Chương 25

2 0 0
                                    

Chương 25:

"Kỳ Kỳ, em muốn nghỉ phép, hôm nay em xin nghỉ phép."

Bây giờ đang là buổi trưa, cậu đã đi làm được nửa buổi với cái tư cách là thư kí của Phác tổng, thì lại đang ở văn phòng Phác tổng đòi nộp đơn nghỉ phép.

"?"

"Hể? Anh làm gì vậy? Chỉ cần anh kí vào đây thì em có thể đi về rồi mà?"

"Em đến đây cùng anh, thì khi em về em cũng nên mang anh theo về chứ?"

Mẫn Doãn Kỳ nghe vậy thì nở một nụ cười đầu gian xảo.

"Dạo này nha, em thấy anh bám em lắm rồi đấy."

"Hôm nay là gần 4 tháng sau cái ngày mà em giao hẹn."

Phác Trí Mân đứng dậy, mặc lại cái áo vest, mắt vẫn luôn hướng về cục bông trắng trắng đang đứng kia.

"Vậy hôm nay phải đi chơi thật vui ấy nha, em không muốn buổi cuối hẹn hò của chúng ta sẽ kết thúc như bình thường đâu."

Hơn 1 năm cưới nhau nhưng Mẫn Doãn Kỳ và Phác Trí Mân vẫn như mấy đôi gà bông mới hẹn hò vậy, tối thì đi dạo phố, đi xem phim, đi công viên,... ngày thì đi làm cùng nhau, ăn trưa cùng nhau, tan làm cùng nhau...












"Mát quá...hú...lâu rồi em không đi biển buổi tối, đã thật."

Phác Trí Mân lấy con xe màu cam mà cậu vừa sơn lại chở cậu đi chơi, vừa chạy với một vận tốc cao kèm thêm gió của biển, Mẫn Doãn Kỳ như muốn hoà tan bản thân vào với gió.

"Ngồi cho an toàn vào, lạng quạng anh đá em xuống xe cho em đi bộ bây giờ."

"Xe này của em mà?"

"Nhưng mà anh đứng tên nó."

Tiểu Mân: ...

Có một chuyện vô cùng hài hước đó chính là.

Lần chạy quá tốc độ khi trước của cậu nhưng nộp phạt lại là anh...vì con xe này Phác Trí Mân đứng tên...

"Mẫn Doãn Kỳ! Em yêu anh!"

"Ngồi yên đi...Mẫn Doãn Kỳ anh cũng yêu Phác Trí Mân."






"...chơi trò đó thật à?"

Phác Trí Mân đứng bên dưới ngước nhìn lên cái đu quay phía trên.

"Đừng nói anh sợ độ cao nha Kỳ Kỳ?"

Mẫn Doãn Kỳ vừa nghe câu hỏi kia thì vô cùng bất ngờ nhìn người nọ.

Lần đầu nghe một người 'khủng bố' như vậy mà cũng có nổi sợ mang tên sợ độ cao.

"Không, nhưng anh không muốn lên đấy với em!"

Tiểu Mân: ?

"Anh định đi với cô nào? Nói? Lẹ lên!"

Kỳ Kỳ: ...

"Nãy giờ anh đã nói anh sẽ đi với cô nào đâu?"

"Vậy anh định đi với thằng nào?"

"Anh cũng đã bảo sẽ đi với thằng nào đâu chứ?"

Tiểu Mân: ...

"Phải đi!"








Chờ? [Yoonmin//Minga]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ