Chương 11

5 0 0
                                    

Chương 11:
(Mẫn Doãn Kỳ 20 tuổi, Phác Trí Mân 22 tuổi)

Nói về khoảng thời gian 2 năm hoán đổi thân phận giữa hai người.


Kỳ Kỳ trong thân phận Phác Trí Mân.

Mấy đêm liền anh thức trắng để xem lại hết mấy báo cáo của công ty, tìm ra lỗ hỏng kinh tế. Và rút ra một điều là do quy trình của công ty này quá lạc hậu.

Thế là Phác Trí Mân đã xem xét và giữ lại những người có năng lực, mở rộng quy mô sản xuất và đưa ra nhiều hướng đi mới cho công ty.

Ngày mà anh bị hoán đổi thì anh cũng biết được một chuyện, Tiểu Mân thật sự rất ngoan, bên ngoài đồn cậu ấy thường xuyên ăn chơi, đi bar... nhưng cậu ta lại uống rượu rất kém, có vẻ như là không uống được quá nhiều cồn.

Hoặc cũng có thể vì một số nguyên nhân nào đó, mà từ khi trở thành Phác Trí Mân thì anh uống rượu, bia rất kém.

Lần hẹn gặp đối tác đầu tiên trong cơ thể Phác Trí Mân, Kỳ Kỳ vừa uống một chút mà đã như mất đi nửa cái mạng người rồi, sau này do tính chất công việc nên cũng đã quen dần, uống rượu như uống nước lã.

Kỳ Kỳ: không uống được thì tập cho uống được, rượu chảy gan mòn...cũng không nên tập uống đâu.

Khả năng nói chuyện và tiếp thu ý kiến của anh đã có từ khi còn làm ở quán bar, nhìn từng người Kỳ Kỳ còn có thể biết họ nghĩ gì và muốn gì, để tìm hướng giải quyết đúng cho họ.

Mẹ Phác nhìn đứa con trai mà trước đây bản thân cưng chiều bây giờ lăn lộn với cái gọi là chiến trường của tư bản mà mất luôn cái vẻ hồn nhiên của cái đôi mắt long lanh thì vô cùng đau lòng:

"Trước đây thằng bé ngoan lắm, bây giờ uống rượu như uống nước lã, tay thì cầm điếu thuốc, mồm thì lâu lâu còn bắn ra vài câu nói tục."

Phác-bị-phê-bình-Kỳ Kỳ...

Kỳ Kỳ: Uống rượu và hút thuốc là do tính chất công việc, nói tục thì bảo một tên đầu đường xó chợ không có mới là chuyện lạ, chỉ là tại quen miệng rồi chứ con mẹ nó tôi cũng muốn ngoan lắm.

Nghĩ lại, kiếp trước anh là trẻ mồ côi phải lăn lộn ngoài xã hội từ bé, kiếp này cũng chẳng khá gì là bao nên đầu đường xó chợ không hề sai.

Thật sự thì chẳng mấy khó khăn gì khi trở thành Phác Trí Mân...ngoài việc đã lâu rồi không còn nghe tin tức của Mẫn Doãn Kỳ, tức đã lâu rồi Kỳ Kỳ không gặp được Tiểu Mân, một phần do anh không ghé qua nhà cũ của bản thân, phần còn lại là hình như buổi sáng cậu không ở nhà, đến tận khuya mới về, rồi tờ mờ sáng lại mất hút, muốn tìm cũng khó.

Trò chơi trốn tìm 2 năm.


"Anh bạn, kho hàng ở phía Đông khu nhà hoang vừa có 'chuột', bạn định làm gì?"

"Khu đó đâu phải tao quản lí đâu bạn? Hỏi Jeikei đi!"

"Cậu ta không có trong nước nên tao mới hỏi bạn á, bạn là mèo mà?"

Chờ? [Yoonmin//Minga]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ