Chương 27:
Đã sáu năm kể từ ngày đó trôi qua:
"Về rồi à? Sao rồi chuyện bàn bạc làm ăn thế nào?"
"Bạn ơi, dạo này bạn cũng lo đến mấy chuyện này à?"
"Tao lo cho bạn thôi, chuyện đã sáu năm rồi, nếu bạn không đi sang nước ngoài bàn chuyện làm ăn thì về đây bạn cũng ra bờ biển này à."
"Tao vẫn chờ người đấy thôi, bạn không thấy à?"
"Mẫn Doãn Kỳ đã không còn tồn tại, bây giờ chỉ còn bạn, Phác Trí Mân thôi, tỉnh táo đi Suga à."
"Tao không phải là không tỉnh táo! Em ấy còn sống, chắc chắn Tiểu Mân còn sống, bạn biết không dù người mất tích là em ấy, nhưng trái tim mất tích kia là của tao và tao không cảm thấy đau!"
Trịnh Hạo Thạc: ...
Reng reng reng, tiếng chuông điện thoại của Phác Trí Mân vang lên:
"Suga, anh nói rồi mà idol của anh cuối tuần này sẽ về nước, anh sẽ cho chú mày coi, nhìn rất giống nha."
"V, từ khi nào mà một tay trùm như anh có nhã hứng đu idol rồi còn rủ cả em vậy?"
"Đệt! Tại nhóc này giống chú mày trước kia lắm."
"Em càng không có hứng thú với chính em của trước kia."
"...đệt! Thế thì chính mày của trước kia mà linh hồn của Tiểu Mân mày mới hứng thú à?"
"...Em chỉ hứng thú với Tiểu Mân..."
"Cũng đúng...Tiểu Mẫn và Tiểu Mân khác nhau mà...tao cũng nhớ Chim lùn quá đi..."
"Tiểu Mẫn?"
"Rồi sao? Tên cậu nhóc diễn viên sẽ về nước đấy."
"Kỳ...khoan em cúp máy trước đây."
"Đệt!"
Kim-thay-tính-đổi-nết-Thái Hanh.
Phác Trí Mân nhanh chóng tra cái tên 'Tiểu Mẫn', quả nhiên đang đứng đầu hot search thật.
"Tôi là người không cũ không mới...mọi người vẫn thường gọi là Tiểu Mẫn, dù không bén duyên với nghề từ sớm, nhưng tôi rất vui vì được mọi người ủng hộ!"
Giọng nói quen thuộc, gương mặt quen thuộc phát ra từ chiếc điện thoại đang phát sóng trực tiếp.
"Ô...giống thật nha."
"Hobi, tao biết bạn hiểu ý tao mà đúng không?"
"Bạn chắc không? Hy vọng rồi thất vọng đấy, người giống người trên đời này thiếu gì?"
"Nhưng gương mặt kia là của tao, không lẽ tao không nhận ra?"
"Da trắng, mắt cười, răng hở lợi, má bánh bao...của mày thật, nhưng tao không tin tao vậy mà 6 năm qua không tìm ra."
Tại buổi phỏng vấn trực tiếp kia:
:"Cho hỏi Tiểu Mẫn đang chuẩn bị gì cho dự án phim kế tiếp?"
"À...cái này nên hỏi quản lí của tôi, anh ấy là người sắp xếp lịch trình."
[Bình luận bên dưới:
BẠN ĐANG ĐỌC
Chờ? [Yoonmin//Minga]
Fanfiction"Tôi là Phác Trí Mân, rất vui được gặp anh, hẹn gặp lại." "Tôi tên là Mẫn Doãn Kỳ, rất vui được gặp cậu, tôi sẽ chờ cậu." "Tôi là Phác Trí Mân, rất vui được làm gia đình của Kỳ Kỳ, chúng ta sẽ mãi hạnh phúc." "Tôi là Mẫn Doãn Kỳ, rất vui được làm gi...