Chương 20:
(Mẫn Doãn Kỳ 21 tuổi, Phác Trí Mân 23 tuổi)"Lần đầu có mặt trong cuộc họp cổ đông cùng mọi người, rất mong được nâng đỡ."
Nói như thế thôi chứ Mẫn Doãn Kỳ vẫn đang dùng đôi mắt ngây ngô đi họp lớn đấy.
Có chắc là ngây ngô?
"Nếu không nâng được thì tôi té cũng nhớ đỡ nhé, chúng ta chưa ai biết được điều gì sẽ và sắp xảy ra, đúng không nào?"
Có những người họ ác lắm, họ không giúp thì cũng gọi là nhân từ rồi, đôi khi họ còn lại gần và đạp thêm cho bạn vài phát nữa chứ đùa, Tiểu Mân là đi guốc trong bụng những người khi nãy nhìn cậu với ánh mắt khinh bỉ.
Cũng quen rồi, trước kia lúc mới làm Phác thiếu cũng thế thôi.
Chẳng qua hiện tại Phác Trí Mân do Kỳ Kỳ đảm vai quá là 'khủng bố' nên chẳng ai dám đụng, còn Mẫn Doãn Kỳ do Tiểu Mân đám vai thì còn quá ngây ngây ngô ngô thôi.
Hiền hiền cũng là cái bất lợi, nhưng nếu độc ngầm thì là bất lợi của người xung quanh.
"Mẫn thiếu à, nói như vậy thì tội Điền thiếu và Kim thiếu lắm."
Ý của câu nói kia Điền Chính Quốc hiểu rõ.
Đang vui, bị Điền Chính Quốc nói một câu khiến cho Mẫn Doãn Kỳ liếc cậu ta một cái.
"Hanh Hanh, em ấy dạo này lớn nhanh thật, cậu trông cho kĩ vào, không là một hồi nữa, chỗ cũ!"
Kim Thái Hanh: đừng lôi tôi vào, tôi không liên quan, bụp hay đánh nhau thì tôi không biết đâu...
Vừa nhìn trong phòng họp hơn 20 người thì cũng đoán được 4 con người này là thân thiết với nhau rồi, nhưng vì sao Mẫn Doãn Kỳ chỉ xuất hiện không lâu lại thân với cả Điền Chính Quốc và Kim Thái Hanh thì chắc chỉ có người trong cuộc biết.
Cộc cộc cộc...
Tiếng cây bút gõ lên mặt bàn phát ra từ vị trí của Phác Trí Mân. Ba còn người đang đưa mắt qua lại với nhau cũng tập trung sự chú ý về anh.
"Đông đủ rồi? Bắt đầu được chưa?"
Mẫn Doãn Kỳ đang ngồi kế anh, thuận tay giật giật tay áo người nọ, muốn nói nhỏ gì đó.
"Có mời không hay định để tối nay?"
Phác Trí Mân nhìn cậu rồi lắc đầu.
Mẫn Doãn Kỳ thấy thế thì chỉ nhìn về phía Phác Trí Khang đối diện mỉm cười.
Kim Thái Hanh thấy thế thì đã liếc nhìn Phác Trí Khang rồi lại nhìn sang Mẫn Doãn Kỳ, sau đó quay sang thì thầm với Điền Chính Quốc.
"Hai người đó định tổ chức đại hội vạch mặt? Kỳ Kỳ có nói gì với em không?"
"Anh đừng để ý, dù sao hôm nay chắc chắn chúng ta chỉ là bù nhìn à."
"Nhân vật chính chắc là Phác Trí Khang...và nhìn tình hình thì phản diện chắc là người mới xuất hiện...Tiểu Mân đấy."
Điền Chính Quốc nghe thế thì chỉ gật gật đầu rồi lấy tay vỗ vỗ bàn tay người kia với ý muốn nói, 'Chúng ta không cần làm gì, ngồi yên được rồi'
BẠN ĐANG ĐỌC
Chờ? [Yoonmin//Minga]
Fanfiction"Tôi là Phác Trí Mân, rất vui được gặp anh, hẹn gặp lại." "Tôi tên là Mẫn Doãn Kỳ, rất vui được gặp cậu, tôi sẽ chờ cậu." "Tôi là Phác Trí Mân, rất vui được làm gia đình của Kỳ Kỳ, chúng ta sẽ mãi hạnh phúc." "Tôi là Mẫn Doãn Kỳ, rất vui được làm gi...