Chương 34

1 0 0
                                    

Chương 34:

"Haha...Chào mọi người...đã vài tiếng đồng hồ chúng ta không gặp..."

Cậu vừa đứng trên sân khấu thì đã có vô số cái mic hướng về cậu...

"Một cái mic đủ rồi!"

: "Cho hỏi chuyện hôm qua trên live là thật đúng không?"

"Nếu là giả thì tiền mướn những diễn viên máu mặt kia chắc đủ nuôi em cả đời đấy."

Phóng viên: ...

[: Tôi chỉ mắc cười là khi em ấy bị bắt cóc nhưng vẫn thèm ăn bún cá...]

: "Vậy đêm qua có người thấy em ở chung nhà với Phác tổng?"

Lưu Trí Mẫn gật gật đầu

[: Anh em họ đấy, cái thể loại gì đây?

: Eo, khiếp, anh mình mà cũng không tha à?

: Loại này mà còn ở thời xưa là bị đem ngâm lồng heo rồi đấy.

: Ủa? Tôi vẫn chưa hiểu, họ từng thừa nhận họ là anh em hả? Em ấy từng nói em ấy không mang dòng máu họ Lưu mà?]

: "Em có phải là con của Lưu gia không?"

"...hiện tại em là Doãn Kỳ...chỉ được mami cứu giúp và nuôi dưỡng trong một lần gặp nạn..."

Cậu vậy mà bẻ luôn cả kịch bản mà anh quản lí đưa cho cậu, dù sao gì đây cũng là thân xác của Kỳ Kỳ, nên trả về đúng nơi mà thân xác này thuộc về.

: "Vậy?"

"Em và Phác tổng không phải anh em, đừng đồn bậy!"

[: Thấy chưa? Người ta có nhận là anh em đâu, mấy người nhận vơ hộ người ta là giỏi.

: Nhưng nghe bên giới kinh doanh đồn rằng nửa kia của Phác tổng sau 6 năm tìm kiếm đã trở lại mà? Vậy Phác tổng lại quen cậu tiểu minh tinh này, phá hoại hạnh phúc người ta à?

: Lầu trên nói gì vậy ạ? Lỡ Tiểu Mẫn là chồng nhỏ của Phác tổng thì sao?]

: "Em có biết chuyện Phác tổng đã kết hôn? Em có biết chuyện chồng của Phác tổng đã quay về?"

"Biết chứ? Sao lại không biết được? Em ở cùng anh ấy cả đêm mà?"

[: Biết người ta đã có gia đình rồi mà còn vậy?

: Nhận là ở cùng cả đêm luôn à? Tội nghiệp chồng nhỏ của tên đàn ông nhà giàu kia thật.

: Tôi mà là vợ của Phác tổng thì tôi đã đi tiêu diệt tiểu tam rồi!
—> Sáng rồi, dậy thôi cô ơi, đừng mơ nữa.

: Ê, tôi từng gặp chồng nhỏ lời đồn của Phác tổng một lần cách đây 7 năm trước...giống em ấy lắm.
—> Thế thân gì mà chính thất về vẫn mặt dày lưu luyến vậy?
——> Sao cô không nghĩ em ấy là chính thất?
———> Một minh tinh mới nổi sao có thể là người mà trước đây Phác thiếu cưới được chứ?]

: "Em không thấy như vậy là quá bất công sao? Quá thất đức mà."

"Hả? Cái gì? Bọn em ở cùng nhau thì là thất đức ạ?"

Chờ? [Yoonmin//Minga]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ