Chương 40

7 0 0
                                    


"Khỏi thử, anh kèo dưới chắc rồi!"

Mẫn Doãn Kỳ nói một câu chắc nịch, nhìn người vừa về đến nhà đã nằm phè phỡn trên sô pha.

"Không, trước đây ai cũng bảo Mẫn Doãn Kỳ chắc chắn kèo dưới, mặt baby thế cơ mà!"

"Mặt tiền thì đã là gì quan trọng đâu anh? Với cả khi ấy là anh nắm giữ thân xác em, nói đúng hơn linh hồn mới là quan trọng chứ?"

Cả hai đang ngồi trên sô pha giằng qua giằng lại...việc ai sẽ là chồng lớn, ai sẽ là chồng nhỏ.

"Không! Mặt tiền mới là thứ quyết định!"

"..."

"Công bằng đi, anh nói rồi, anh không dưới kèo em đâu!"

Phác Trí Mân đưa cặp mắt kiên quyết ra nhìn lấy Mẫn Doãn Kỳ.

"Thế thì?"

"Chơi công bằng thì em muốn chơi thế nào? Luật chơi chấp em chọn! Em muốn chơi kiểu gì đây? Hể?"

Mẫn Doãn Kỳ nghe thế thì lại nở một nụ cười, đứng lên và đi lại ngăn tủ lấy chai rượu loại mạnh ra.

"Chơi đọ rượu, xem tửu lượng của anh và em ai cao hơn, đem vài chai rượu mạnh ra, chúng ta nói chuyện một tí, ai say trước thì dưới kèo? Sao? Chơi không?"

"..."

Tiểu Mân nghe vậy thì lại mím môi, hình như bị hớ rồi.

"Rõ ràng đô em mạnh hơn anh!"

"Đó là khi em còn là Phác Trí Mân thôi mà? Rõ ràng là đô Phác Trí Mân và Mẫn Doãn Kỳ chưa bao giờ thật sự so kè với nhau, anh sợ?"

Cái nhướng mày đầy thách thức.

Đúng thật là trước đây khi Kỳ Kỳ còn là Phác Trí Mân thì đô mạnh hơn thật. Nhưng ai biết được mạnh là do linh hồn hay do thân xác.

Đây là ván cược công bằng...

"Đúng nhỉ? Chơi thì chơi, nếu em thua thì em đừng trách anh nhá Kỳ Kỳ yêu dấu của anh, xinh yêu của anh."

"...sao cứ có cảm giác gì gì ấy..."

Hai hàng lông mày của Kỳ Kỳ như sắp vác kiếm đi đánh nhau rồi.

"Trước kia anh đô bất tử!"

Lúc nhỏ tập uống rượu đến mức phải móc họng ói, về sau thì uống chả biết say là gì.

"...trước kia em cũng thế...chắc là do hoán đổi linh hồn nên mới có sự thay đổi lúc đó."

Có thể là do hoán đổi linh hồn nên Tiểu Mân trong cơ thể Mẫn Doãn Kỳ khi đó mới dễ say như vậy, kể cả Kỳ Kỳ trong cơ thể Phác Trí Mân còn phải tập uống rượu bia lại cơ mà.








"Còn được! Tiếp, kéo búa bao."

Phác Trí Mân lại thua...6 ván liên tiếp.

"...sao toàn anh uống không vậy? Em chơi ăn gian...chơi lại!"

"Đệt! Rõ là anh ra sau lại còn thua mà, uống trước đi rồi chơi lại!"

Mẫn Doãn Kỳ không chấp nhận, rõ ràng người kia ra sau mà bây giờ lại cãi cố là mình chơi ăn gian, không, không hề.

Chờ? [Yoonmin//Minga]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ