Chương 35

2 0 0
                                    

Chương 35:

"Trùm từ đầu đến đít như đi ăn trộm vậy?"

"Anh nhỏ nhỏ tiếng thôi, mami mà biết là em bị tét đít thật đấy."

"Haha, đi làm mấy thứ này mà cũng sợ mẹ..."

"Sợ chứ? Em mà bị mami biết là no em luôn đó, mami em sẽ áp dụng cách anh làm với Hạo Thạc lên em..."

"Biết sợ mà vẫn làm? Còn kéo theo anh mày ứng cứu mày?"

"Trong bọn, anh là giàu nhất, đừng giả nghèo nữa, chỉ có anh là có trực thăng riêng thôi, mà sao anh đến đây một mình vậy...không giống bình thường nha."

Mẫn Doãn Kỳ đang đứng ngay một cánh đồng lớn cùng với Kim Thạc Trân, từ đầu đến đít cậu trùm kín đến mức chỉ lộ cái nước da trắng phát sáng đến kì lạ của Mẫn Doãn Kỳ...

Hình ảnh này quen quen.

"Coi như chú mày bỏ nhà ra đi? Vậy thì anh mày cũng thế đấy..."

"Không, tạm đi xa nhà, khi nào xong sẽ về."

Không phải tự nhiên cậu là người được chọn vào thân phận phản diện đâu, có tố chất của một phản diện cả đấy, chẳng qua là vỏ bọc bên ngoài là một cục mochi nên đã bị quên rằng...linh hồn bên trong kia là người được chọn.

"Có khi nào mẹ sẽ đuổi chú mày đi luôn không?"

"...không...đâu..há?"

"Sao anh biết? Mà khi nào Bwi mới trở lại?"

"Anh thấy tin tức đăng về nó khi hai đứa nó xuống sân bay không? Em nghĩ chắc còn lâu lắm..."

"Người đẹp và đại ca đi hai về ba gì á hả? Ở đâu mà tụi nó nhanh như vậy không biết nữa..."

"Mà nhìn mặt nhóc đó trên hình thì y hệt Hanh Hanh, khác mỗi cặp mắt là giống Quốc Quốc."
Thảo nào trong nguyên tác sau khi Thái Hanh chết thì sau này Chính Quốc lại có một đứa con, hoá ra đứa trẻ kia có gương mặt giống Hanh Hanh đến vậy...không theo nguyên tác nhưng có những thứ vẫn sẽ xuất hiện nhỉ?

"Không biết bọn nó đứa nào làm anh nhỉ? Sao có thể nhanh như vậy mà có cục baby rồi?"

Tiểu Mân: ...
"Ai làm anh thì em không chắc, đôi đó trông cứ như mới lớn...mà anh nghĩ sao hai đứa nó đi gần hai tuần mà có baby rồi baby ra đời nhanh vậy? Với cả...sao mà có thể?"

"Cũng đúng..."








Ở một khu nhà hàng cao cấp, có ba con người đang đứng ngay nhà kho tầng trệt:

"Anh lẹ lẹ lên!"

"Em từ từ lại!"

"Chuyện chính đi chứ?"

"Nhưng mà chuyện này cũng chính mà?"

"Không, Hanh Hanh à, đi lên phía trên đấy."

"Phía dưới cũng có, em tin anh không?"

"Em tin anh...đúng là nó nổ ở dưới thì làm sao ở trên trụ được, nhưng phía trên mới là chính đấy!"

"Anh trên, em dưới, nhanh lên!"

Chờ? [Yoonmin//Minga]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ