Chương 32:
"Chào, tôi đến giao người theo lời của Phác phu nhân."
Cô ta chở cậu đến một căn nhà hoang, sau đó đẩy cậu về phía một người đàn ông trong đó, người đàn ông kia cũng thuận thế ôm lấy vai cậu giữ lại.
"Không phải Phác phu nhân nói có đến 2 người?"
Người đàn ông kia nở ra một nụ cười: "Thì đủ mà...1...2"
Người đó chỉ vào bản thân rồi chỉ vào cậu.
"Đủ rồi Hobi, cởi dây thừng cho anh trước."
Cô ta nghe cậu nói như thế thì đã mở to mắt, hai người họ là đồng minh.
"Từ từ, bạn đừng hối em, cô ta, bà ta và cả ông ta thì làm gì biết bạn luôn là Min từ sau khi hoán đổi chứ? Ai cũng cho rằng Min là Phác Trí Mân, haha...hai bạn hài quá."
"Thế còn một người đi với em đâu?"
"Góc kia kìa, đánh ngất rồi."
"...chết tiệt, em thì làm nhiệm vụ trông giữ anh...thế thì làm sao anh thực hiện nhiệm vụ đi tìm kiếm Suga được chứ?"
"Thì alo là tên đó ra chứ gì? Em thì không chắc chứ bạn mà alo là tên đó ra liền."
Hai người họ cứ nói như nơi này không có thêm người thứ 3, cô ta đã run rồi, ban đầu cứ ngờ là Lưu Trí Mẫn thì dễ đối phó, sau lại là Mẫn Doãn Kỳ nhưng dù sau ba đấu một vẫn được, nhưng hiện tại hai người họ lại là đồng mình, tức cô phải đấu với cả hai.
"Hai người được lắm!"_Phan Ái Vân...à không là Ôn Tử Nhi mới đúng, cô ta la lớn lên.
"Quên luôn, còn cô ta, tính sao?"
"Bây giờ em cho cô ta ngủ, đánh bạn ngất, sau đó giấu cô ta đi, chờ người đến."
"Cô ta thì mày cho ngủ...còn anh mày thì mày đánh...được lắm Hobi!"
Mẫn Doãn Kỳ lại bị trói ngồi ngay cái ghế giữa nhà hoang, bên cạnh là Trịnh Hạo Thạc đang ngồi bẹp dưới đất.
"Bọn họ hẹn em mấy giờ?"
"17 giờ"
"Đệt! 2 tiếng lận đó, sao ngay từ đầu không nói sớm? Chúng ta dư thời gian đi ăn bún cá luôn đấy."
"Anh có hỏi em đâu? Này nha...em cũng đói thật."
2 giây rơi vào im lặng.
.
."Huhuhu...cậu thả tôi ra đi mà, tôi đã làm gì các người đâu....huhu...mami...con nhớ người quá..."
Mẫn-thay-đổi-cảm-xúc-Doãn Kỳ.
"!"
"Bé bé cái mồm lại coi! Mày có tin là tao cắt lưỡi mày luôn không?"Trịnh-nhảy-số-nhanh-Hạo Thạc.
Vừa nói dứt câu thì cửa của khu nhà hoang được mở ra, một người phụ nữ bước vào.
"..."
Hạo Thạc: ủa rồi nói gì nữa đi!
Doãn Kỳ: tự nhiên thấy bà ta cái anh mày quên thoại rồi...
BẠN ĐANG ĐỌC
Chờ? [Yoonmin//Minga]
Fanfiction"Tôi là Phác Trí Mân, rất vui được gặp anh, hẹn gặp lại." "Tôi tên là Mẫn Doãn Kỳ, rất vui được gặp cậu, tôi sẽ chờ cậu." "Tôi là Phác Trí Mân, rất vui được làm gia đình của Kỳ Kỳ, chúng ta sẽ mãi hạnh phúc." "Tôi là Mẫn Doãn Kỳ, rất vui được làm gi...