thành phản diện, xui hơn là sau đó còn hoán đổi linh hồn với người mà sẽ cùng phản diện hi sinh để dọn đường cho nam chính.

Nguyên chủ đích thị là một người vô tâm vô phổi, lại còn mê gái, ăn chơi, chỉ biết hưởng thụ, còn giành tài sản với nam chính, tính kế luôn cả nam và nữ chính, tự tìm đường chết khi giành gái với tình địch, hại người hại luôn mình, sau cùng cả hai cùng nhau chết?

Khi xuyên qua, chính là lúc nguyên chủ đang sắp chết ngộp dưới nước.

"Bị ngu à? Chơi ở đâu không chơi sao lại chơi ở gần hồ nước? Bơi không giỏi mà sao cứ thích để người khác lo lắng thế?"

Không đúng!

"Đừng có để bản thân bị thương nữa!"

Theo như nguyên tác có nhắc đến thì lần đuối nước này do nữ chính cứu cậu, thế quái nào đây lại là giọng của một tên con trai chứ?
[Tiểu Mân: "nữ" chính riêng của đời tôi!]

Vừa xuyên tới thì đã ngộp nước đến ngu người rồi, tới chừng tỉnh lại thì bản thân lại trở thành trung tâm của mọi ánh nhìn từ người lớn.

"Tiểu Mân, con không sao chứ? Cũng may mà có Nhi Nhi đã cứu con."

"Hả?"

"Sao con lại ngơ ra vậy? Mau cảm ơn người ta đi."

"Cảm ơn...người đã cứu tôi."

Mọi người:...

Phác Trí Mân kiếp trước chết vì giàu quá đấy, con trai cưng của một gia đình tài phiệt, đúng nghĩa có tiền có quyền nhưng lại chẳng có lấy một người bạn, bởi cũng do cái thân phận quá cao kia mà chẳng ai muốn chơi cùng, bị bắt làm con tin rồi bị diệt khẩu, kiếp này lại sinh ra trong một gia đình sặc mùi tư bản, cảm xúc chạy ngược về quỹ đạo vốn có bởi cảm thấy nguyên chủ chả biết gì gọi là hưởng thụ.

Cậu luôn làm tròn vai trò của một phản diện điên vì tình, đích thị là điên vì tình, còn nuôi hy vọng thoát vai sớm sớm để một mình hưởng thụ cuộc sống, thế là đã hẹn luôn tình địch ra hai mặt một lời nói chuyện bằng súng, cũng tính đủ đường lui cho bản thân rồi đấy, súng làm gì có viên đạn nào, chỉ có một mũi thuốc mê, ai ngờ còn có thêm người thứ ba: "Hôm nay chúng ta tính toán cho rõ đi, Nhi Nhi là của tôi, còn mạng của cậu cũng sẽ là của tôi!"

"Ừ, mạng của tôi sẽ là của cậu."

Phác Trí Mân: ?

Ấy vậy mà, mạng của anh ta lại trở thành mạng của cậu thật, nhưng mà mạng của cậu cũng theo đó mà trở thành mạng của anh ta sau khi hai tiếng súng hơi ngu kia vang lên.

Sau cùng về lại công ty với cái thân phận mới là Mẫn Doãn Kỳ, đây chính là cái người tình địch kia: "Anh đừng có mà sài gương mặt tôi để bày cái biểu cảm khó ưa kia nữa!"

Khi có người lời ra tiếng vào về cậu thì anh ta như một siêu anh hùng bước đến và bảo vệ.
"Tôi không ngờ gương mặt của tôi cũng có quyền lực lắm kìa."

"Do người ngu ngốc không biết cách sử dụng."

Tiểu Mân:...

________________

Chờ? [Yoonmin//Minga]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ