Chương 13

4 0 0
                                    

Chương 13:

Ngày hôm sau, Mẫn Doãn Kỳ đến công ty của Phác gia, nơi mà trước đây có cho tiền cậu chắc chắn sẽ tới....à không, cũng sẽ không tới.

Trước đây những lần ba Phác bắt cậu đến công ty cùng thì cậu vô cùng lo sợ, vô cùng khó chịu bởi những ánh mắt nhìn mình, những ánh mắt không mang thiện chí, những lời nói đầy giả tạo, khi đó cậu chỉ muốn tìm chỗ nào đó tối rồi thu mình lại.

Bây giờ đến nơi này với thân phận Mẫn Doãn Kỳ thì mọi thứ đều khác.

Khi mà cậu vào làm việc ở công ty Phác gia thì, mấy cái ánh mắt kia nhìn cậu rồi bàn tán, mấy người nữ thì không nói, đa số bọn họ hỏi cậu cách nào trắng như thế...

[Kỳ Kỳ: bí quyết là sinh ra đã trắng chứ tôi có biết gì đâu.]

Còn mấy người nam...ừ...thử? Chỉ dám bàn tán chứ làm gì dám lại gần, nếu cậu ngại đánh đồng nghiệp thì Phác Trí Mân sẽ không ngại trừ lương bọn họ.

Và không biết từ khi nào mà Phác Trí Mân đã thêm vào quy định công ty một khoản nhỏ liên quan đến bàn tán người khác, đồng nghiệp trong giờ làm việc.

Kỳ Kỳ: Biết thế thà bao dưỡng cậu ta chứ không mang cậu ta đến đây. Nghe mấy lời kia cứ chướng khí thế nào...

Nhưng đời mà, đâu gì là dễ, có người thương thì cũng sẽ có người không thương, đó là vị Hàn phó tổng.

"Nhân viên mới? Đi lấy cho tôi số tài liệu này, sẵn ghé cửa hàng tiện lợi mua cho tôi một cái bánh mì đi."

Tiểu Mân: sao cứ chợ chợ thế nào ấy nhở?



Mẫn Doãn Kỳ cũng cầm lấy phiếu lấy tài liệu photo bà ta đưa, sau đó đi thằng lên văn phòng Phác tổng.

"Kỳ Kỳ...trong công ty chúng ta có thuê người hầu đúng không?"

Mẫn Doãn Kỳ không thèm gõ cửa mà đi thẳng vào phòng làm việc của Phác Trí Mân.

...

Bên trong văn phòng ấy có tận ba con người: Phác Trí Mân, Kim Thái Hanh và một cô thư kí đang đứng ghi chép.

"Xin lỗi! Tôi quên gõ cửa! Thật ngại quá đã làm phiền!"

Nói rồi thì định đi ra ngoài để tránh cái không khí quái đản này thì Phác Trí Mân đã kêu cậu lại.

"Mẫn Doãn Kỳ! Đứng yên lại đó."

Tiểu Mân: sao anh không bàn công việc của anh đi, lo đến tôi làm gì?

"Haha...xin lỗi rồi mà? Bàn gì bàn tiếp đi..."

"Khi nãy cậu hỏi gì? Hỏi lại!"

Cô thư kí nhỏ đứng kế bên đang lo sợ run cả rồi, anh ta tự nhiên lớn giọng như thế, người nặng vía như cậu còn muốn tốc biến luôn chứ huống hồ người khác.

"Kỳ Kỳ...trong công ty chúng ta có thuê người hầu đúng không?"

Mẫn-dõng-dạc-lặp-lại-Tiểu Mân...

"Cậu nói gì vậy Tiểu Mân? Công ty thì làm gì có thuê người hầu?"

Kim Thái Hanh ngồi quan sát nãy giờ thì cũng lên tiếng, bạn thân mình ngơ ngơ như vậy thì ai không thắc mắc.

Chờ? [Yoonmin//Minga]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ