Chương 31

2 0 0
                                    

Chương 31:

"Min...báo cáo...tôi đã trở lại!"

"Thế còn Bwi?"

"Không lần này chỉ mỗi tôi..."
À không, lần này chỉ có Jimin thôi nhỉ?

"Tại sao những năm qua lại không nhận nhiệm vụ?"

"Thế thì thôi nhé, nhưng tôi nghĩ ngoài tôi ra thì không ai có khả năng điều tra thứ ông đang tìm đâu nhỉ?"

"Được! Điều tra về thân phận của Min Suga, càng nhanh, càng tốt!"

"Rõ!"
Dễ dàng vậy sao? Ông tin tưởng tôi? Hay đây là một cái bẫy? Nếu là bẫy thì còn ổn cho ông, nếu là tin tưởng thì...

Sai lầm...

__________________

"Min Suga đáng ghét! Mắc gì mày tự nhiên đẩy cái hợp đồng bên Nhật qua Kim gia? Mày biết anh mày còn đi xem Tiểu Mẫn mà..."

"Thì em đi trông giùm anh rồi còn gì?"

"Đồ cơ hội! Lừa đảo!"

"Anh cũng đi với Quốc Quốc mà...chúc hai người đi vui vẻ, nói chứ anh khỏi cảm ơn em tạo điều kiện cho hai người đi chơi nhé, tạm biệt."

"Ừ, lâu rồi mới kéo được thằng nhóc cứng nhắc kia đi công viên giải trí..."

"Không phải anh ép người ta đi cùng anh à?"

"Su..."

Tút tút tút.

"Thì ra là thế...anh hay lắm! Dám chia cắt em và Hanh Hanh?"
Cậu nãy giờ đứng kế bên đã nghe rõ từng chữ của cuộc điện thoại kia.

Min Suga, Min Suga, Min Suga.

"Ha...đi hưởng ứng thôi, để cho cặp gà bông đó ở cạnh nhau đi, từ ngày đó tới hiện tại, Hanh Hanh đúng thật bệnh tái bệnh...chỉ khổ cho đại ca thôi...mà em gọi cậu ta là Hanh Hanh?"
Rõ ràng là buộc miệng mà.

"Hình như bên dưới đã xong rồi đấy, bọn phóng viên kia cũng đang rời khỏi kìa."_cậu đứng ở đó, chỉ tay về phía xa xa ngoài cổng.

"Đi xuống thôi, không thì một chút lại có thông báo mất tích nữa."

"Vâng"





Người của đoàn ghi hình đang dọn dẹp máy quay thì phải ngước mặt lên chào :"Phác tổng!"

Không những thế những người có mặt tại đó cũng há mồm khi phía sau lưng của Phác Trí Mân là một con mèo nhỏ đi theo.

Ai có mắt thì cũng thấy được, con người đi phía sau kia có thể coi như được bảo kê luôn rồi.

"Thật ngại quá, chắc Tiểu Mẫn làm phiền ngài lắm Phác tổng."

Anh quản lí của Tiểu Mẫn chạy đến kéo cậu về phía mình, Lưu gia cho cậu đi 3 ngày, anh phải trông trẻ tận 3 ngày.

"Hể? Em đã làm gì anh ta đâu? Sân thượng là nơi công cộng mà, anh ta cấm em được?"

"Tiểu Mẫn! Nói chuyện cẩn thận lại, dù sao..."

"Đúng, tôi đâu thể cấm em ấy."

Chờ? [Yoonmin//Minga]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ