Chương 15:
"Hả?...Vậy hôm qua cô ta nói là cô ta làm thật?"
Mẫn Doãn Kỳ và Phác Trí Mân đang đứng phía dưới của công ty, ngẩng đầu nhìn lên phía trên thấy công ty treo đầy bong bóng màu hồng, hoa, và rất rất nhiều thứ khác...nhìn như một cái đám cưới khổng lồ vậy.
"...Tiểu Mân...hôm nay chúng ta đi công tác!"
Vừa định quay lưng quay trở lại xe thì đã bị một đám nhân viên tràn từ công ty ra, kéo tay Phác Trí Mân đi.
"À...một mình tôi đi công tác?"
Nói rồi còn định bụng là sẽ quay lưng đi về phía nhà xe thì bị một bàn tay nắm lấy:
"Đi đâu vậy? Hôm nay tớ có chuyện gấp, đi với tớ, tớ sẽ báo lại với Kỳ Kỳ sau."
"Hả? Đi đâu?"
"Đi đến Điền thị."
"Ồ...sao cậu không đi một mình?"
"Tớ cần thư kí đi chung...nhưng thư kí của tớ vừa chuyển sang Phác thị làm việc..."
"Thế cậu đến Phác thị để bắt người thay thế?"
Kim Thái Hanh gật gật đầu.
Muốn dẫn người đi thì nói đại đi, không lẽ Kim thị thiếu người đến mức đó.
"Ai bày ra mấy trò này vậy?"
Lũ người ngu ngốc kia vẫn nghĩ cô nàng đó sẽ làm Phác phu nhân tương lai nên cô ta nói gì thì cứ nghe theo như chó cậy chủ.
"Là em...em muốn mọi người biết mối quan hệ tương lai của chúng ta."
"Chúng ta? Cô nghĩ chuyện đó có khả năng?"
"Ba Phác đã nói thế! Em chỉ nghe lời ba!"
"Thế à? Cô nghe lời đi, sao lại kéo theo tôi?"
"Nhưng..."
Chưa để cô ta trả lời thì Phác Trí Mân đã nói."Cô nghĩ chỉ vì cái hôn sự mà hai nhà nói với nhau thì tôi sẽ cưới cô? Đây không phải truyện ngôn tình mưa dầm thấm lâu đâu cô gái à."
Kỳ Kỳ: Kể cả chính tôi cũng chỉ chờ một người suốt mấy mươi năm cuộc đời đấy, cô gái ngây thơ.
"Có..có phải vì Mẫn Doãn Kỳ nên anh mới đối xử với em như thế?"
[Ở đâu đó: "Ách xì!"
"Lại bị cảm à? Tớ chở cậu tới tiệm thuốc trước nhé."
"Không sao đâu, chắc do trái gió âm hồn thôi."]
"Nếu tôi nói đúng thì sao? Nói sai thì sao? Đáp án không phải cô đã rõ từ ngày hôm qua rồi à?"
"Cậu ta thì có gì hơn em chứ? Gia thế cũng chẳng có, chỉ là một thằng từng làm trong quán Bar, từng có cái danh ăn bám phụ nữ và từng giành đi người con gái anh yêu đấy, đấy chỉ là thời hư hỏng thôi, anh không nên xem là cả đời."
Phác Trí Mân nghe xong...cô ta là đang nói anh của trước đấy...nghe hơi ngứa thật.
Tiếng xì xầm bắt đầu vang lên, đúng là con người khi biết một thứ gì đó tồi tệ của người khác thì sẽ tự vẽ ra cả một câu chuyện mới và mặt định câu chuyện ấy là của người kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chờ? [Yoonmin//Minga]
Fanfiction"Tôi là Phác Trí Mân, rất vui được gặp anh, hẹn gặp lại." "Tôi tên là Mẫn Doãn Kỳ, rất vui được gặp cậu, tôi sẽ chờ cậu." "Tôi là Phác Trí Mân, rất vui được làm gia đình của Kỳ Kỳ, chúng ta sẽ mãi hạnh phúc." "Tôi là Mẫn Doãn Kỳ, rất vui được làm gi...