Chương 9

5 0 0
                                    

Chương 9:
(Mẫn Doãn Kỳ 18 tuổi, Phác Trí Mân 20 tuổi)

Ôn gia chỉ kinh doanh trong một mảng nhỏ về mỹ phẩm và vật dụng thiết yếu của nữ giới, còn Phác gia thì kinh doanh với nhiều loại hàng hơn, nên tạo dựng được khá nhiều tiếng tâm.

Tiểu Mân vì chỉ lo cho Ôn Tử Nhi nên cứ thế bỏ bê luôn cái tài sản khổng lồ kia, hoặc cũng có thể cậu lo về một thứ khác.

Tiểu Mân có thể không hiểu về Kỳ Kỳ, nhưng Kỳ Kỳ chắc chắn hiểu rõ Tiểu Mân hơn ai hết, đó gọi là sự tin tưởng vốn tồn động từ khi bắt gặp ánh mắt ấy...giữa hồ nước, quen thuộc hoặc cũng có thể nói là thân thuộc.

Lúc ăn tối, ba mẹ định báo với Trí Mân về việc sẽ đẩy nhanh thời gian kết hôn của anh, bởi nếu có người quản lý thì chắc Phác thiếu sẽ an phận mà giữ gìn gánh vác công ty.

Phác Trí Mân nhanh chóng, bốn mặt một lời nói về cái việc huỷ hôn kia, vậy mà họ lại không trách cứ như anh đã nghĩ, Phác Trí Khang còn có vẻ rất vui...

Kỳ Kỳ: cậu cũng yêu Ôn Tử Nhi mà nhỉ? Hoa hồng gai đó thật đáng sợ mà.

...

Vậy đi, bây giờ hai người họ đang yêu nhau, sau này tách ra, Ôn Tử Nhi cậu giữ, người còn lại tôi sẽ giữ, công bằng rồi đấy!

Theo nguyên tác thì vì cái hôn sự này mà phản diện và gia đình cũng không ít lần bất ổn, thế thì dẹp luôn.

Dẹp cho đỡ chướng khí.

"Đúng, đúng, buông được thì tốt, con bé đó cũng tốt nhưng nếu con buông được thì đó là điều đáng mừng. Con thích người như thế nào? Ba sẽ tổ chức xem mắt cho con nhé"

Nghe đến đây Phác Trí Mân đã xanh mặt, thật sự không muốn yêu đương, dù sao cũng đang mượn thân phận của Tiểu Mân, Kỳ Kỳ tự dám chắc Tiểu Mân cũng không muốn đi xem mắt đâu!

Kỳ Kỳ: Ông cứ lấy con của ông vào mấy cái hôn ước để công ty phát triển? Giả nhân giả nghĩa.

Kỳ Kỳ trước đây từng học qua trường đại học kế toán, tự học thương mại và marketing, giờ đây anh muốn sử dụng thân phận Phác Trí Mân này giúp Tiểu Mân một số chuyện mà cậu lo ngại mấy năm qua.

"Ba mẹ à, con nghĩ là không cần đâu, chuyện quản lý công ty cứ giao cho con, dù sao cũng là anh lớn, con sẽ cố gắng hết sức, khi nào ổn định thì nghĩ đến chuyện yêu đương cũng không muộn."_có lẽ họ nghĩ Trí Mân luỵ Tử Nhi nên cũng chẳng ép anh nữa.

Kỳ Kỳ: bất ngờ khi Phác Trí Mân nói vậy lắm đúng không? Còn nhiều thứ sẽ khác lắm, tôi không nhịn giỏi như Tiểu Mân đâu. Phác Trí Khang, đừng tưởng tôi không biết những việc cậu bày ra với Tiểu Mân, tôi biết hết đấy...đừng đùa quá trớn với tôi, hậu quả...chưa chắc hào quang nam chính gánh cậu nổi!

Vốn cái chức Tổng giám đốc công ty phải thuộc về Phác Trí Mân từ lâu rồi, con trưởng, còn có trụ cột phía sau là ông nội, chẳng qua Tiểu Mân không muốn nhận chức nên cứ kéo dài đến bây giờ.

Nhưng, đúng là ông trời không cho ai cái gì hoàn hảo, Phác Trí Mân lại có gương mặt ngây thơ như em bé thế này, tổng tài cái gì khi mà mặt có thể búng ra sữa. Không có khí chất của một người kinh doanh gì cả, thật không thể hiểu cậu vậy mà diễn tròn vai phản diện...

Chờ? [Yoonmin//Minga]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ